Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Những cơn mưa thường mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng khán giả, chính vì thế, những màn biểu diễn dưới mưa lúc nào cũng tạo ra một hiệu ứng tích cực. Cả EXO và Crush đều chạm được đến trái tim khán giả với những màn trình diễn ướt đẫm trong mưa như thế.

Để trở thành một idol toàn năng trong tim fan, ngoài ngoại hình, giọng hát, các thần tượng Kpop còn cần sở hữu kỹ năng trình diễn trên sân khấu thật tốt. Chính vì vậy, mỗi khi xuất hiện dưới ánh đèn và hàng ngàn cặp mắt dõi theo của khán giả, người nghệ sĩ luôn biết cách làm thế nào để tỏa sáng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, không phải bao giờ sân khấu cũng diễn ra một cách suôn sẻ, lắm lúc các idol cũng được phải chịu một số “sự cố ngoài ý muốn” trong các phần biểu diễn. Một trong những yếu tố chợt đến chợt đi ấy chính là … những cơn mưa.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Khi Sehun và Kai thật sự tỏa sáng với màn mưa trắng xóa

Dù là những cơn mưa nhân tạo hay do thời tiết tự nhiên muốn thử thách lòng người, sân khấu trình diễn dưới màn nước trắng xóa luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các fan. Nếu là một bản tình ca buồn da diết, những hại mưa lất phất rơi có thể giúp idol tạo nên hiệu ứng sân khấu tốt hơn. Tuy nhiên, với cơn mưa lớn như trút nước, chắc chắn phần ca hát và vũ đạo cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Crush bị nước mưa cả vào mắt, vào miệng nhưng vẫn hết mình biểu diễn

Vừa qua, trên các cộng đồng  online, fan Kpop đã đưa ra một phép so sánh nhỏ về phần trình diễn dưới mưa của EXO và Crush. Đây chính là hai tên tuổi đình đám ở làng nhạc Hàn, một là idogroup và một là ca sĩ solo nổi tiếng với những OST siêu ngọt ngào. Liệu ai sẽ hot hơn khi trình diễn dưới màn mưa nặng hạt?

EXO - KaiSehun

Trong sân khấu SBS Gayo Daejun vừa qua, hai cậu út nhà EXO – Kai và Sehun đã có một phần trình diễn đặc biệt với hiệu ứng là cơn mưa lớn. Dù biết rằng mưa trong tiết mục của Sehun và Kai có sự trợ giúp của công nghệ và kỹ xảo sân khấu, thế nhưng vẫn phải thừa nhận rằng hai anh chàng đã phải rất cố gắng để có thể hoàn thành trọn vẹn tiết mục một cách xuất thần với lượng nước rất lớn tuôn xuống không ngớt từ trần nhà.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Kai và Sehun ướt sũng giữa cơn mưa nhân tạo nhưng cả hai vẫn say sưa nhảy hết mình. Trong giai điệu piano ấm áp, hai nam thần nhà EXO trở nên đẹp hư ảo, được bao bọc bởi thứ ánh sáng kỳ diệu hắt lên từ màn nước.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Chiếc áo sơ mi mỏng manh thấm nước khoe được hình thể tuyệt đẹp của hai chàng trai trẻ. Biểu cảm khuôn mặt của Sehun và Kai cũng cự c kỳ nhập tâm, ấn tượng. Khoảnh khắc trình diễn dưới màn mưa của Kai và Sehun thật sự là tổng hòa hoàn chỉnh nhất của cả nét sexy, nóng bỏng nhưng cũng mang đến cảm giác thư thái, bình yên lạ lùng.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Dù đây là tiết mục nhảy nhưng Kai và Sehun cũng đã thành công trong việc truyền cả tâm huyết của mình đến khán giả. Sự hết mình trình diễn dù phải chịu cảnh vừa ướt vừa lạnh của cả hai khiến các fan phải cảm động sâu sắc.

Crush

Tại KBS Open Concert, Crush đã trình diễn tiết mục “Sometimes” một cách rất ấn tượng dưới cơn mưa thình lình đổ xuống. Khác với Kai và Sehun, Crush phải chịu cảnh cơn mưa tự nhiên “thách thức”. Trên sân khấu lúc bấy giờ lại cũng chỉ có mình anh nên Crush khá bất ngờ.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Tuy nhiên, với bản lĩnh vượt trội, chàng ca sĩ solo sớm lấy lại phong độ, anh không hề nao núng hay rời sân khấu mà vẫn điềm tĩnh trụ lại biểu diễn ca khúc đến cùng. Hình ảnh Crush ướt hết cả người nhưng vẫn một mình đứng hát hết lòng trên sân khấu thật sự khiến người hâm mộ vừa thương lại vừa cảm mến.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Vì đây là cơn mưa không được dự trù trước, thế nên Crush gặp nhiều khó khăn trong phần trình diễn của mình. Anh không thể mở mắt được vì mưa nặng hạt cứ “tấn công” liên tục vào mặt anh. Thật sự cơn mưa lớn như thế sẽ khiến người nghệ sĩ cảm thấy rất đau vì sức va đập của những giọt mưa vào cơ thể.

Tuy anh phải biểu diễn với điều kiện khắc nghiệt hơn, thế nhưng Crush vẫn khoe trọn vẹn được giọng hát cực kỳ đẹp và ngọt ngào của mình một cách chuyên nghiệp. Đây mới chính là đẳng cấp của một nghệ sĩ thực thụ, vừa “mộc”, vừa giản đơn nhưng vẫn đủ lôi cuốn với sức hút riêng từ giọng hát.

Thật khập khiễng nếu phải so sánh sức “nóng” của hai tiết mục này. Nhìn chung, các idol đã nỗ lực hết sức để hoàn thành phần trình diễn của mình một cách trọn vẹn nhất bất chấp gió mưa. Dù là cơn mưa nhân tạo nhưng hai nam thần nhà EXO đã đem đến cho fan màn vũ đạo không thể ấn tượng hơn. Crush lại bản lĩnh thể hiện được tài năng ca hát của mình với chất giọng quyến rũ dù vây quanh là màn mưa trắng xóa.

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

Dù là phần trình diễn thuần vũ đạo của EXO...

Ân tượng với những màn biểu diễn dưới mưa của EXO và Crush

... hay ca hát của Crush thì các anh đều đã làm rất tốt!

Thật chẳng dễ dàng gì để người nghệ sĩ biểu diễn với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế. Chính vì vậy, hãy cảm ơn Kai, Sehun và Crush vì các anh đã mang đến cho fan những phút giây thưởng thức nghệ thuật chân chính và chất lượng nhất nhé!

Lokey lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày