Ai vừa yêu thích ngôn tình, vừa yêu thích Kpop, đây chính là những soái ca ngôn tình mà bạn mong chờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 09 / 2017

Ai vừa yêu thích ngôn tình, vừa yêu thích Kpop, đây chính là những soái ca ngôn tình mà bạn mong chờ

Ở đấy bạn thấy đặc điểm của một soái ca ngôn tình trong hình ảnh của một nam thần Kpop.

Tiểu thuyết ngôn tình là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của giới trẻ. Truyện ngôn tình không chỉ thu hút người đọc với tình tiết hấp dẫn hay những câu thoại siêu ngọt, siêu ngầu hay siêu hài hước. Mà truyện ngôn tình còn đốn tim hàng triệu độc giả bằng cách xây dựng hình tượng nhân vật được mệnh danh là "soái ca" hoàn hảo.

"Soái ca" chính là chỉ những anh chàng đẹp trai, phong độ hoặc là những anh chàng đáng yêu, chu đáo. Vậy nếu như các nam thần tượng được hóa thân vào vai "soái ca" thì họ sẽ là ai?

1. Ngôn Tố - Sehun (EXO)

Chàng út cưng của nhóm nhạc EXO chính là một trong những nam thần tượng sở hữu nét đẹp khá đặc biệt. Với gương mặt mang nét hơi Tây và có chút lạnh lùng, trầm tĩnh, Sehun đã mang về cho mình không biết bao nhiêu trái tim của hàng vạn thiếu nữ. Nét đẹp cuốn hút của anh chàng rất hợp với những soái ca trong các truyện ngôn tình trinh thám như: "Hãy nhắm mắt khi anh đến" (của tác giả Đinh Mặc), "Freud thân yêu" (Cửu Nguyệt Hy) hay "Bảy năm vẫn nghoảnh về phương Bắc" (của Ân Tầm). 

Cầu được ước thấy, Sehun nhận đã nhận được lời mời đóng một trong nhưng tác phẩm trinh thám đầu tay của Cửu Nguyệt Hy là "Archimedes thân yêu". Anh chàng vào vai Ngôn Tố - một nhà logic học, tâm lý học tài ba với vẻ ngoài trắng trẻo, cao ráo và rất đẹp trai. Có thể nói rằng Sehun rất hợp với vai Ngôn Tố không chỉ trong cách xây dựng ngoài hình mà còn cả tính cách. Sehun là một người rất có trách nhiệm, luôn cố gắng để cải thiện các kĩ năng và cũng là một người rất nam tính.

Hình ảnh trên trường quay cũng bộ vest lịch lãm.

2. Dạ Hoa - Jin (BTS)

Thái tử của Cửu Trùng Thiên cũng gây sốt trên màn ảnh năm nay Dạ Hoa - nhân vật làm mưa làm gió trong phim truyền hình "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đã nhận được rất nhiều phản hồi yêu mến, tích cực từ những người đã đọc truyện cũng như xem phim. Đảm nhận nhân vật này chính là diễn viên Triệu Hựu Đình - một trong những diễn viên năng lực của giới điện ảnh Trung Quốc. Nhưng nếu được là Dạ Hoa của giới idol thì chắc chắn không ai khác ngoài anh chàng "thành viên thứ 3 từ trái sang" Jin (BTS)

Jin gây sốt với vẻ đẹp của mình trên thảm đỏ "Billboard Music Awards".

Jin chính là tổng hợp của nét đẹp ấm áp và ngọt ngào. Cũng như được biết anh cũng xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt" rất phù hợp với hình tượng Dạ Hoa. Một Jin tốt bụng, luôn biết quan tâm người khác, như một chàng thế tử thực sự bước ra ngoài đời, cùng với gương mặt nhìn là biết "chung tình" của mình rất dễ khiến cho trái tim của hàng vạn cô gái lay động.

3. Hà Dĩ Thâm - Suho (EXO)

Cố Mạn là một trong nhưng tiểu thuyết gia có nhiều tác phẩm gây được nhiều tiếng vang trong cộng đồng mạng. Các tác phẩm nổi tiếng như "Bên nhau trọn đời", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"... được khán giả rất đón nhận. Và có lẽ "soái ca" Hà Dĩ Thâm - "Bên nhau trọn đời" là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất. Là một luật sư - Hà Dĩ Thâm có tất cả mọi ưu điểm: đẹp trai, tài giỏi, giàu sang, thành công.

Và nếu ai chính là Hà Dĩ Thâm thì câu trả lời không ai khác chính là Suho - trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc EXO. Cũng hội tụ đủ mọi yếu tố trên, anh chàng chính là Mr. Perfect ngoài đời thực. Khuôn mặt tỷ lệ vàng, luôn là một trưởng nhóm có tinh thần, trách nhiệm, rất yêu thương, chăm sóc và nhường nhịn các thành viên. Nếu Hà Dĩ Thâm là một người rất chung tình, đã chờ nữ chính 7 năm trời thì Suho cũng chính là một người đàn ông mà "chị em" có thể dựa dẫm, điều này đã được chứng minh thông qua cách cậu ấy đối xử với các thành viên trong nhóm.

4. Tiêu Nại - Mingyu (Seventeen)

Mingyu có thể nói là một trong những visual sáng giá của Seventeen, anh chàng sinh năm 97 này sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m86, anh chàng cũng biết chơi rất nhiều môn thể thao như: bóng đá, bóng rổ.

Có thể nói rằng Mingyu rất hợp vào vai "soái ca" Tiêu Nại. Cũng là một soái ca từ tay tác giả Cố Mạn, Tiêu Nại trong tác phẩm "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhận được rất nhiều yêu mến trong chốn giảng đường Đại học không chỉ với vẻ đẹp trai, lạnh lùng mà còn là một sinh viên rất xuất sắc. 

                                  Có thể ví như đây là "soái ca" sơ mi trắng trong truyền thuyết.

5. Từ Vi Vũ - V (BTS)

V của biệt đội chống đạn là người khá "nhoi" nhưng bên cạnh đó chàng trai này cũng là một người rất biết quan tâm đến mọi người.

Cũng như anh chàng Từ Vi Vũ trong tác phẩm "All in love" - Ngập tràn yêu thương của tác giả Cố Tây Tước. Từ Vi Vũ là người có tính ưa sach sẽ nhưng trước mặt mọi người luôn là một người trăng thanh gió mát, tách biệt xa lạ, trong kiêu ngạo có lạnh lùng, trong lạnh lùng có xa cách, trong xa cách có cao sang. Khá giống với tính cách của V

7. Lục Chi Ngang - Jaehyun (NCT)

Nếu ai đã từng một lần đọc tác phẩm hay bộ phim "Hạ chí chưa đến" của tác giả Quách Kính Minh chắc hẳn ai cũng rất dễ say nắng "nam phụ" Lục Chi Ngang. Là một người có nụ cười tỏa nắng, Lục Chi Ngang thu hút mọi nữ sinh bằng vẻ đẹp trai cũng tính cách ấm ấp, còn nằm trong top 3 học sinh giỏi. Nếu được là Lục Chi Ngang hẳn không ai khác ngoài Jaehyun của nhóm nhạc với "mô hình kiểu mới" - NCT của ông trùm SM.

Jaehyun là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm hiện nay. Không chỉ vẻ bề ngoài đẹp trai, chàng ta sinh năm 97 là còn từng đứng thứ 2 toàn trường với những lời nhận xét của mọi người như "nhân cách vàng" hay năng nổ trong mọi hoạt động của trường lớp.

8. Dương Lam Hàng - Donghae (Super Junior)

Nếu nói về những tác giả đã xây dựng hình ảnh "soái ca" - không thể không kể đến Diệp Lạc Vô Tâm với tác phẩm "Mãi mãi là bao xa". Giáo sư Dương quả thực là một soái ca chính hiệu. Sở hữu khuôn mặt khôi ngô, học vấn cao, gia thế tốt, chung tình... dường như mọi điểm tốt cần có ở một người đàn ông hoàn hảo đều được Diệp Lạc Vô Tâm quy tụ ở con người này. Và với một người đàn ông chín chắn như vậy thì Donghae là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dương Lam Hàng là soái ca có số lượng fan nhiều nhất nhì trong ngôn tình, câu chuyện tình yêu của anh đã làm rung động biết bao trái tim thiếu nữ. Còn Donghae cũng thuộc dạng tuýp người khá điềm đạm, tuy vậy, anh cũng rất hay ngại ngùng, rất tình cảm.

Ngoài các soái ca trên, chắc hẳn ai cũng có những suy nghĩ của riêng mình. Vậy các "soái ca" ngôn tình hóa thân trong giới idol xứ củ sâm của bạn là ai? Hãy cùng chia sẻ nào!



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày