8 nam idol là visual center đỉnh nhất Kpop do Dispatch lựa chọn: V (BTS) được gọi tên đầu tiên, nhà SM chỉ có 1 đại diện duy nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 04 / 2021

8 nam idol là visual center đỉnh nhất Kpop do Dispatch lựa chọn: V (BTS) được gọi tên đầu tiên, nhà SM chỉ có 1 đại diện duy nhất

Liệu ai là những nam idol Kpop đã 'lọt vào mắt xanh' của Dispatch khi họ lựa chọn dựa trên tiêu chí visual center?

Kpop vốn trước nay có sự phân định rạch ròi giữa 'visual' và 'center', nhưng thậm chí ngày nay nhiều netizen còn tạo ra sự kết hợp giữa 2 khái niệm này là 'visual center' - danh xưng dành cho những idol Kpop sở hữu visual hút mắt, ấn tượng đến nỗi họ rất phù hợp ở vị trí trung tâm và là cây hút fan thuộc hàng top trong nhóm nhạc. 

Gu của mỗi người là khác nhau, do đó netizen vẫn thường hay có rất nhiều ý kiến mỗi khi bàn đến việc những nam idol Kpop nào là visual center đỉnh nhất. Tuy nhiên nếu đó là Dispatch đưa ra lựa chọn thì sẽ là một chuyện khác bởi đây không chỉ là trang truyền thông có tiếng ở Hàn Quốc mà còn thường xuyên cho ra đời những bộ ảnh đẹp của các idol Kpop. Vì vậy khi Dispatch đăng tải bài viết lựa chọn 'Top 8 nam idol là visual center đỉnh nhất Kpop' thì nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. 

Lưu ý: Thứ tự dưới đây được để theo thứ tự đăng ảnh của Dispatch.

V (BTS)

V là nam idol Kpop được Dispatch nêu tên đầu tiên và thậm chí còn được chọn làm ảnh bìa cho bài đăng của Dispatch. Từ visual siêu thực cho đến khí chất độc đáo, V xứng danh là một trong những visual center đỉnh nhất của Kpop gen 3. Bên dưới phần bình luận bài viết, nhiều fan cũng tấm tắc khen ngợi V bằng câu: 'You can't spell Visual without V' (Bạn không thể đánh vần từ 'Visual' mà không có chữ V) 

JAEHYUN (NCT)

Nhiều người đã ngạc nhiên khi lựa chọn của Dispatch đối với NCTJaehyun thay vì Taeyong. Dù vậy, có lẽ rằng visual của Jaehyun đã chinh phục được Dispatch và thậm chí anh chàng cũng là nam idol nhà SM duy nhất lọt vào danh sách này. 

HWANG MINHYUN (NU'EST)

Trong các BXH về center hay visual, đôi lúc cư dân mạng sẽ ít khi nhắc đến Hwang Minhyun. Tuy nhiên sự lựa chọn của Dispatch đã chứng minh rằng nam idol hoàn toàn hội tụ đủ yếu tố nổi bật để xứng đáng được xem là visual center ấn tượng.

ROWOON (SF9)

Nhờ vào vai trò diễn xuất, Rowoon đã nổi lên như một hiện tượng và đồng thời giúp nhóm nhạc SF9 của mình cũng gia tăng danh tiếng. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 'khủng' và tỉ lệ thân hình chuẩn mực, Dispatch đã không thể bỏ lỡ Rowoon khi lập danh sách này. 

MINGYU (SEVENTEEN)

Mingyu (SEVENTEEN) cũng được Dispatch lựa chọn là một trong 8 nam idol Kpop xứng đáng với danh xưng visual center đỉnh nhất hiện tại. Ngoại hình điển trai cùng khả năng thể hiện nếu đứng ở vị trí center của Mingyu là không phải bàn cãi, và nam idol cũng là 'cây hút fan' nổi tiếng trong nhóm. 

CHA EUNWOO (ASTRO)

Trong suốt quá trình kéo hình để đọc bài đăng của Dispatch, nhiều người đã tự hỏi vì sao mãi vẫn chưa thấy Cha Eunwoo. Và cuối cùng nam idol cũng xuất hiện ở gần về cuối. Nếu không có Cha Eunwoo thì bài đăng này sẽ bị xem là quá thiếu sót bởi hơn ai hết, nam idol là visual đỉnh nhất và cũng là nam center hút fan nhất nhì Kpop lúc này.

JUYEON (THE BOYZ) 

The Boyz nổi tiếng với tam giác visual đỉnh cao của nhóm, trong đó chắc chắn gây ấn tượng mạnh nhất với công chúng là Juyeon. Nam idol thế hệ mới không chỉ sở hữu visual điển trai, khí chất cool ngầu mà còn có khả năng chiếm trọn spotlight trên sân khấu - cũng vì vậy mà độ nổi tiếng của anh chàng đã tăng vọt khi 'Kingdom' (Mnet) được phát sóng.

Xem thêm: 7 nam idol Kpop khiến Knet 'sốc visual' nhất sau tập 1 'Kingdom'

BEOMGYU (TXT)

Dispatch đề cập đến TXT nhưng lại không lựa chọn các thành viên thường hay được netizen khen ngợi visual như Soobin hay Yeonjun. Thay vào đó, trang tin này lại bị Beomgyu chinh phục hoàn toàn và xem nam idol là visual center thế hệ mới nhiều tiềm năng. Trên thực tế, Beomgyu có sức hút rất đặc biệt vì dường như càng tìm hiểu và càng nhìn kỹ nam idol thì người ta lại càng bị thu hút mạnh mẽ đến mức khó lòng dứt ra. 

Bạn nghĩ gì về lựa chọn của Dispatch? Bạn có cảm thấy bất ngờ với sự xuất hiện hay sự vắng mặt của nam idol nào không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày