8 idol ít tuổi nhất khi debut: Kỷ lục mới được ghi nhận là 10 tuổi, vừa kết thúc bậc tiểu học - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 02 / 2020

8 idol ít tuổi nhất khi debut: Kỷ lục mới được ghi nhận là 10 tuổi, vừa kết thúc bậc tiểu học

Trong khi đó, 7 idol còn lại, chủ yếu trong các độ tuổi là 14, 15 và 16.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ BÁO HÀN BÌNH CHỌN TOP 5 NỮ IDOL KPOP DỄ DÀNG CHINH PHỤC ĐƯỢC KIỂU TÓC DẤU PHẨY VỐN TƯỞNG CHỈ DÀNH CHO CÁC ĐỒNG NGHIỆP NAM

Kpop là một môi trường giải trí với quy luật đào thải cực kì khắc nghiệt. Ngoại trừ một số idol may mắn có thời gian đào tạo ngắn thì hầu hết các thực tập sinh đều phải trải qua nhiều năm dài đằng đẵng chỉ để học các kỹ năng. Thậm chí, có những người bắt đầu gia nhập công ty quản lý từ khi học cấp 1 nhưng cho đến lúc đủ tuổi trưởng thành rồi vẫn chưa được ra mắt. Cũng có những người đã bỏ cuộc, chấp nhận vất đi một quãng thời gian thanh xuân đầy quý giá.

Ngược lại, có những idol lại được ra mắt từ rất sớm, thậm chí là khi chỉ có… 10 tuổi.

Jungkook (BTS): 16 tuổi

Những ngày gần đây, fan Kpop khắp thế giới nháo nhào trước những thông tin comeback của BTS. Hiện tại, lượng pre-order album “Map Of The Soul: 7” đã vượt ngưỡng 4 triệu bản. Trong khi 4 triệu bản chính là tổng sale của album trước của nhóm. Đây cũng chính là một trong những lý do mà người hâm mộ tin rằng, lần comeback này, nhóm nhạc nhà Big Hit sẽ thiết lập lên hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khác.

Là maknae của BTS, Jungkook debut khi mới chỉ 16 tuổi 3 tháng và là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm.

Jungkook debut cùng BTS khi mới 16 tuổi

Minzy: 16 tuổi

Minzy sinh ngày 18 tháng 1 năm 1994. Cô là cháu gái của vũ sư múa dân gian nổi tiếng Gong Ok Jin. Trước khi gia nhập YG Entertainment, cô đã tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ và có được gia tài đồ sộ các giải thưởng. Khi ấy, một đoạn clip quay lại phần thi của cô ở Gwangju đã thu hút được sự chú ý của Cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk. Cuối cùng cô được đích thân người đứng đầu YG liên lạc và tuyển dụng. Lúc ấy cô mới chỉ học lớp 6.

Ngày 6 tháng 5 năm 2008, khi 16 tuổi, Minzy chính thức được debut cùng nhóm nhạc 2NE1. Đáng tiếc 2NE1 đã sớm tan rã khiến nữ thần tượng phải rời YG. Hiện tại, sự nghiệp solo của cô vẫn đang khá chật vật, còn vụ kiện với công ty quản lý mới thì vẫn chưa giải quyết xong.

Minzy debut lúc mới 16 tuổi

Tzuyu (TWICE): 16 tuổi

Tzuyu sinh ra và lớn lên ở Đài Nam, Đài Loan. Năm 2012 khi 13 tuổi, nữ thần tượng được MUSE Performing Arts Workshop tuyển chọn và sớm chuyển đến Hàn Quốc để làm thực tập sinh. Tới năm 2015, cô cùng 15 thực tập sinh khác của JYP Entertainment tham gia show sống còn “SIXTEEN”.

Với thành tích là thực tập sinh nhận được nhiều lượt bình chọn trực tuyến nhất từ khán giả, Tzuyu là người thứ 8 được chọn ra mắt cùng TWICE. TWICE chính thức debut vào ngày 20 tháng 10 năm 2015, còn Tzuyu sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999. Như vậy, nữ thần tượng người Đài Loan chào sân Kpop khi mới 16 tuổi.

Tzuyu ra mắt vào năm 2015 khi 16 tuổi

Taemin (SHINee): 15 tuổi

Taemin được bố mẹ cho đi học nhảy từ khi còn là cậu nhóc lớp 3. Tới năm 2005 khi vừa tròn 12 tuổi, nam thần tượng đã xuất sắc vượt qua cuộc thi tuyển thực tập sinh của SM Entertainment, “SM Open Weekend Audition Casting”.

Ngày 22 tháng 5 năm 2008, Taemin chính thức được debut cùng nhóm nhạc nam SHINee với tư cách main dancer kiêm maknae. Khi đó, nam thần tượng vừa tròn 15 tuổi.

Taemin debut khi 15 tuổi

Đến nay, Taemin đã được đánh giá là một trong những cỗ máy nhảy huyền thoại của Kpop. Anh cũng đã debut solo vào tháng 7 năm 2016 thông qua single “Sayonara Hitori (さよならひとり)”.

IU: 15 tuổi

Ở thời điểm hiện tại thì IU chính là nữ nghệ sĩ solo thành công nhất nhì làng nhạc Hàn. Cô đặc biệt được đánh giá nhờ chất giọng cao, vang, sáng cùng gương mặt xinh đẹp. Ngoài ra, cô nàng cũng có sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng ít ai biết thời điểm mới ra mắt, IU cũng khá chật vật vì sự thất bại của mini album đầu tay “Mia”. Mãi đến tháng 4 năm 2009, nữ ca sĩ sinh năm 1993 mới bật lên thành công nhờ full album “Growing Up” và ca khúc chủ đề "Boo”.

IU ra mắt năm 15 tuổi

Krystal (f(x)): 14 tuổi

Từ lâu, fan nhà SM vẫn truyền tai nhau câu chuyện thú vị về chuyện công ty này tuyển chọn Krystal và chị gái Jessica Jung. Khi đó, hai chị em vừa cùng gia đình từ Mỹ về Hàn Quốc. Trong 1 lần cả nhà đi chơi, nhân viên tìm kiếm tài năng của SM đã nhìn thấy và đề nghị Krystal tham gia thi tuyển thực tập sinh. Tuy nhiên, khi đó nữ thần tượng còn quá bé nên chị gái Jessica đã thay thế cô. Cuối cùng trong khi cô chị được debut cùng Nhóm nhạc quốc dân SNSD thì cô em ra mắt cùng f(x).

Ngày 1 tháng 9 năm 2009, f(x) phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp. Thời điểm này chỉ cách sinh nhật 15 tuổi của Krystal vài tuần.

Krystal debut năm 14 tuổi

Jisung (NCT DREAM): 14 tuổi

NCT Dream là nhóm nhỏ thứ ba của NCT, do SM Entertainment thành lập và quản lý. Trong đó, Jisung chính là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Khi còn là thực tập sinh, anh cũng được đưa vào nhóm SM Rookies.

Jisung sinh ngày 5 tháng 2 năm 2002, trong khi NCT Dream debut vào ngày 24 tháng 8 năm 2016. Như vậy, nam thần tượng ra mắt khi mới được 14 tuổi 6 tháng.

Jisung (NCT Dream) ra mắt năm 14 tuổi

Shuyang (Boy Story)

Boy Story là dự án hợp tác giữa Tencent Music Entertainment Group (TME) và JYP Entertainment, hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc. Nhóm gồm sáu thành viên là Hanyu, Zihao, Xinlong, Zeyu, Ming Rui, Shuyang và tất cả đều còn rất trẻ ở thời điểm ra mắt. Trong đó, Shuyang là thành viên ít tuổi nhất.

Cụ thể, Boy Story debut vào ngày 1 tháng 9 năm 2017 thông qua single "How Old R U", còn Shuyang sinh ngày 27 tháng 4 năm 2007. Như vậy, nam thần tượng chỉ vừa tròn 10 tuổi và vừa kết thúc bậc tiểu học.

Shuyang debut khi vừa kết thúc bậc tiểu học

 

 Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ BÁO HÀN BÌNH CHỌN TOP 5 NỮ IDOL KPOP DỄ DÀNG CHINH PHỤC ĐƯỢC KIỂU TÓC DẤU PHẨY VỐN TƯỞNG CHỈ DÀNH CHO CÁC ĐỒNG NGHIỆP NAM

⇒ SỰ THẬT ÍT AI NGỜ TỚI: KHÔNG PHẢI NANA, TZUYU HAY LISA, ĐÂY MỚI LÀ NỮ IDOL CÓ SỐ LẦN LỌT TOP 100 GƯƠNG MẶT ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI NHIỀU LẦN NHẤT

⇒ IZONE ĐỂ LỘ NHIỀU VẾT BẦM TÍM BẤT THƯỜNG KHI TRÌNH DIỄN 'FIESTA' KHIẾN FAN LO LẮNG CHO SỨC KHỎE CỦA CÁC THÀNH VIÊN



#Jungkook BTS #Minzy #Tzuyu #Tzuyu TWICE #Taemin #Taemin SHINee #IU #Krystal #Krystal FX #Jisung #Jisung NCT DREAM #Shuyang Boy Story #Shuyang #idol trẻ nhất #idol debut ít tuổi nhất #idol debut 10 tuổi #Jungkook #Maknae vàng
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày