7 màn vũ đạo "hút hồn" nhờ quạt giấy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

7 màn vũ đạo "hút hồn" nhờ quạt giấy

Quạt giấy được sử dụng quá tinh tế khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Vũ đạo của những nhóm nhạc Kpop không còn xa lạ với việc sử dụng các đạo cụ như: Mic đứng, ghế, màn cửa... Bên cạnh đó, có một số đạo cụ đặc biệt, điển hình như quạt giấy, được các thần tượng sử dụng tinh tế khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Cùng điểm danh 7 nghệ sĩ Kpop đã sử dụng quạt giấy để dựng lên những màn vũ đạo cuốn hút của họ nhé!

1. "Chocolate" - Girl's Generation

Đây không phải là một ca khúc thành công của 9 cô nàng SNSD, tuy nhiên không vì thế mà người ta có thể phủ nhận vũ đạo tuyệt vời của bài hát này. Sự kết hợp vũ đạo và những chiếc quạt lông khiến 9 cô gái xinh đẹp của SM Town lại càng thêm phần uyển chuyển và duyên dáng hơn bao giờ hết. Cũng nhờ những chiếc quạt tô điểm nên màn trình diễn của các cô nàng càng thêm huyền ảo và lung linh.

2. "Arario" - Topp Dogg

Nhóm nhạc nam thường sử dụng ghế ngồi hoặc chân mic chứ hiếm khi dùng quạt tay để xây dựng vũ đạo cho mình. Tuy nhiên, Topp Dogg lại lạ trường hợp ngoại lệ. Nếu vũ đạo của SNSD kết hợp với quạt tay có phần uyển chuyển và mang nét quyến rũ mềm mại thì vũ đạo quạt của Topp Dogg lại có phần linh hoạt và mạnh mẽ hơn. Dù chiếc quạt không xuất hiện nhiều nhưng cũng đủ để lại ấn tượng mới lạ về Topp Dogg trong lòng khán giả và cộng đồng mê dance cover nhạc Hàn Quốc.

3. "Bobby Doll" - Song Ji Eun

Ca sĩ solo Song Ji Eun cũng bắt kịp trào lưu dùng quạt tay để kết hợp với vũ đạo trong ca khúc " obby Doll". Cô búp bê Ji Eun trông thật sang chảnh và quyến rũ trong mãn vũ đạo tuyệt đẹp được bao quanh bởi những chiếc quạt lông vũ đen huyền bí.

4. "Shang-ri La" - VIXX

6 chàng trai VIXX chưa bao giờ ngừng việc sáng tạo những màn vũ đạo lung linh cho những ca khúc của mình. Dù là lần đầu tiên các thành viên thử sức với việc sử dụng đạo cụ cho màn vũ đạo nhưng VIXX đã hóa thân hoàn hảo thành những công tử cao quý, mạnh mẽ với chiếc quạt giấy trong ca khúc gần đây "Shang-ri La" vào tháng 5 vừa qua.

5. " Sign" - Brown Eyed Girls

Một trong những ca khúc thành công nhất của 4 cô nàng Brown Eyed Girls là Sign - ca khúc mở đầu cho trào lưu kết hợp vũ đạo với quạt tay. Chiếc quạt góp phần khiến các thành viên của BEG trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

6. " Kiss My Lips " - BoA

"Thần đồng vũ đạo" không ai khác BoA cũng thử sức với chiếc quạt tay trong "Kiss My Lips". Đây cũng là lần đầu tiên tượng đài Kpop mặc váy để nhảy trên sân khấu kể từ khi debut vào năm 2000. Vũ đạo lung linh của ca khúc là điều mà bất cứ fan Kpop nào cũng có thể dự đoán trước.

7. "Wa" - Lee Jung Hyun (AVA)

Đây là một cái tên khá mới với cộng đồng fan Kpop tuy nhiên vã đạo quạt giấy mà Lee Jung Hyun thể hiện trong "Wa" lại không thua kém bất cứ màn vũ đạo nào trong danh sách lần này. Cô dùng chiếc quạt như một vũ khí để hóa thân hoàn hảo thành một nữ ninja, đấu lại những kẻ thù của mình trong màn trình diễn. Nếu bạn chưa thưởng thức màn vũ đạo độc đáo này, chắc chắn cuộc đời fangirl của bạn không thể trọn vẹn được.

 Trong những màn trình diễn này, bạn thấy màn trình diễn sử dụng quạt nào đỉnh nhất?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày