9 anh cả, chị cả của Kpop sở hữu visual gây ấn tượng mạnh nhất với Knet: BTS, Red Velvet góp mặt nhưng được khen nhiều nhất là một tân binh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 04 / 2020

9 anh cả, chị cả của Kpop sở hữu visual gây ấn tượng mạnh nhất với Knet: BTS, Red Velvet góp mặt nhưng được khen nhiều nhất là một tân binh

Không hẹn mà gặp, có rất nhiều anh cả, chị cả trong các nhóm nhạc Kpop cùng sở hữu visual đẹp hơn hoa và gây ấn tượng mạnh mẽ với Knet.

Trong các nhóm nhạc Kpop, thông thường vị trí em út (maknae) sẽ được chú ý nhiều hơn hẳn vì ngoại hình đáng yêu cũng như sự tài năng toàn diện dù còn nhỏ tuổi của họ. Tuy nhiên gần đây, netizen lại dành nhiều sự quan tâm cho vị trí anh cả / chị cả bởi họ không hẹn mà gặp cùng sở hữu một đặc điểm: Visual gây ấn tượng mạnh mẽ, khí chất hơn người và nhiều người trong số họ còn có ngoại hình hack tuổi đáng kinh ngạc.

Mới đây trên diễn đàn Pann, một bài viết đã lọt vào top các chủ đề hot với tiêu đề: 'Những thành viên lớn tuổi nhất sở hữu visual đẹp như hoa trong các nhóm nhạc.' Theo đó, đã có 9 gương mặt anh cả / chị cả được Knet ưu ái dành nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình của mình, hãy cùng xem đó là những ai nhé. 

TAEYEON (SNSD)

Taeyeon sinh ngày 9/3/1989, là thành viên lớn tuổi nhất trong SNSD. Nữ idol cũng là người lớn tuổi nhất xuất hiện trong danh sách này, nhưng ngoại hình trẻ trung đáng ngạc nhiên của cô nàng vẫn hoàn toàn có thể 'đánh bại' các đàn em. Knet đánh giá visual của Taeyeon đang ngày càng thăng hạng hơn mặc dù nữ idol năm nay đã 31 tuổi. 

XIUMIN (EXO)

Xiumin sinh ngày 26/3/1990, là thành viên lớn tuổi nhất trong EXO. Tuy nam idol không nắm giữ vị trí visual trong nhóm nhưng anh lại được Knet khen ngợi nhờ ngoại hình trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Năm nay Xiumin đã 30 tuổi nhưng vẻ ngoài của anh chàng vẫn đáng yêu với nụ cười ngọt ngào, cuốn hút.

IRENE (RED VELVET)

Irene sinh ngày 29/3/1991, là thành viên lớn tuổi nhất trong Red Velvet. Khi nói đến visual đỉnh cao của các anh cả / chị cả Kpop thì nghiễm nhiên Irene sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Thật khó hình dung được với visual tươi tắn và trẻ trung thế này mà Irene đã đứng ở ngưỡng cửa của tuổi 30 rồi đấy.

ARON (NU'EST )

Aron sinh ngày 21/5/1993, là thành viên lớn tuổi nhất trong NU'EST. Knet đánh giá nam idol có ngoại hình điển trai và nam tính một cách rất quyến rũ. Bên cạnh vẻ ngoài chững chạc mang đến cảm giác an toàn của một người anh cả thì bộ óc thiên tài của nam idol cũng chính là điểm cộng lớn với netizen.

 

KIM JINWOO (WINNER)

Kim Jinwoo sinh ngày 26/9/1991, là thành viên lớn tuổi nhất trong WINNER. Mặc dù đã hoạt động được nhiều năm nhưng cứ khi nhắc đến việc Jinwoo là 'anh cả' của nhóm thì Knet vẫn giật mình. Lý do là vì nam idol sở hữu ngoại hình vừa đẹp hơn hoa lại còn vừa quá trẻ so với độ tuổi 29 của mình. 

JIN (BTS)

Jin sinh ngày 4/12/1992, là thành viên lớn tuổi nhất trong BTS. Anh chàng cũng là một trong những cái tên được Knet 'réo gọi' nhiều nhất trong chủ đề này. Nhiều Knet đánh giá cao visual 'mỹ nam toàn cầu' của Jin, khen ngợi nam idol có ngoại hình vừa hack tuổi nhưng cũng toát lên cảm giác chững chạc của một người anh cả. 

JISOO (BLACKPINK)

Jisoo sinh ngày 3/1/1995, là thành viên lớn tuổi nhất trong BLACKPINK. Thật đáng ngạc nhiên khi nhiều idol anh cả / chị cả của Kpop cũng nắm giữ vị trí visual trong nhóm, và Jisoo là một ví dụ điển hình nhất. Nữ idol sở hữu ngoại hình được Knet khen ngợi là đẹp đúng chuẩn diễn viên với mọi góc độ đều là cực phẩm. 

S.COUPS (SEVENTEEN)

S.Coups sinh ngày 8/8/1995, là thành viên lớn tuổi nhất trong SEVENTEEN. Ban đầu S.Coups không được chủ bài viết đề cập nhưng anh chàng lại là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các bình luận bên dưới đề tài này. Knet nhận xét nói đến anh cả điển trai và ngoại hình ấn tượng của Kpop thì phải nói đến S.Coups khi anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp đến mức ai cũng lầm tưởng là con lai. 

YEONJUN (TXT)

Yeonjun sinh ngày 13/9/1999, là thành viên lớn tuổi nhất trong TXT. Mặc dù cũng là người nhỏ tuổi nhất trong danh sách này nhưng anh chàng tân binh lại là đại diện nhận về nhiều lời khen nhất từ Knet. Họ cho rằng nam idol sở hữu ngoại hình với visual khác biệt và thần thái cuốn hút, dễ dàng gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những ai mới gặp lần đầu. Mặt khác, Yeonjun cũng là thành viên TXT được Knet chú ý nhiều nhất không chỉ bởi ngoại hình mà còn là vì tài năng toàn diện của mình. 

Bạn yêu thích và ấn tượng mạnh mẽ nhất với visual của anh cả, chị cả nào trong danh sách này? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: LOẠT ẢNH MẶT MỘC CỦA (G)I-DLE 'GÂY BÃO' VỚI KNET VÌ KHÍ CHẤT TRÁI NGƯỢC HOÀN TOÀN, AI CŨNG ĐƯỢC KHEN ĐẸP HƠN HẲN TRỪ MỘT THÀNH VIÊN

XEM THÊM: 20 MV CÓ BỐI CẢNH ĐẸP NHẤT TRONG MẮT CÁC FAN KPOP: BTS CÓ 2 ĐẠI DIỆN, GOT7 VÀ (G)I-DLE VỪA RA MV CŨNG ĐƯỢC KHEN HẾT LỜI

XEM THÊM: NEVERLAND MẠNH MẼ TREND HASHTAG ĐỂ ĐẨY LÙI BÌNH LUẬN TIÊU CỰC VỀ THÀNH VIÊN SOOJIN ((G)I-DLE)

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày