8 xu hướng thời trang khiến idol Kpop rầm rập ‘đu’ theo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 20 / 11 / 2019

8 xu hướng thời trang khiến idol Kpop rầm rập ‘đu’ theo

Qua từng năm, thời trang của idol Kpop cũng thay đổi

Không thể phủ nhận một sự thật rằng idol Kpop và xu hướng là cặp đôi song hành, gắn bó không thể tách rời. Cùng chứng minh điều này qua 8 đầu mục sau nhé.

8. Màu Rose Quartz và màu Serenity Blue

Năm 2016, Rose Quartz và Serenity Blue từng được bình chọn là màu sắc của năm. Đây là hai màu sắc được đánh giá là đem lại cảm giác ấm áp và yên tâm cho người sử dụng. Khi đó Kpop không chỉ sử dụng hai màu sắc này trong trang phục mà còn dùng làm cover album.

7. Họa tiết ca-rô

Họa tiết ca-rô từng thống trị xu hướng thời trang Thu Đông năm 2015. Trong đó, đáng chú ý nhất là áo sơ mi oversize họa tiết ca-rô. Tất nhiên, idol Kpop cũng không thể bỏ qua xu hướng này. Họ đưa họa tiết này vào nhiều nhất trong những trang phục váy khi biểu diễn.

6. Váy denim

Váy denim cũng là một biểu tượng của thời trang Thu Đông năm 2015. Những sản phẩm này được đánh giá là vừa quyến rũ vừa đa năng. Và khi được idol Kpop sử dụng thfi nó còn được đánh giá là quyến rũ, hấp dẫn nữa.

5. Mũ bóng chày

Năm 2017, rất nhiều fan hâm mộ thừa nhận rằng họ đã tìm mua và sở hữu vài ba chiếc mũ bóng chày khi thấy thần tượng sử dụng chúng. Trong khi đó, các thần tượng cũng “đua nhau” sử dụng chiếc mũ này trong tất cả các outfit, từ trang phục đời thường, sân bay, biểu diễn cho đến thảm đỏ.

4. Mũ nồi

Từng có thời mũ nồi và có lẽ ở thời điểm hiện tại, mũ nồi vẫn là một item hot, được các tín đồ thời trang kết hợp với nhiều kiểu outfit khác nhau. Khi được idol sử dụng, chúng còn trở nên vô cùng đáng yêu.

3. Trang phục khoe vai

Thời gian gần đây, các idol bắt đầu chạy theo xu hướng khoe xương đòn quyến rũ qua các thiết kế váy áo lệch vai. Xu hướng này phổ biến nhất trong thời trang Xuân Hè năm 2019.

2. Màu đỏ

Màu đỏ là một màu được idol Kpop yêu thích trong suốt mùa hè qua. Đã 3 năm kể từ khi màu sắc trở thành xu hướng ở Kpop (màu Rose Quartz và Serenity Blue 2016) thì năm nay, màu sắc mới lại lên ngôi.

1. Suit

Đoạn clip dưới đây đã là minh chứng rõ nhất cho sự ưa chuộng của Kpop cho suit. Nó được đánh giá là tinh tế, sang trọng và hiện đại, phù hợp cho tất cả các sự kiện.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày