Ai sẽ là khách mời được mong đợi nhất trong "I Can See Your Voice 4" ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Ai sẽ là khách mời được mong đợi nhất trong "I Can See Your Voice 4" ?

Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Lee Kwang Soo và BTS là những cái tên được các MC nhắc đến khi trả lời câu hỏi nghệ sĩ nào họ muốn mời đến "I Can See Your Voice" nhất.

Vào ngày 2 tháng 3 vừa qua, chương trình "I Can See Your Voice" nổi tiếng của Mnet đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng nhân sự kiện ra mắt mùa thứ 4. Và tại đây, 3 MC chính của chương trình là Kim Jong Kook, Yoo Se Yoon, và Leeteuk đã tiết lộ về những nghệ sĩ mà họ muốn mời đến "I Can See Your Voice" nhất.

Mnet đã tổ chức buổi họp báo nhân sự kiện ra mắt "I Can See Your Voice" mùa 4
Khi nhận được câu hỏi này, Kim Jong Kook đã cười và nói: "Tôi đã mời Cha Tae Hyun đến chương trình để quảng bá cho bộ phim mới của cậu ấy. Và cậu ấy phản hồi khá tích cực với lời mời này. Chúng tôi giúp đỡ nhau như thế đấy; tuy nhiên, cậu ấy cũng có chút do dự khi xuất hiện trên chương trình vì Cha Tae Hyun tự hỏi liệu có ai muốn hát ca khúc của cậu ấy không".

Kim Jong Kook lựa chọn người bạn thân Cha Tae Hyun

Kim Jong Kook lựa chọn người bạn thân Cha Tae Hyun

Thủ lĩnh Super Junior - Leeteuk, lại chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chương trình sẽ trở nên cực kỳ hài hước nếu Song Joong Ki và Lee Kwang Soo cùng xuất hiện với vai trò khách mời. Bên cạnh đó,  nếu nói về âm nhạc thông thái, Yoo Hee Yeol cũng sẽ là một khách tuyệt vời".

Trong khi Leeteuk muốn mời Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đến với chương trình

Trong khi Leeteuk muốn mời Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đến với chương trình

Yoo Se Yoon trả lời: "Chúng tôi thực sự sẽ rất biết ơn nếu BTS trở thành khách mời cho chương trình". MC này cảm thấy cực kỳ ấn tượng trước mức độ nổi tiếng trên thị trường quốc tế của BTS, và đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh muốn mời nhóm nam nhà Big Hit đến với "I Can See Your Voice". Yoo Se Yoon tiết lộ: "Nếu BTS trở thành khách mời, "I Can See Your Voice" sẽ được biết đến nhiều hơn ở nước ngoài".

Còn khách mời trong mơ của Yoo Se Yoon lại là BTS

Còn khách mời trong mơ của Yoo Se Yoon lại là BTS

"I Can See Your Voice" là một chương trình với format vô cùng độc đáo. Mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của vài giọng ca tuyệt vời bên cạnh những người hoàn toàn "mù nhạc". Khách mời nổi tiếng của từng tập sẽ phải đoán xem ai là "giọng ca điêu tàn", sau đó loại bỏ họ trong mỗi vòng thi cho đến khi chỉ còn lại một thí sinh duy nhất. Nếu thí sinh lọt vào vòng cuối cùng là người "mù nhạc", họ sẽ giành chiến thắng với giải thưởng lên đến 5 triệu won (khoảng 98 triệu đồng). Nếu thí sinh này là giọng ca xuất sắc, họ sẽ được góp giọng trong một bản song ca với khách mời, đồng thời phát hành single kĩ thuật số cho sản phẩm này.

Trong 3 mùa trước của "I Can See Your Voice", Kim Bum Soo, Leeteuk và Yoo Se Yoon đều đảm nhận vai trò MC. Tuy nhiên trong mùa thứ 4 này, Kim Bum Soo phải rời chương trình để tập trung cho tour diễn Bắc Mỹ của anh. Và Kim Jong Kook đã được nhà đài lựa chọn thay thế.

"I Can See Your Voice" mùa 4
Trong tập đầu tiên cũng vừa lên sóng vào tối 2 tháng 3, bên cạnh vai trò MC, Kim Jong Kook cũng đảm nhận luôn vị trí khách mời của tuần này. "I Can See Your Voice 4" sẽ phát sóng vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần, vào lúc 21h40 (theo giờ Hàn Quốc) trên kênh Mnet.

Bạn mong muốn nghệ sĩ, nhóm nhạc nào sẽ xuất hiện trên "I Can See Your Voice" mùa thứ 4?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày