Ảnh hậu trường hợp tác của rapper tài năng nhà VIXX và vocal đỉnh cao nhà HIGHLIGHT: Dễ thương như chính tên gọi bài hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 08 / 2018

Ảnh hậu trường hợp tác của rapper tài năng nhà VIXX và vocal đỉnh cao nhà HIGHLIGHT: Dễ thương như chính tên gọi bài hát

Ravi (VIXX) khoe hậu trường thu âm cùng Yo Seob.

Rapper Ravi của nhóm VIXX "khoe" hình ảnh kết hợp với Yang Yo Seob trong ca khúc mới "ADORABLE", dự kiến phát hành ngày 31/8 sắp tới. 0h (giờ địa phương) ngày 29/8, Ravi đã đăng tải trên kênh SNS chính thức của VIXX bức ảnh chụp cùng giọng ca tài năng Yang Yo Seob kèm theo một dòng chữ: "TITLE SONG ADORABLE (Feat. Yang Yo Seob của HIGHLIGHT)".



Bức ảnh được công bố cho thấy cảnh bộ đôi đang ở trong phòng thu âm chuẩn bị cho ca khúc mới. Trong ảnh, Ravi đứng bên cạnh Yang Yo Seob mỉm cười thân thiện. Bức ảnh hé lộ sự kết hợp bất ngờ giữa hai anh chàng đẹp trai, một là giọng ca thực lực và một là rapper, khiến các fan hâm mộ dậy sóng và nâng cao sự mong đợi dành cho ca khúc mới "ADORABLE".



Một nguồn tin cho hay, Ravi đã đích thân mời Yang Yo Seob - vị tiền bối mà anh luôn ngưỡng mộ góp giọng trong ca khúc của mình. Ravi cho rằng, Yo Seob là một giọng ca có khả năng thể hiện hoàn hảo "ADORABLE" - một ca khúc hứa hẹn mang lại bầu không khí tươi mát, thổi bay cái nóng của mùa hè. Được biết, Yo Seob cũng đã vui vẻ nhận lời mời của Ravi.

Giọng rap đặc trưng của Ravi và âm sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của Yang Yo Seob đã hoàn thiện ca khúc "ADORABLE" một cách hoàn hảo, tạo nên một bầu không khí đầy rung động. Trước đó, trong bức ảnh bìa được công bố, sự thoải mái, tươi trẻ của bộ đôi cũng tiết lộ rằng, ca khúc sẽ mang nhịp điệu sôi động và đồng thời thu hút sự quan tâm của mọi người cho sự kết hợp này.

Sau khi ra mắt Mixtape thứ ba "K1TCHEN" hồi tháng 6 vừa qua, Ravi đã comeback chỉ sau hai tháng. Ca khúc mới "ADORABLE" của anh lần này sẽ được phát hành lúc 18h (giờ địa phương) ngày 31/8 trên các trang web nghe nhạc trực tuyến.



#Yoseob (HIGHLIGHT) #Ravi (VIXX) #HIGHLIGHT #VIXX #Ravi solo #Ravi comeback #VIXX và HIGHLIGHT #Ravi và Yoseob #ADORABLE - Ravi ft Yoseob
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày