7 món ăn được xem là 'cấm kỵ' với trainee: Có 1 món ai cũng tưởng rất dễ gây tăng cân nhưng lại không có trong danh sách - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 09 / 2020

7 món ăn được xem là 'cấm kỵ' với trainee: Có 1 món ai cũng tưởng rất dễ gây tăng cân nhưng lại không có trong danh sách

Trước khi ra mắt, hầu hết các thực tập sinh đều phải trải qua một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nơi họ không được phép ăn những món ăn yêu thích của mình.

Các thần tượng Kpop trở nên nổi tiếng và được yêu mến trên toàn cầu không chỉ nhờ tài năng âm nhạc mà còn nhờ ngoại hình xinh đẹp của họ. Theo tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc, những idol này luôn phải giữ được vóc dáng mảnh mai để thể hiện đường nét cơ thể đẹp mắt của mình khi biểu diễn trên sân khấu. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều idol buộc phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Tất nhiên, không phải idol nào cũng sở hữu hình thể đẹp bẩm sinh. Vì lý do này, các công ty giải trí thường phải quản lý cân nặng và khẩu phần ăn uống của các thực tập sinh một cách rất nghiêm khắc để đảm bảo rằng họ phải có body hoàn hảo trước khi ra mắt. Trong số rất nhiều phương pháp ép cân được các công ty sử dụng, có 7 món ăn rất quen thuộc với tất cả chúng ta nhưng lại là cấm kỵ với giới trainee.

Gà rán

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Gà rán là một món ăn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho những bữa ăn hàng ngày. Lớp da giòn cùng với phần thịt mọng nước khiến gà rán được xếp vào danh sách một trong những loại thực phẩm có hàm lượng calo cao. Đó là lý do vì sao nó dẫn đầu danh sách các món ăn bị cấm đối với trainee.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Seulgi (Red Velvet): "Tụi mình lúc nào cũng làm khó các quản lý vì thường lén ăn gà rán sau lưng họ. Mình là người thích ăn đồ dầu mỡ nên mình đã phải lén gọi gà rán về ăn".

Bánh gạo cay

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Tteokbokki (bánh gạo cay) là một món ăn đường phố vô cùng phổ biến đối với người Hàn Quốc. Nó được làm từ bánh gạo, bánh cá và nhiều loại rau khác nhau xào trong nước sốt tương ớt. Món ăn ngọt và cay này là một trong những món ăn giúp giải tỏa tâm trạng tốt nhất mà người Hàn Quốc cực kỳ ưa thích.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Chanmi (AOA): "Trước mỗi kỳ đánh giá hàng tháng, bọn mình đều phải vượt qua bài kiểm tra cân nặng. Nhưng có một lần, mình đã lén ăn bánh gạo cay nên cân nặng của mình đã vượt quá giới hạn cho phép. Vì thế nên mình đã không vượt qua được đánh giá hàng tháng vào thời điểm đó".

Bánh mì, bánh ngọt

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Ai cũng có những ký ức đẹp về bánh mì và bánh ngọt. Những chiếc bánh này được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người thích đồ ngọt. Tuy nhiên, đây lại là loại thức ăn chứa rất nhiều calo. Nó cũng chứa hàm lượng đường cao có thể gây tăng cân chóng mặt trong một thời gian ngắn.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Seolhyun (AOA): "Mỗi khi công ty kiểm tra cân nặng, tụi mình phải ghi lại những gì mình đã ăn. Tụi mình đã ăn bánh mì và đồ ăn vặt nhưng lại viết rằng chỉ ăn bí ngô và bắp cải. Vì thế mà công ty đã mắng mình rằng làm thế nào mà mình lại tăng cân nhiều như vậy nếu chỉ ăn những thứ đó".

Kem

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Kem là món ăn vặt được yêu thích bởi mọi người ở rất nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Món ăn ngọt ngào, mát lạnh này tan chảy trong miệng và mang đến hạnh phúc cũng như niềm vui cho nhiều người. Thế nhưng nó lại có thể mang đến những rắc rối lớn cho các thực tập sinh.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

RM (BTS): "Có một lần mình đang ăn kem với V thì bất ngờ giáp mặt với một nhân viên công ty. Thế là tụi mình cứ thế nhét món kem đang ăn dở vào túi rồi sau đó lại lấy ra ăn tiếp. Đó là một kỷ niệm mà mình không thể nào quên được".

Mì tương đen

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Jjajangmyeon (mì tương đen) cũng là một món ăn quen thuộc của người Hàn Quốc. Nó bao gồm mì và một loại sốt tương đen đặc biệt - được làm từ việc xào thịt lợn và nhiều loại rau khác nhau cùng với tương đậu đen. Nhiều người Hàn Quốc thường ăn món này khi họ chuyển nhà, tốt nghiệp hoặc vào bất kỳ dịp nào khác.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

RM (BTS): "Có lần mình rất muốn ăn mì tương đen nên đã giả vờ như phải đến nhà vệ sinh gấp nhưng cuối cùng lại đến nhà hàng Trung Quốc ở gần đó và chỉ ăn khoảng 2 đũa rồi lại phải vội vã quay về".

Chân giò

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Jokbal (chân giò) là một món ăn quen thuộc của Hàn Quốc được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Phần chân giò heo được nấu với nước tương và nhiều loại gia vị khác và được luộc trong nhiều giờ để làm cho thịt mềm hơn. Vì chất béo cao chứa trong chân giò nên các thực tập sinh idol không được ăn món ăn này.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Tzuyu (TWICE): "Mình từng gọi chân giò với chị Momo và chị Sana. Để tránh các camera trong tòa nhà, tụi mình đã phải giả vờ buộc dây giày gần cửa sổ để nhận thức ăn và ăn nó".

Hamburger

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

Món ăn yêu thích của người Mỹ này cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Với miếng thịt mềm được kẹp giữa 2 miếng bánh mì cùng nhiều loại rau khác, hamburger đã củng cố vị trí của nó như một trong những món ăn nhanh vô cùng tiện lợi với người Hàn Quốc trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, vì hàm lượng calo cao nên có thể hiểu được vì sao các công ty giải trí lại cấm thực tập sinh của mình ăn món ăn này.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

YooA (Oh My Girl): "Một ngày nọ, mình đã bí mật đến nhà hàng hamburger và tình cờ nhìn thấy một nhân viên công ty bên cạnh cửa sổ. Mình cảm thấy rất sợ nên đã trốn vào nhà vệ sinh để ăn".

Nhìn thấy danh sách những món ăn cấm kỵ với giới thực tập sinh idol, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra vô cùng nể phục ý chí của các trainee khi có thể từ bỏ những thú vui ăn uống này. Tuy nhiên, điều khiến netizen Hàn vô cùng bất ngờ là pizza - một loại thức ăn mà ai cũng nghĩ rất dễ gây tăng cân, lại không có mặt trong danh sách này.

7 món ăn cấm kỵ với giới trainee idol

- "Không có pizza sao? Thật là nhẹ nhõm"

- "Vậy thì cuộc sống chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi...Tôi sống vì thức ăn mà"

- "Quả nhiên ăn pizza không gây tăng cân"

- "Vậy không có lòng nướng à? Quá nhẹ nhõm"

- "Đó là lý do duy nhất khiến tôi không bao giờ trở thành thực tập sinh ^^"

- "Tôi cứ nghĩ mì gói sẽ có trong danh sách này chứ"

- "Tại sao tất cả những món ăn ngon đều bị cấm vậy?"

- "Joonie của chúng ta thích mì tương đen cỡ nào cơ chứ ㅠㅠㅠ Cậu ấy nói một trong những thứ mà cậu ấy thích nhất trên đời chính là mì tương đen đấy ㅠㅠㅠ"

- "Pizza sống sót rồi ㅎ"



#món ăn #cấm kỵ #tăng cân #RM #V #Tzuyu #Momo #Sana #Seulgi #Chanmi #Seolhyun #YooA #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày