8 thần tượng Kpop mang tính cách hướng nội, sợ giao tiếp với người lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

8 thần tượng Kpop mang tính cách hướng nội, sợ giao tiếp với người lạ

Không phải bất kỳ thần tượng nào cũng hướng ngoại, sôi nổi và hòa đồng. Khi rời khỏi sân khấu, nhiều idol bước vào thế giới tĩnh lặng của riêng mình.

1. Irene (Red Velvet)

 Vào nghề khá muộn so với nhiều đồng nghiệp, ở Irene có sự chín chắn, nghiêm túc đúng với độ tuổi. Cô nàng thuộc tuýp người khá nhút nhát, không giỏi trong việc giao tiếp. Park Bo Gum – bạn đồng dẫn chương trình trên Music Bank – từng than thở rằng anh chàng không có số điện thoại của trưởng nhóm Red Velvet.

 

Tuy cùng dẫn chung chương trình Music Bank một thời gian rất dài nhưng Park Bo Gum cũng không có được số điện thoại của Irene

Khi được hỏi về những khó khăn ở vai trò trưởng nhóm, dù nét mặt rưng rưng nhưng Irene bảo rằng mọi thứ vẫn ổn. Nếu có thời gian tìm hiểu trưởng nhóm Red Velvet nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra cô nàng rất ấm áp, biết quan tâm những người xung quanh.

 

Irene luôn thoải mái và quan tâm thành viên cùng nhóm

 Khoảnh khắc thân thiết của IreneYoona (SNSD)

 2. TaeYeon (SNSD)

Kim Taeyeon - một cô gái nhỏ, cất tiếng hát phủ lấp không gian rộng lớn. Cô là trưởng nhóm nhạc nữ quyền lực SNSD, được người người mến thương, người người ngưỡng mộ. Trong mắt công chúng, Taeyeon mãi là hình mẫu hoàn hảo không vết gợn nhưng có lẽ ẩn sâu bên trong, cô chỉ là một con người rụt rè đang cố tạo lớp vỏ bọc bảo vệ bản thân trước thế giới đầy thị phi, âm mưu này.

 

Tuy biệt danh "công chúa băng giá" thuộc về cựu thành viên Jessica nhưng với nhiều "fan cứng" của SNSD, Tae Yeon mới thật sự mang đến cảm giác lạnh lùng, đơn độc. Nhiều người cho rằng, có thể sau hàng loạt công kích từ anti-fan, trưởng nhóm SNSD sống khép mình hơn, nụ cười vô tư lúc đầu cũng ít lại. Nữ ca sĩ cũng không phải là kiểu người có thể dễ dàng kết bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

 

Taeyeon xin lỗi fan sau khi tin hẹn hò bị công bố

Mới đây, tham gia chương trình Channel SNSD, các fan có dịp tìm hiểu thêm về cuộc sống thường ngày cũng như tính cách của các thành viên SNSD. Trong khi chị em cùng nhóm thích thú với hoạt động ngoài trời thì Taeyeon hầu như chỉ ở nhà lúc rảnh. Lời chia sẻ: “Em không thích cô độc và muốn ra ngoài chơi cùng mọi người. Em ghét cô đơn nhưng lại muốn ở một mình” khiến các fan cùng cả cư dân mạng đều bất ngờ trước sự thay đổi tính cách của Taeyeon.

 

Taeyeon trong Channel SNSD.

3. Krystal (f(x))

Krystal nổi tiếng là người có tính cách hướng nội. Em út của F(x) đã thú nhận rằng khi còn là một đứa trẻ, cô đã trốn phía sau cha mẹ khi những người lạ mặt chào cô chỉ vì sự dễ thương của cô.

Krystal từ bé đã rất dễ thương.

Trong chương trình truyền hình thực tế Covergirl trên Onstyle, Jessica (cựu thành viên SNSD) chia sẻ Krystal đã rất xinh đẹp ngay từ nhỏ nhưng cô bé luôn ngại ngùng và sợ hãi khi người khác nhìn chăm chú vào mình, chính vì vậy cô nàng thường tỏ thái độ lạnh lùng trước đám đông hay cố gắng lảng tránh những ánh mắt đó. Jessica còn tâm sự cô sợ các fan không hài lòng về họ vì ngôi sao phải luôn thân thiện và cởi mở nhưng Krystal trả lời thẳng thắn đó là bản chất của họ nên phải chịu thôi. Một câu trả lời chân thật chứng tỏ bản lĩnh của “công chúa băng giá” bậc nhất nền giải trí Hàn Quốc khiến người xem vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

 

Tình cảm đáng ngưỡng mộ của hai chị em nhà họ Jung

Sở hữu khuôn mặt và cả khí chất “lạnh lùng”, Krystal luôn toát lên sự “sang chảnh” khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Mặc dù được so sánh có nét đẹp giống Yoona và Yuri của SNSD hơn cả chị ruột mình nhưng sự “lạnh lùng” là điểm nổi bật ở Krystal mà khó ai có được.

Vẻ đẹp riêng biệt của Krystal.

4. Jung Kook (BTS)

Em út BTS là một chàng trai nhút nhát và rất ngại giao tiếp, ngoại trừ với các thành viên cùng nhóm và hội bạn thân sinh năm 1997. Sự rụt rè của Jung Kook từng khiến “cha đẻ” của BTS, nhà sản xuất Bang Si Hyuk nghĩ rằng anh chàng không thể ra mắt. Nam idol từng chia sẻ về tình cảm dành cho BTS: “Em không có bạn, em chỉ có các anh thôi”.

Jung Kook ngại ngùng từ khi còn đi học

Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ OSEN, “cha đẻ” của BTS Bang Si Hyuk có nhận xét về các trò cưng BTS. Nói về thành viên Jung Kook, chủ tịch Bang cho biết: “Khi còn là thực tập sinh, Jung Kook thực sự không thể hát khi tôi yêu cầu. Cậu ấy rất nhút nhát và cứ đứng vặn vẹo suốt 15 phút. Công ty thậm chí còn đánh giá rằng cậu ấy không thể ra mắt vì không có tài năng. Tuy nhiên, bây giờ, Jung Kook là một thành viên tràn đầy năng lượng”.

Jung Kook trẻ trung năng động

 và rất cuốn hút

Hiện tại, Jung Kook dạn dĩ hơn rất nhiều. Dù vẫn còn rụt rè với các đồng nghiệp khác nhóm nhưng trong nhóm nhạc của mình, anh chàng là thành viên "quyền lực nhất”, thường xuyên “bắt nạt” các anh. Idol sinh năm 1997 cũng dần hoàn thiện các kỹ năng, là một trong những thành viên chủ lực của BTS.

5. D.O (EXO)

Các fan nhận xét rằng D.O ngại giao tiếp với người lạ, nhất là với phái nữ. Tuy nhiên, khi đã thân, D.O sẽ hết mình vì bạn bè. Anh chàng rất rụt rè với bạn khác giới. Khi quay phim cùng Kim So Hyun, đạo diễn đã đề nghị anh chàng: “Hãy nắm lấy tay của So Hyun. Đó là cách duy nhất để bạn làm quen với cô ấy”.

D.O khá ngượng ngùng khi ở cùng Kim So Hyun

Tuy tính cách khép kín, hay ngại ngùng nhưng D.O luôn có riêng cho mình những người bạn, người anh thân thiết trong giới giải trí. Phải kể đến EXO (điều dĩ nhiên) và hội bạn thân  tập hợp toàn những nhân vật hot nhất nhì xứ Hàn này luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như của người hâm mộ mỗi khi xuấ hiện gồm có 9 thành viên: Lee Kwang Soo, Do Kyung Soo (nghệ danh D.O, là thành viên của nhóm nhạc EXO), Im Joo Hwan, Kim Woo Bin, Jo In Sung, Kim Ki Bang (trong ảnh, từ trái qua) và Bae Sung Woo, Cha Tae Hyun, Song Joong Ki. 

 D.O và các đàn anh thân thiết

6. Naeun (Apink)

Được biết đến với hình tượng dễ thương, gương mặt luôn tràn ngập nụ cười nhưng Naeun không phải là kiểu người giỏi bày tỏ. Bởi tính cách nhút nhát, thời gian đầu ra mắt, visual của APink gặp khá nhiều khó khăn trong việc tương tác với người hâm mộ.

Naeun khá rụt rè

 Tuy vậy, theo thời gian, Naeun càng ngày trở nên mạnh dạn, cởi mở hơn. Sau khi tham gia vào MV của PSY, nhan sắc "ngọc nữ Kpop" Naeun (A Pink) trở thành chủ đề nóng của người hâm mộ Hàn Quốc và cả thế giới.  Sự xuất hiện của ngọc nữ Naeun (A Pink) trong MV đã khiến dân tình phát cuồng. Từ gương mặt xinh đẹp cho đến thân hình nuột nà của Naeun được fan thế giới tán dương hết lời.

 

Ngoại hình khiến fan thẫn thờ của Naeun trong "New Face".

7. Doojoon (Highlight)

 

Được biết đến với hình tượng thân thiện, thoải mái, là hình mẫu mơ ước của nhiều cô gái nhưng Doojoon lại là một anh chàng nhút nhát. Idol sinh năm 1989 chỉ có vài người bạn thân trong ngành. Anh chàng cũng thú nhận rằng mẫu người yêu lý tưởng của mình là một cô gái năng động và tích cực để có thể dung hòa lẫn nhau.

 8. Xiu Min (EXO)

 Dù sở hữu gương mặt dễ thương nhưng anh cả của EXO thuộc tuýp người trầm lắng, ít nói. Anh chàng cho thấy sự chững chạc nhất định. Dù rất được lòng các đồng nghiệp nhưng bạn thân trong ngành của Xiumin không nhiều.

 Anh cả của EXO cũng khá nhút nhát

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về việc thường xuyên ở vị trí "trung tâm" khi biểu diễn Christmas Day, Xiumin trả lời: "Tôi thật sự hạnh phúc. Chúng tôi có rất nhiều người nên khó để từng người chúng tôi ở vị trí trung tâm, nhưng lần này tôi đã có cơ hội để làm như vậy. Tôi vẫn chưa hoàn toàn quen với sự nổi tiếng của mình," Xiu Min nói, "Tôi không nghĩ rằng tôi xứng đáng đứng ở vị trí đó."

Xiumin đảm nhận vị trí trung tâm của EXO trong đợt quảng bá bài hát “Christmas Day”

Khi phóng viên nhận xét về sự khiêm tốn của anh, anh trả lời: "Không phải là tôi khiêm tốn, tôi chỉ chấp nhận bản thân mình là chính mình. Tôi có xu hướng nhìn vào thực tế. Tôi nghĩ tôi đã đến được vị trí này là nhờ vào các thành viên khác," thành viên của EXO nói tiếp, "Nếu tôi chỉ có một mình, tôi không nghĩ rằng sự nổi tiếng hiện nay sẽ là có thể."

Những ngôi sao này có tính cách hướng nội, khá khó để có thể trở thành bạn với họ trong những lần gặp gỡ đầu tiên. Họ thích ở nhà và gắn bó với những người quen biết hơn là kết giao bạn mới, cũng hiếm khi bày tỏ nỗi lòng. Tuy nhiên, nếu vượt qua được "lớp vỏ phòng vệ" đó, bạn sẽ nhận ra rằng nhiều người trong số họ rất vui tính, ấm áp.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày