8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc do tvN bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc do tvN bình chọn

Đây đều là những nghệ sỹ nổi tiếng với khả năng tạo ra xu hướng với mọi bộ trang phục họ mặc. Bạn có đoán được họ là ai không?

Vào ngày 24 tháng 4 vừa qua, trong chương trình "The List 2017" của tvN, các chuyên gia đã chọn ra những người nổi tiếng người tại Hàn Quốc mà họ nghĩ là có phong cách ăn mặc thời trang nhất làng giải trí. Cách đây không lâu, chương trình này cũng đã bình chọn 8 gia đình người nổi tiếng thành công nhất ngành giải trí xứ kim chi.

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Dưới đây là danh sách 8 sao Hàn vừa được "The List 2017" bình chọn là biểu tượng thời trang của ngành giải trí Hàn Quốc!

G-Dragon (Big Bang)

Không có gì ngạc nhiên khi G-Dragon đứng đầu danh sách này! Thủ lĩnh Big Bang đặc biệt được chú ý bởi từ lâu anh vẫn luôn là người dẫn đầu xu hướng, là ngôi sao tiên phong cho cuộc đổ bộ rầm rộ của món đồ nổi tiếng hiện nay như skinny jeans hay giày cao gót. Nhà thiết kế thời trang Jung Bo Yoon cho biết: "Ngay cả học sinh trung học cũng được truyền cảm hứng từ cậu ấy. Các thương hiệu sang trọng ở nước ngoài thường xuyên cạnh tranh quyết liệt để được tài trợ cho G-Dragon".

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Nhà thiết kế Jang Kwang Ho nói thêm: "Cậu ấy là bảo vật quốc gia khi nói đến thời trang. Tôi thực sự muốn biết cậu ấy đã học cách ăn mặc ở đâu".

Nam diễn viên Ryu Seung Bum

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Đứng thứ 2 trong danh sách này là diễn viên Ryu Seung Bum. Anh luôn được công nhận là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang ở Hàn Quốc. Mặc dù từng bị xếp vào danh sách "Worst Dressed" (ăn mặc xấu nhất) trong quá khứ, nhưng Ryu Seung Bum cũng nhận được rất nhiều sự chú ý với tư cách là một fashionista, và hiện anh vẫn đang tiếp tục theo đuổi những xu hướng mới.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Xếp thứ 3 trong danh sách của "The List 2017", Gong Hyo Jin được các chuyên gia khen ngợi vì có khả năng giới thiệu đến khán giả một phong cách thời trang độc đáo mà những ngôi sao khác thậm chí không thể làm được.

Nam diễn viên Yoo Ah In

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Không chỉ thứ 4 trong bảng xếp hạng, Yoo Ah In còn nhận được lời khen của nhà thiết kế Jang Kwang Ho. Designer nổi tiếng này khẳng định: "Yoo Ah In rất phi thường. Cậu ấy sở hữu phong cách độc đáo của riêng mình". Trong quá khứ, Yoo Ah In cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến các hoạt động thiết kế và thời trang.

Nam diễn viên Ryu Jun Yeol

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách, óc thẩm mỹ của Ryu Jun Yeol được đánh giả rất cao và cũng được xem là kết quả của việc học mỹ thuật từ khi còn nhỏ. Nam diễn viên này thậm chí còn có kinh nghiệm trong việc quản lý một khu mua sắm.

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Jung Ryeo Won thường xuyên được ca ngợi về việc biết cách tạo ra một phong cách phù hợp với bản thân mình thay vì cố gắng chạy theo thương hiệu và giá cả.

Krystal (f(x))

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Vốn được nhiều người hâm mộ công nhận là một fashionista đầy phong cách, Krystal còn được nhà thiết kế Jung Bo Yoon ca ngợi là một biểu tượng thời trang mà tất cả những ai trong độ tuổi 20 đều muốn hướng tới và học hỏi. Jung Bo Yoon giải thích: "Cô ấy có một phong cách giản dị, sạch sẽ và rất tinh tế. Krystal thường sử dụng những món đồ cơ bản mà tất cả mọi người đều có thể sở hữu". Bên cạnh đó, nhà thiết kế này cũng ghi nhận Krystal chính là người lăng xê mốt váy tennis thành công nhất tại Kpop.

Ngoài ra, Krystal cũng từng 2 năm liên tiếp giành được danh hiệu "Best Woman Fashionista" tại "Fashionista Awards".

Choi Ji Woo

8 biểu tượng thời trang Hàn Quốc

Đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách, Choi Ji Woo được xem là một fashionista đầy thanh lịch của làng giải trí Hàn Quốc. Choi Ji Woo thường xuyên giới thiệu những phong cách đô thị hợp thời trong nhiều sự kiện khác nhau mà cô tham gia cũng như các tác phẩm mà cô góp mặt. 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày