Ai là idol được bình chọn nên mở triển lãm ảnh của riêng mình nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 09 / 2018

Ai là idol được bình chọn nên mở triển lãm ảnh của riêng mình nhất?

Mới đây, ứng dụng điện thoại tương tác với idol - "IDOLCHAMP" đã thực hiện một cuộc bình chọn với chủ đề "Idol nên mở triển lãm ảnh nhất"?

Không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà có nhiều idol còn được biết đến với khả năng chụp ảnh đẹp như "nhiếp ảnh gia" nhờ yêu thích chụp ảnh. Mới đây, ứng dụng điện thoại tương tác với idol - "IDOLCHAMP" đã thực hiện một cuộc bình chọn với chủ đề "Idol nên mở triển lãm ảnh nhất"?

1  V - BTS 

Hình ảnh có liên quan

BTS V đã giành được hạng nhất chung cuộc với tỷ lệ phiếu bầu lên đến 39,1%. V thường chụp những khung cảnh thường ngày cùng các thành viên và chia sẻ với các fan hâm mộ thông qua các trang SNS. Mỗi lần như thế, V thường đính kèm tên "photo by Vante" trên trang SNS, đây là một từ được ghép từ cái tên "V" của anh cùng với "ante" trong tên của nhiếp ảnh gia mà anh yêu thích. Nếu bạn xem qua những bức ảnh không thua kém gì nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của V, bạn sẽ càng mong chờ buổi triển lãm ảnh của anh chàng này.

Kết quả hình ảnh cho bts v photography vante

Kết quả hình ảnh cho bts v photography vante

Những bức ảnh xinh đẹp được V chụp với tên "Vante"

#2 JINYOUNG - GOT7

 

Hình ảnh có liên quan

Đứng vị trí thứ hai là GOT7 Jinyoung với 26,1% lượt bình chọn. Với sở thích chụp ảnh khi rảnh rỗi, năm 2017, Jinyoung đã mở một buổi triển lãm ảnh với chủ đề "Tomorrow, Today". Đây là tên ca khúc chủ đề thuộc mini album "Verse 2" của nhóm JJ Project. Đặc biệt, trong album đó, Jinyoung và JB đã cho thấy ảnh jacket với tạo dáng cầm máy ảnh và chụp ảnh cho nhau, thể hiện tình yêu dành cho máy ảnh. Nhóm nhạc GOT7 của Jinyoung hiện đang chuẩn bị comeback vào ngày 17/9 với ca khúc chủ đề "Lullaby".

Kết quả hình ảnh cho jj project photo exhibition

Triển lãm ảnh "Tomorrow, Today" của Jinyoung

Kết quả hình ảnh cho jinyoung tomorrow today EXHIBITION

GOT7 đến xem triển lãm ảnh của Jinyoung

#3 THE8 - SEVENTEEN

Kết quả hình ảnh cho THE8 SEVENTEEN CAMERA

Đứng hạng 3 là SEVENTEEN The8 với tỷ lệ phiếu bầu là 16,4%. Chụp ảnh là sở thích chung của The8 và thành viên cùng nhóm Min Gyu. Trên thực tế, anh cũng đã ghi lại hình ảnh các thành viên SEVENTEEN tại địa điểm chụp ảnh album. Đồng thời, anh cũng đã công bố những bức ảnh do chính tay mình chụp với tên gọi "Photo By The8" trong album "THANKS" của nhóm nhạc SEVENTEEN.

 

The8 có những bức ảnh vô cùng đẹp khiến các fan ngây ngất

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về MONSTA X Yoo Ki Hyun, Infinite L, BTOB Peniel, VIXX Hong Bin, NCT Johnny, Winner Song Min Ho, B1A4 Gong Chan.

"IDOLCHAMP" là ứng dụng điện thoại đầu tiên ở Hàn Quốc tương tác với idol và mang đến cho fan hâm mộ nhiều hoạt động đa dạng.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày