9 khoảnh khắc hài hước khó đỡ của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

9 khoảnh khắc hài hước khó đỡ của BTS

Đây là những màn nhắng nhít và những câu nói kinh điển nhất của các thành viên BTS từ từ khi debut đến nay.

BigHit có thể thay đổi kiểu tóc của BTS, thay đổi concept hoặc logo nhưng có một thứ không hề thay đổi kể từ khi BTS debut: các chàng trai cơ bản chính là hóa thân của các hình ảnh memes. Thậm chí, trong các sản phẩm mới, các video dance practice, các chuyến lưu diễn ở bên kia địa cầu, 7 chàng trai chưa bao giờ ngừng gây kinh ngạc cho người hâm mộ bằng những trò đùa hài hước của mình. Dành cho những ai đang lo lắng cho màn comeback cuối năm nay, dưới đây là một vài khoảnh khắc thú vị nhất của "Bangtan Memeyeondan", bắt đầu với câu nói kinh điển nhất.

1. Jimin thiếu "muối"

Khi nói về BTS và meme thì khoảnh khắc này nhất định phải được nhắc đến vì đó là một trong những khoảnh khắc huyền thoại. Trên chuyến bay đến Mỹ để quay hình cho "American Hustle Life", khi J-Hope đang quay self-cam với chủ đề nói tiếng anh, Rap Monster đã đem đến cho khán giả tràn cười với câu nói: "Jimin, you got no jams" (Jimin, em thiếu "muối" quá!) Nếu bạn không biết thì đó chính là câu Namjoon dịch lại từ câu nói của J-Hope "Jimin is very no fun" vì trong tiếng Hàn câu "jaemi eobseo" (재미 없어) có nghĩa là "no fun/not interesting" (không vui, không thú vị).

3. The beach (Bãi biển)

Xem xét ở góc độ bình thường, đối với những ai không phải là ARMY thì "beach" là một địa điểm xinh đẹp ở bờ biển. Nhưng đối với ARMY thì có lẽ..., họ đã cười vô cùng ẩn ý khi có ai đó lên kế hoạch đi biển. Quay trở lại thời điểm đó trong quá trình quay "American Hustle Life" khi Jimin V không chắc chắn về cách phát âm chính xác của từ "beach". Tôi muốn sử dụng cơ hội này để cảm ơn các biên tập viên của chương trình đã cố tình không chỉnh sửa và cho phép chúng ta tiếp cận với một trong những cuộc đối thoại có lẽ là quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại.

3. J-Hope với phát âm "snakeu"

Hy vọng của chúng ta, thiên thần của chúng ta - ánh nắng mặt trời duy nhất của BTS, cũng được biết đến với cái tên "J-Horse", "bông hoa", hay "bạn tốt nhất đừng để anh ấy để lộ trán của mình không thì mọi người sẽ bị choáng váng khi anh ấy bước vào phòng đấy". J-Hope sở hữu khả năng nói tiếng Anh đáng quý nhất nhưng cũng vô tình tạo ra những memes tuyệt vời nhất. Làm sao mọi người có thể quên được câu nói "Don't toucheu my faceu" khi Jimin vô tình làm văng "dirty water" vào mặt anh ấy; hoặc câu nói huyền thoại "I hate snakeu" khi được hỏi về việc phải đụng độ với một chú rắn để phục vụ cho việc quay hình Summer Package. Hobi thiệt dễ thương khi họ tiếng Anh, nhưng khi tôi học tiếng Hàn, tôi chỉ có thể gây khó khăn cho bản thân và mọi người thôi.

4. Min Suga thiên tài jjang jjang man bboong bboong

Với phong cách tự do, thoải mái của mình ở "Star Cast", Suga đã tạo nên câu nói "Min Suga jjang jjang man bboong bboong", nó trở thành câu nói đùa giỡn được nhắc đến rất nhiều lần. Nhưng bên cạnh đó, phần đặc biệt ở đây chính là những gì câu nói đó miêu tả. Min Yoongi thực sự là một thiên tài, dù câu nói đó có ý nghĩa gì đi chăng nữa, nó đã xuất sắc thể hiện được sự swag và "infired" của Suga. “Infired” thực chất là từ “inspire” (truyền cảm hứng) nhưng do Suga và Jungkook phát âm sai nên thành “infired”

5. Gương mặt hài hước của Tae

Kim Taehyung có lẽ đã cảm thấy quá chán với sự tồn tại tuyệt vời của mình khi nhìn đâu cũng thấy sự hoàn hảo, nên trong nỗ lực tuyệt vọng khiến những con người bình thường cảm thấy tốt hơn về sự kém hoàn hảo của họ, cậu đã quyết định sẽ thể hiện những biểu cảm thật kì lạ trên gương mặt của mình. Nhưng mọi người đều biết đó, nỗ lực ấy đã thất bại thảm hại khi vì V luôn trông rất đẹp trai và tuyệt vời ngay cả khi anh ấy không cố gắng làm điều đó.

6. Nhà ảo thuật Jin

Như thể Jin không còn được biết đến như là một thành viên lớn tuổi nhất, một người "mẹ" luôn yêu thương các thành viên, (có lẽ là) một đầu bếp nổi tiếng nếu anh ấy không phải là một idol, và cũng là chủ nhân của đôi vai mà bất cứ ai đều mơ ước được tựa vào, Jin giờ đây đã thêm "nhà ảo thuật" vào danh sách này. Jin liên tục rút ra những hình gấp trái tim từ tay áo, áo sơ mi, hoặc thậm chí từ túi của các thành viên. Điều đó, cộng với hành động gửi nụ hôn gió rất đặc biệt của mình, cả hai đều là những hành động đáng kinh ngạc và dễ thương của Jin để thể hiện tình yêu của anh dành cho A.R.M.Ys.

7. Khi Rapmon nói tiếng Anh và biểu cảm của các thành viên 

Fans quốc tế đã cảm thấy rất biết ơn bởi kỹ năng tiếng Anh của Rap Monster. Gần đây, mặc dù, các thành viên đã cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của họ rất nhiều, nhưng đôi khi nó vẫn chưa đủ tốt để có thể thực hiện phỏng vấn. Đó là lý do tại sao, trong những tình huống đó, hầu hết mọi người ngoại trừ Namjoon thì hoàn toàn không thể nói gì lại phản ứng rất đáng yêu. Nhưng gần đây Suga đã có thể hiểu gần hết các cuộc hội thoại. Nên mọi người, hãy cẩn thận những gì bạn sẽ nói và viết (nhất là trên Tumblr đó) bởi vì họ có thể hiểu hầu hết những thứ đó đó.

8. Memekook

Khi nói đến các trò hề vui nhộn, dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ lỡ maknae. Có lẽ bởi vì cậu ấy là người trẻ nhất trong nhóm, nhưng khi Jungkook thực hiện meme, cậu ấy sẽ phối hợp khuôn mặt với cơ thể của mình nữa. Hãy nhớ đến những điệu nhảy kỳ lạ và khuôn mặt "sống động" ở thời kỳ của "Dope", các clip Dubsmash huyền thoại của cậu ấy với V, những bước nhảy, hành động đánh lừa mọi người xung quanh hoặc bắt một con cá và ướm thử vào người như thể đó là một món phụ kiện quần áo.

9. Trêu chọc các thành viên khác

Trong khi tồn tại, một lẽ đương nhiên là các chàng trai luôn yêu quý nhau như các thành viên trong gia đình lại luôn tìm cách dìm hàng nhau như các thành viên trong gia đình hay làm với nhau vậy. Và hãy tin tôi đi, chúng ta có mặt ở đây để trông chờ những điều đó. Mọi người đều có những chia sẻ của họ: về vấn đề tuổi tác của Jin, kĩ năng nhảy của Rapmon và Jin, và thanh niên không may mắn Jimin (luôn bị các thành viên khác ngó lơ hoặc dìm hàng). Thậm chí Bang PD cũng trở thành mục tiêu chọc ghẹo của cả nhóm.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày