Ai là "thần tượng đi diễn" xuất sắc nhất trong mắt Yoon Kye Sang (g.o.d)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 09 / 2016

Ai là "thần tượng đi diễn" xuất sắc nhất trong mắt Yoon Kye Sang (g.o.d)?

Thành viên nhóm nhạc huyền thoại này ấn tượng nhất với diễn xuất của ai trong số rất nhiều idol Kpop "đá chéo sân" hiện nay?

Nam diễn viên - ca sĩ Yoon Kye Sang mới đây đã tham gia vào một buổi chụp hình và phỏng vấn cho ấn phẩm tháng 9 của tạp chí @ star1.

Yoon Kye Sang @star1
Trong buổi phỏng vấn này, thành viên nhóm nhạc g.o.d đã được hỏi rằng liệu có bộ phim hay vai diễn nào anh muốn thử sức trong tương lai hay không. Yoon Kye Sang trả lời: "Tôi muốn tiếp tục làm việc với Jeon Do Yeon. Mong muốn của tôi là được gặp lại chị ấy trong một bộ phim điện ảnh".

Anh tiếp tục: "Phim truyền hình đòi hỏi bạn phải nắm bắt mọi thứ một cách nhanh chóng và biết cách điều chỉnh, nhưng tôi lại khá chậm, vì vậy nó khiến cho tôi có chút cảm giác không an toàn. Với phim điện ảnh, ngược lại, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn, nên tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn so với phim truyền hình. Tôi thực sự muốn tham gia một bộ phim điện ảnh cùng với Jeon Do Yeon".

Yoon Kye Sang @star1
Sau đó, Yoon Kye Sang được hỏi rằng, "thần tượng/ca sĩ đi diễn" nào hiện nay để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất, như Nana của After School - người đã nhận được rất nhiều lời khen cho diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim "The Good Wife". Anh trả lời: "Tôi thực sự ấn tượng với Junho của 2PM, và tôi thấy rằng Seo In Guk, người vừa hoàn thành bộ phim "Squad 38" của OCN, cũng diễn xuất tuyệt vời hơn tôi nữa".

Yoon Kye Sang ra mắt năm 1999 trong đội hình nhóm nhạc thần tượng đời đầu g.o.d (dưới trướng JYP Entertainment). Sau khi rời nhóm vào năm 2004 (g.o.d sau đó cũng tan rã vào năm 2005), anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn viên và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

g.o.d

Năm 2014, Yoon Kye Sang cùng g.o.d tái hợp với đội hình đầy đủ, sau đó tiếp tục hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất cho đến hôm nay. Anh được xem là một trong những "thần tượng đi diễn" thành công nhất của làng giải trí Hàn, thậm chí còn quen mặt với khán giả hơn ở vai trò diễn viên.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày