9 idol nam là "Thánh quan hệ" trong giới showbiz Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 11 / 2017

9 idol nam là "Thánh quan hệ" trong giới showbiz Hàn Quốc

Quen và thân thiết với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz, những idol nam này chứng tỏ tài ăn nói quảng giao của mình.

1. Hee Chul (Super Junior)

Hee Chul được mệnh danh là “tỷ phú của các mối quan hệ”. Thành viên Super Junior có danh sách bạn thân dài dằng dặc bao gồm các đồng nghiệp, các nhân vật tầm cỡ ngoài ngành giải trí, thậm chí ông trùm nhà SM Lee Soo Man và JYP Park Jin Young cũng nằm trong danh sách bạn thân của anh.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han

Hee Chul và "hội chị em" Hani, Bora, Goo Hara cùng tham gia show thực tế.

Đặc biệt, mỹ nam nhà SM rất có duyên kết bạn với các sao nữ. Danh sách “em gái” của Hee Chul xuất hiện những cái tên K-pop đình đám: BoA, Tae Yeon và Yoon Ah, Hani, Momo, Son Dam Bi, Sulli, Goo Hara, Bora. Ngoài ra, anh chàng còn là bạn thân của các nữ diễn viên như Park Shin Hye, Lee Da Hae, Son Ye Jin.

 
8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-1

Những người bạn thân nổi tiếng của Hee Chul.

Idol sinh năm 1983 còn có một hội bạn thân gồm các anh chàng mang nhóm máu AB mang tên Chocoball, bao gồm Lee Hong Ki, Simon D, Yong Jun Hyung, Jang Geun Suk và nhiều sao Hàn khác.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-2

Hội bạn đình đám Chocoball thường xuyên tụ tập.

2. V (BTS)

V đóng vai trò là “thánh ngoại giao”, “sứ giả thân thiện” của BTS. Điều hài hước là nhiều mối quan hệ thân thiết của anh chàng lại bắt đầu trong… nhà vệ sinh, bao gồm Sung Jae (BTOB), Jang Moon Bok, Park Kyung (Block B). Danh sách bạn thân idol của V tiếp nối với những cái tên nổi bật như Baek Hyun, Su Ho, Choi Min Ho, Mark (GOT7), Hong Bin (VIXX), Gong Chan (B1A4).

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-3

Hội bạn thân V kết giao được khi tình cờ gặp ở... nhà vệ sinh.

Dù chỉ tham gia diễn xuất qua một bộ phim, V vẫn có khá nhiều bạn thân là diễn viên, bao gồm “bộ sậu” mỹ nam Hwarang, Park Bo Gum. Anh chàng còn từng xuất hiện cùng nam diễn viên Kim Min Jae trên chương trình Celebrity Bromance.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-4

V trải qua sinh nhật hạnh phúc cùng Kim Min Jae và đi du lịch cùng Park Bo Gum.

3. Ha Sung Woon (HOTSHOT, Wanna One)

Khi tham gia Produce 101 mùa 2, Ha Sung Woon nhận được sự quan tâm không nhỏ khi là bạn thân của nhiều tên tuổi đình đám như Kai, Tae Min, Ji Min (BTS), Ravi (VIXX). Một “mẩu” của Wanna One còn có mối quan hệ tốt với Lee Hong Ki, Suga và J-Hope, Ki Hyun (Monsta X), Ken (VIXX).

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-5

Ha Sung Woon có rất nhiều bạn bè đình đám từ khi chưa nổi tiếng.

Có quá nhiều bạn bè nổi tiếng cũng là một áp lực không nhỏ đối với chàng trai sinh năm 1994. Trong thông tin cá nhân khi còn tham gia Produce 101, Ha Sung Woon từng thể hiện quyết tâm được nổi tiếng: “Tôi sẽ tỏa sáng như bạn bè của mình” và anh chàng đã thành công.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-6

Bức ảnh Ha Sung Woon tụ họp cùng hội bạn thân mỹ nam gây sốt cộng đồng fan.

4. Jackson (GOT7)

Với tính cách hoạt náo và sự nhiệt tình, chu đáo, sau khi tham gia loạt show truyền hình, Jackson đã kết giao được với rất nhiều đồng nghiệp. Kỹ năng giao tiếp của chàng rapper nhóm GOT7 trước nay luôn được đánh giá cao.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-7

Jackson ga lăng với Hani và thân thiết với trưởng nhóm EXID Sol Ji ngay lần đầu gặp mặt.

Idol đến từ Hong Kong là bạn thân của Amber f(x), Henny (Super Junior M), Song Mino (Winner), Joo Heon (Monsta X). Đặc biệt, tình bạn thân thiết giữa Jackson và Rap Monster khiến cho cộng đồng fan của GOT7 và BTS “phát cuồng”.

5. Zico (Block B)

Zico chứng minh khả năng kết bạn tuyệt vời với danh sách bạn thân dường như dài vô tận. Anh chàng có mối giao thiệp rất rộng với các đồng nghiệp trong ngành giải trí. Thành viên đình đám nhất Block B duy trì mối quan hệ tốt với những cái tên nổi bật như Hyun Ah, Song Mino (Winner), Min Hwan và Seung Hyun (FT.Island).

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han

Tình bạn của Zico với nam diễn viên Choi Tae Joon và ca sĩ Eddy Kim cũng rất đáng yêu. Gần đây, Zico còn đi du lịch với Chan Yeol, Lee Jong Hyun (CNBlue) và nam diễn viên Shin Kang Woo.

6. Chan Yeol (EXO)

Chan Yeol luôn để lại ấn tượng tốt với những người anh chàng tiếp xúc. Thành viên EXO đã xây dựng được nhiều tình bạn đẹp trong vài năm gần đây. Những tương tác đáng yêu của Chan Yeol với Ravi và Hong Bin (VIXX), Suga (BTS), cựu thành viên Teen Top L.Joe, Joo Heon (Monsta X), P.O (Block B) khiến các fan thích thú. Trong công ty, Chan Yeol còn có mối quan hệ tốt đẹp với Dong Hae và Ye Sung (Super Junior).

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-1

Chan Yeol thể hiện sự thân thiết với Ravi và Hong Bin (VIXX).

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-2

Tương tác đầy tình cảm giữa Chan Yeol và Suga (BTS).

 
 

7. N (VIXX)

Trưởng nhóm VIXX có mối quan hệ thân thiết với Ryeo Wook (Super Junior), Min Hyuk (BTOB), Key (SHINee), Woo Hyun (Infinite). Anh chàng còn có những khoảnh khắc ngọt ngào với Jackson (GOT7), Dae Hyun (B.A.P), Xiu Min (EXO), Jin (BTS). N còn trở nên thân thiết với nam diễn viên Lee Won Keun sau khi cả hai cùng đóng chung bộ phim Sassy Go Go.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-3

8. Sung Jae (BTOB)

Bộ ba em út sinh năm 1995 của nhóm Boyfriend gồm Young Min, Kwang Min và Min Woo, Hyuk (VIXX), Chae Jin (MYNAME), Ricky (Teen Top), V và Ji Min (BTS) đều là những người bạn thân thiết của Sung Jae. Giữa các chàng trai có nhiều kỷ niệm đẹp khi cùng nhau đi trượt tuyết, tổ chức tiệc sinh nhật.

Sung Jae cũng rất gần gũi với các đồng nghiệp trong phim Goblin. Em út của BTOB nói chuyện với Gong Yoo và Lee Dong Wook thường xuyên qua điện thoại.

8-idol-nam-la-thanh-quan-he-rong-trong-cac-nhom-nhac-han-4


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày