Ảnh giường chiếu của cựu thành viên EXO bị rò rỉ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 06 / 2016

Ảnh giường chiếu của cựu thành viên EXO bị rò rỉ?

Người tự xưng là bạn gái cũ của Kris (Ngô Diệc Phàm) đã quả quyết rằng những hình ảnh nhạy cảm vừa được tung ra chính là của cựu thành viên EXO.

Cựu thành viên EXO - Kris (Ngô Diệc Phàm), hiện đang đối mặt với một vụ lùm xùm liên quan đến đời sống riêng tư. Theo đó, một người tự xưng là bạn gái anh đã đăng tải lên weibo những bức ảnh nhạy cảm của một người đàn ông mà cô khẳng định là Kris.

Đầu tiên, tài khoản weibo có tên 小 G 哪 (Tiểu GNA) đã đăng tải một bức ảnh kèm lời tuyên bố rằng, người đàn ông đang ngủ trong bức ảnh này chính là Kris. Cô gái này chia sẻ rằng mình đã hẹn hò với Kris, nhưng anh lại đột ngột cắt đứt liên lạc. Ngoài ra, cô cũng bức xúc cho rằng: "Nếu quyết định chia tay thì ít nhất anh cũng phải nói một lời với tôi chứ".

ảnh giường chiếu của Kris

ảnh giường chiếu của Kris

Bức ảnh gây tranh cãi được Tiểu GNA đăng tải trên weibo cá nhân

bạn gái cũ của Kris

Cô gái tự xưng là bạn gái Kris

Để chứng minh cho những gì mình nói, cô gái này còn đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn tình cảm giữa hai người. Trong bức ảnh chụp màn hình, có thể thấy những dòng mủi mẫn mà cả hai nhắn cho nhau như: "Anh vừa đánh răng rửa mặt xong, em yêu em có ổn không", "Em lên xe rồi, anh nhớ mặc nhiều áo vào, không sao, em đâu còn là con nít", "Nhưng trong tim anh em chính là tiểu bảo bối đó".

bạn gái cũ của Kris 

Tiểu GNa cũng viết trên weibo và tag tài khoản của Ngô Diệc Phàm: "Từ Vancouver tới Toronto, Thượng Hải hay Bắc Kinh, ở những thành phố xa lạ ấy tôi không hề có người thân hay bạn bè gì. Ngày nào cũng ôm điện thoại chờ đợi liên lạc của anh. Vậy mà anh lại biến mất, không tin nhắn hồi âm, không trả lời điện thoại. Anh không nhớ mình đã từng nói gì sao? Quyết định chia tay cũng phải nói với tôi một tiếng chứ. Cứ như vậy mà biến mất sao?"

bạn gái cũ của Kris

Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi tại Trung Quốc và tạo nên một vụ ồn ào lớn. Tài khoản Tiểu GNA ngay sau đó đã xóa bài đăng này, nhưng tình hình vẫn khó có thể kiểm soát được.

Ngay lập tức, studio của Kris đã đưa ra tuyên bố chính thức rằng những tin đồn này đều là sai sự thật. Họ cũng khẳng định rằng Kris không có bạn gái và công ty sẽ tiến hành những hành động pháp lý đối với vụ việc này.

ảnh giường chiếu của Kris

Thông báo từ studio của Kris

Sau đó không lâu, cộng đồng mạng Trung Quốc đã tìm ra bằng chứng đi đến kết luận rằng người đàn ông trong ảnh chỉ là một người giống hệt Kris. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc khẳng định người trong ảnh không có vết sẹo trên đầu như Kris, đồng thời, hình xăm trên lưng cũng khác biệt so với cựu thành viên EXO.

ảnh giường chiếu của Kris

ảnh giường chiếu của Kris

ảnh giường chiếu của Kris

ảnh giường chiếu của Kris

Những bằng chứng được cư dân mạng Trung Quốc đào bới được

Munnie (Tổng hợp)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày