9 thần tượng debut khi tuổi chưa tròn 16 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Có những người thực tập rất nhiều năm vẫn chưa được debut, trong khi những thần tượng này đã ra mắt từ khi còn rất trẻ.

Khái niệm "maknae" không còn quá xa lạ đối với fan K-pop nhất là khi nhiều em út của các nhóm nhạc sở hữu những tài năng đặc biệt hay họ là cây hút fan của nhóm. Đa số idol sẽ ra mắt khi họ đã hoàn thành chương trình trung học phổ thông kể cả khi họ là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ.

Trong khi hầu hết mọi người ở tuổi thiếu niên đều bận rộn học tập ở trường, thì 8 thần tượng K-Pop này đã dành thời gian để trở thành những thực tập sinh K-pop và chuẩn bị cho sự ra mắt của họ trong một nhóm nhạc. Những thần tượng K-Pop này đã debut lần đầu khi họ bước sang tuổi 16.

JiYoung (KARA)

KARA ra mắt vào năm 2007 nhưng phải một năm sau đó nhóm mới có thêm thành viên trẻ tuổi nhất là JiYoung. Thật bất ngờ khi thành viên của KARA này lúc đó chỉ mới 14 tuổi! Giờ đây, sau 9 năm thể hiện tài năng và sự nỗ lực của mình, sự nghiệp của cô thành công một cách nhanh chóng với vai trò là một thần tượng và một nữ diễn viên.

Thành viên nhỏ tuổi của KARA ra mắt năm 14 tuổi.

SoHee (Wonder Girls)

Sohee của Wonder Girls khi chỉ mới 12 tuổi đã trở thành một thực tập sinh sáng giá của JYP Entertainment và ra mắt 2 năm sau đó vào lúc cô 14 tuổi. Sohee cuối cùng đã rời khỏi Wonder Girls vào năm 2013 nhưng cô vẫn là một trong những người ra mắt lúc trẻ nhất của JYP Entertainment.

SoHee ra mắt lúc 14 tuổi.

SoHyun (4MINUTE)

Cô nàng đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 12 tuổi trong nhóm nhạc Orange, nhóm này tan rã vào cuối năm 2005. 4 năm sau đó, Sohyun đã debut với 4MINUTE với vai trò là thành viên trẻ nhất của nhóm.

SoHyun ra mắt rất sớm khi chỉ mới 12 tuổi.

JungKook (BTS)

"Golden maknae" của BTS có thể thể hiện tốt nét trưởng thành và cool ngầu của một người đàn ông, nhưng thực chất anh chàng chỉ mới 15 tuổi khi debut. Jungkook là thành viên trẻ tuổi nhất trong BTS và hiện giờ vẫn là một thiếu niên!

Nhiều fan đang bị thành viên BTS này "giận dỗi" khi gọi mình là "oppa".

Minzy (2NE1)

Minzy là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ lâu đời nhất của thế hệ thứ 2, nhưng cũng đáng ngạc nhiên là cô nàng ra mắt khi chỉ mới 15 tuổi. Trong khi những đứa trẻ bằng tuổi khác của cô ấy đang ở trong lớp học để kiểm tra, cô ấy lại đang biểu diễn cho hàng ngàn fan hâm mộ của mình.

Dù là bậc tiền bối trong ngành nhưng Minzy cũng ra mắt từ khi còn rất nhỏ.

Zelo (B.A.P)

Đừng bị lừa bởi chiều cao và thần thái lạnh lùng của Zelo, anh chàng này vẫn còn rất trẻ. Zelo đã ra mắt với B.A.P khi anh mới chỉ 15 tuổi và từ đó trở thành một chàng trai trẻ đẹp và vô cùng quyến rũ.

Zelo ra mắt khi còn rất trẻ và đánh lừa nhiều người nhờ thần thái trưởng thành của mình.

JiSung (NCT Dream)

NCT DREAM ra mắt chính thức vào năm 2016 khi mà thành viên trẻ nhất - Jisung mới chỉ có14 tuổi. Vâng, cậu bé này đang bước đến thành công trong khi vẫn đang ở độ tuổi trẻ con!

Đây là anh chàng nhỏ tuổi của thế hệ mới nhà SM.

Krystal (F(x))

Chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 15 của mình, Krystal đã chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ F(x). Từ khi mới 14 tuổi, Krystal đã trở thành ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Cô đã có quyết định đúng khi trở thành một thần tượng bởi vì việc ra mắt của cô không ngoài dự đoán sẽ thành công.

Krystal bước vào ngành ngay trước sinh nhật thứ 15 của mình.

TaeMin (SHINee)

Taemin được biết đến như một trong những dancer nhảy tốt nhất K-pop. Nhưng có một điều mà nhiều người không nhận ra là anh chàng mới chỉ 14 tuổi khi anh debut với SHINee! Kể từ đó, anh đã tạo ra một cái tên riêng thành công cho mình.

TaeMin debut từ lúc còn rất nhỏ.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày