7 lần idol khắc phục sự cố micro khi đang biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

7 lần idol khắc phục sự cố micro khi đang biểu diễn

Đôi khi sự cố trên sân khấu lại là dịp để các thần tượng chứng mình sự chuyên nghiệp và khiếu hài hước của mình.

Idol mỗi khi ca hát thì micro luôn được xem là "vật bất li thân", thậm chí có những idol còn đầu tư micro riêng bằng một khoản tiền không hề nhỏ. Thế nhưng nhắc về lỗi từ hệ thống âm thanh thì micro có vấn đề có lẽ là việc xảy ra thường xuyên nhất. Vậy idol sẽ xử lí thế nào để có thể hoàn thành tốt phần biểu diễn? Dưới đây là câu trả lời:

AKMU

Bộ đôi anh em này có vẻ như đã không còn xa lạ gì với fan K-pop. Không chỉ hát hay, biết sáng tác, âm nhạc dễ nghe mà độ dễ thương của AKMU thì không ai sánh bằng. Bằng chứng là trong một lần đang trình diễn ca khúc "Last Goodbye" thì micro của cô em SooHyun gặp lỗi, ngay lập tức anh trai ChanHyuk đã đem micro của mình cho em gái. Sau đó cả hai giành nhau micro để hát tạo ra khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Dù là một lỗi ngoài ý muốn nhưng cách xử lí của AKMU thì không thể chê vào đâu được!

Red Velvet

Trong khi đang trình diễn "Rookie", có vẻ như phần chuẩn bị về micro của ban tổ chức còn quá sơ sài nên âm thanh không được rõ ràng và khiến cô nàng SeulGi có vẻ lúng túng. Tuy nhiên, SeulGi vẫn tiếp tục nhảy và hát một cách chuyên nghiệp cho đến khi được nhân viên nhà đài đem micro mới đến. Lỗi nhỏ từ micro này cũng giúp fan nhận ra SeulGi sở hữu khả năng hát rất tốt dù cô nàng là nhảy chính của nhóm.

TaeTiSeo

Nhóm nhỏ của SNSD vừa ra mắt đã trở nên thành công nhờ quy tụ 3 thành viên hát chính trong nhóm. Trong đó trưởng nhóm TaeYeon luôn được biết đến là người đam mê ca hát và luôn coi trọng chất lượng âm thanh khi biểu diễn. Bởi vậy khi micro gặp vấn đề cô nàng đã ngừng hát và chờ ban tổ chức giải quyết, cũng nhờ vậy mà cô đã có một bản live tuyệt vời ngay sau đó.

SNSD

Trong màn trình diễn hit "Gee", hành động chuyên nghiệp của Yuri đã giúp phần trình diễn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Khi Jessica - thành viên hát chính gặp vấn đề về micro khiến âm thanh không được tốt, Yuri đã đổi micro của mình cho Jessica ngay sau đó. Được biết đây cũng không phải lần duy nhất các thành viên đổi micro cho nhau như thế này, cho thấy SNSD thực sự chuyên nghiệp trong việc biểu diễn.

BLACKPINK

Một trong những phần trình diễn đáng nhớ của BLACKPINK không thể không kể đến "Whistle" và "Playing with fire" tại lễ trao giải cuối năm. Sau khi kết thúc chương trình, fan trở nên tức giận vì hệ thống âm thanh khiến cho màn trình diễn không hoàn hảo như mong đợi dù cho các cô gái đã cố gắng hoàn thành bài hát một cách xuất sắc.

BTS

Không thể hát trong phân đoạn của mình do micro gặp vấn đề hẳn là một khoảnh khắc khó quên đối với Suga. Ban đầu hơi bất ngờ nên Suga có vẻ "ngơ ngác" không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Dù là vậy, anh vẫn cùng nhóm biểu diễn nốt ca khúc của mình.

CNBlue

Trưởng nhóm Jung Yong Hwa kiêm hát chính của nhóm luôn đóng một vai trò quan trọng vì các phân đoạn trong bài hát hầu như đều do anh đảm nhiệm. Tuy nhiên từng có một lỗi nhỏ khi trình diễn đó là micro của anh chàng không hoạt động. Khoảnh khắc anh chàng tương tác với khán giả nhưng đúng lúc này micro ngừng hoạt động khiến anh hơi bất ngờ. May mắn thay micro chỉ gặp lỗi trong một khoảng thời gian ngắn và Jung Yong Hwa vẫn trình diễn hết sức chuyên nghiệp, đem đến một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày