Ảnh hậu trường gây sốt của Dispatch: Cũng là người nổi tiếng nhưng trưởng nhóm Wanna One lại 'lén lút' nhìn leader NCT cứ như một cậu fanboy lần đầu được gặp... 'celeb' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 05 / 2018

Ảnh hậu trường gây sốt của Dispatch: Cũng là người nổi tiếng nhưng trưởng nhóm Wanna One lại 'lén lút' nhìn leader NCT cứ như một cậu fanboy lần đầu được gặp... 'celeb'

Khoảnh khắc có một không hai này nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đã một thời gian dài trôi qua kể từ khi Dispatch công bố bộ ảnh leader các nhóm nam. Những trưởng nhóm xuất hiện trong bộ ảnh đặc biệt này bao gồm Yoon Ji Sung của Wanna One, Taeyong của NCT, S.Coups của SEVENTEEN, JR của NU'EST và Hyojin của ONF.

Dispatch

Tuy nhiên, gần đây một trong những bức ảnh hậu trường của Dispatch bỗng gây sốt mạng xã hội. Trong ảnh, thủ lĩnh của Wanna One đang đứng ở một góc khuất để xem buổi chụp ảnh cá nhân của trưởng nhóm NCT. Điểm đáng chú ý là biểu cảm ngưỡng mộ, háo hức cứ như lần đầu gặp người nổi tiếng của Yoon Ji Sung. Trong khi đó, Taeyong lại không hề hay biết do đang nằm quay lưng với "hậu bối", biểu cảm của leader NCT cũng đối lập hoàn toàn, rất lạnh lùng và thần thái không chê vào đâu được. 

Dispatch

Đây là kết quả cuối cùng của đợt chụp Taeyong solo.

Dispatch

Bên cạnh biểu cảm hài hước ghi điểm của trưởng nhóm Wanna One, nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy thật dễ thương khi Ji Sung núp ở một góc hậu trường nhìn về phía Taeyong cứ như muốn được gần gũi hơn với "tiền bối" cùa mình. 

Dispatch

Đặc biệt, kể từ khi bộ ảnh được công bố, Taeyong đã nhận được câu hỏi từ một fan rằng liệu mối quan hệ giữa hai người có tiến triển gì mới hay không. Taeyong cười và đáp rằng họ thật sự đã thân thiết hơn, gần đây, Ji Sung còn gọi điện cho mình nữa.

Well, có vẻ như một tình bạn đáng yêu sắp nở rộ giữa hai thần tượng mà chúng ta yêu thích, nhỉ?

 



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày