9 thần tượng thách thức mọi "góc chết" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

9 thần tượng thách thức mọi "góc chết"

Tất cả đều mang những vẻ đẹp hoàn hảo đến không thể hoàn hảo hơn.

Nhiều người trong số chúng ta ai cũng đều có một số "góc chết" trên gương mặt khiến bản thân chỉ muốn che dấu hoặc thay đổi góc nhìn sang hướng khác. Song đối với 9 thần tượng Hàn Quốc này, họ không cần phải thay đổi sang góc nhìn khác.

1. Irene (Red Velvet)

Ngay cả khi gương mặt đang được nhìn với "góc chết thần thánh" thì nữ thần Irene vẫn cứ xinh ngất ngây không thể cưỡng lại được.

2. V (BTS)

"Anh chàng 4D" Kim Taehyung luôn có những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu cùng với sự gợi cảm từ bất kì góc độ nào của gương mặt. Chắc hẳn chữ V trong tên của anh chàng còn mang ý nghĩa là chiếc cằm V-line cực kì sắc sảo và quyến rũ.

3. L (Infinite)

Nét điển trai của L vẫn không thuyên giảm kể từ khi Infinite debut đến bây giờ. Anh chàng luôn đẹp trai dưới mọi góc nhìn kể cả đó có là góc khiến nhiều người né tránh nhất đi chăng nữa.

4. D.O. (EXO)

D.O. sở hữu gương mặt khá phúng phính cùng với đôi mắt to tròn đáng yêu. Dù là thế, nhan sắc của anh chàng vẫn không bao giờ bị "lép vế" bởi bất kì một góc chết nào. Bên cạnh đó, gương mặt của D.O. đôi khi khá hài hước còn được nhiều fans hâm mộ cảm thấy thích thú và vui vẻ.

5. Taeyong (NCT)

Taeyong luôn được đánh giá cao về nhan sắc nam thần truyện tranh của mình và anh chàng không khiến fan thất vọng bởi các đường nét gương mặt cực kì lí tưởng của mình. Người hâm mô tin rằng nhan sắc của Taeyong sẽ còn có thể vượt trội hơn ở trong tương lai.

6. Minhyun (Wanna One)

Sau khi kết thúc chương trình "Produce 101" mùa 2, Minhyun dần nhận được nhiều chú ý hơn khi lọt top 11 thành viên được debut trong nhóm nhạc Wanna One. Ngoài khả năng ca hát và sự suy đoán như thần khiến fan đặt biệt danh là "Hwang Cát Lượng", Minhyun còn có gương mặt sắc sảo như điêu khắc cùng với đôi mắt hút hồn. Dù ở trong tình huống nào anh chàng vẫn có thể trở thành trung điểm chú ý bởi nhan sắc cực kì thu hút của mình.

7. HyunA

 

Không phải tự nhiên mà "nữ hoàng sexy" được giao cho cô nàng HyunA. Nữ thần nhà Cube sở hữu body gợi cảm cùng với gương mặt quyến rũ và thanh lịch khiến HyunA trở nên thu hút mọi ánh nhìn khi ở trong đám đông. Ngoài ra, khả  năng kiểm soát biểu cảm một cách chuyên nghiệp cũng là điều khiến HyunA luôn chiếm được ngôi vương trong các cuộc khảo sát về thần tượng sexy.

8. Jisoo (Black Pink)

Jisoo từng được coi là "trường hợp ngoại lệ" khi tuyển chọn nhân tài của YG Entertainment, công ty luôn đặt việc chọn ra những nhân tài về âm nhạc và sáng tác lên hàng đầu, không coi trọng việc hình thức nhan sắc giống như biết bao công ty giải trí khác. Với vẻ đẹp rạng ngời cùng với tính cách năng động và vui vẻ khiến Jisoo dần chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ. 

9. Jungkook (BTS)

Với gương mặt điển trai "không tì vết", maknae nhà Chống đạn - Jungkook thách thức có những góc chết luôn khiến bao người tự ti như thế này. Anh chàng dạo gần đây đang được nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi vẻ trưởng thành và nam tính trong đợt quảng bá cho ca khúc "DNA" thời gian qua. 



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày