9 sự chia tay khiến fan Kpop tiếc nuối nhất trong năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 01 / 2016

9 sự chia tay khiến fan Kpop tiếc nuối nhất trong năm qua

Bên cạnh những dự án âm nhạc hoành tráng, những lùm xùm tốn giấy mực thì trong năm 2015 người yêu Kpop chứng kiến không ít cuộc chia ly đáng tiếc. Nhiều nhóm nhạc tan vỡ để lại không ít nỗi buồn trong lòng fan Kpop.

Kara

Kara

Ngày 15/1/2016, đại diện công ty giải trí DSP Media cho biết, Park Gyu Ri, Han Seung Yeon và Goo Hara đã quyết định không gia hạn hợp đồng và chính thức chấm dứt sự tồn tại của KARA sau 9 năm. Hợp đồng của các cô gái với DSP sẽ chính thức kết thúc vào ngày 2/2.

Kara

Trước đó, tin đồn nhóm tan rã đã râm ran trong suốt năm 2015 bởi 3 thành viên Hara, Gyuri và Seungyeon đều quyết định rời khỏi công ty DSP Entertainmnet sau khi hết hạn hợp đồng. Đây là thông tin rất buồn bởi nhóm đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận và lực lượng fan đông đảo trong suốt 9 năm qua.

Kiss&Cry

Kiss&Cry

Ra mắt đầu năm 2014 dưới tay một công ty quản lý không mấy tên tuổi, tuy nhiên Kiss&Cry thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của fan Kpop gần xa. Nhóm được đánh giá cao nhờ tài năng, giọng ca khỏe và màu sắc cá tính mạnh mẽ của cả 4 thành viên. Nhưng do không có chiến lược đầu tư và hoạt động đúng đắn, nhóm nhanh chóng bị chìm nghỉm giữa nhiều nhóm nhạc mọc lên như nấm sau mưa trong showbiz Hàn.

Jewelry

Jewelry

Jewelry có thể coi là nhóm nhạc nữ có “tuổi thọ” cao bậc nhất làng nhạc Hàn. Ra mắt từ năm 2001, cho đến nay nhóm đã nhiều lần xáo trộn thành viên. Dù cố gắng thay đổi, làm mới mình để hợp với thị hiếu giới trẻ nhưng càng ngày nhóm càng hụt hơi trong cuộc đua tranh khắc nghiệt cùng các đàn em mới.

Glam

Glam

Dù được đánh giá cao về khả năng thanh nhạc, vũ đạo và cá tính riêng nhưng Glam không tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Sự việc khiến công chúng nhớ đến nhóm nhiều nhất là lùm xùm tống tiền giữa thành viên Dahee với tài tử Lee Byung Hun. Sau khi Dahee bị kết án một năm tù, 3 thành viên còn lại cũng đến hạn thanh lý hợp đồng và tìm con đường riêng cho mình.

5dolls

5dolls

Ra mắt năm 2011, 5dolls từng được kì vọng sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đình đám mới của Hàn Quốc. Tuy nhiên với chuỗi ngày hoạt động không hiệu quả, các cô gái quyết định sẽ chia tay nhau để bắt đầu những dự án mới. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi buồn và tiếc nuối.

1Punch

1Punch

1Punch là nhóm nhạc rất cá tính và độc đáo, mang hơi hướng hip hop của thập kỉ 90, khác hẳn với phong cách thường thấy của các nhóm nhạc nam hiện nay. Tuy nhiên do tuổi đời còn quá trẻ và theo đuổi xu hướng không hợp thời, nhóm đã tan rã sau 8 tháng. Hiện thành viên One đã ký hợp đồng với YG.

C-Clown

C-Clown

C-Clown là nhóm nhạc nam ra mắt năm 2012, gồm 6 thành viên: Rome, Siwoo, Ray, Kangjun. T.K và Maru. Nhóm có tuổi đời khá trẻ, trong đó, anh cả Rome sinh năm 1990 còn em út Maru năm nay 18 tuổi. Một số thành viên sẽ tiếp tục làm việc như các nhà sản xuất thuộc Yedang, trong khi các thành viên khác sẽ chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc mới, Yedang Entertainment cho biết thêm.

Bob Girls

Bob Girls

Ra mắt năm 2014 với phong cách “na ná” Crayon Pop nhưng 4 cô gái Bob Girls không gặp may mắn. Nhóm không tạo được tiếng vang và dần chìm nghỉm giữa làn sóng mạnh mẽ của Kpop.

Leader's

Leader's

Leader's là nhóm nhạc có số phận rất lận đận. Ngay từ khi chưa ra mắt, nhóm đã gặp trục trặc với báo giới và nhà tài trợ. Sau đó, các cô gái phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng không được chào đón. Cho đến giữa tháng 10 vừa qua, nhóm chính thức tan rã sau khi gặp bê bối với giám đốc điều hành công ty quản lý.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày