"Anh nuôi", "chị nuôi" của những nhóm nhạc Hàn, họ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 09 / 2016

"Anh nuôi", "chị nuôi" của những nhóm nhạc Hàn, họ là ai?

Với biệt tài nấu nướng cực kỳ khéo léo, những thần tượng này luôn là tiêu điểm để cả nhóm tìm đến mỗi khi cảm thấy đói bụng!

Henry (Super Junior M)

Tham gia show ẩm thực "Master Chef" dành cho người nổi tiếng, Henry đã thu hút được nhiều sự chú ý với tài bếp núc của mình. Anh chàng đem đến một màu sắc độc đáo cho chương trình với những món ăn Trung Hoa và phương Tây.

Henry Super Junior M

Một điều thú vị khá về anh chàng này là, lý do khiến anh biết nấu ăn và thành thục kỹ năng sử dụng dao lại xuất phát từ một vai diễn. Để chuẩn bị cho bộ phim “Final Recipe”, Henry đã phải học các kỹ năng nấu nướng, vì vai diễn của anh chàng là một đầu bếp trẻ. Sau đó, giống như được “khai quật” năng khiếu, Henry đã trở thành “đầu bếp” của cả nhóm. Khả năng nấu nướng của anh còn khiến nhiều cô nàng phải ngưỡng mộ.

Henry Super Junior M

Ryeowook (Super Junior)

Một thần tượng nam đến từ SM khác cũng nấu ăn giỏi không kém Henry, đó chính là Ryeowook. Dù là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất Super Junior, nhưng Ryeowook lại là người chăm sóc các anh nhiều nhất. Anh chàng luôn để ý từng chi tiết và hết lòng quan tâm đến mọi người.

Ryeowook Super Junior

Sau mỗi buổi biểu diễn, Ryeowook luôn dành thời gian để nấu ăn cho các thành viên. Và dĩ nhiên, đồ ăn do anh chàng này nấu thì cũng ngon miễn chê. Có lẽ vì vậy mà anh được mệnh danh là “bà nội trợ của SuJu”. Thậm chí, khả năng nấu ăn còn giúp Ryeowook dẫn đầu trong bảng xếp hạng “Thần tượng nào là “bà mẹ” tốt nhất trong các nhóm nhạc” của chương trình "Pops in Seoul" phát sóng trên đài Arirang.

Fei (Miss A)

Không chỉ hát hay và nhảy đẹp, chị cả của Miss A còn được yêu mến bởi năng khiếu nấu ăn siêu "đỉnh". Fei luôn được xem là một cô nàng nội trợ kiểu mẫu khi luôn chăm lo cho các thành viên khác một cách đảm đang và chu đáo. Đã không ít lần, các thành viên khác của Miss A và đại gia đình JYP đã được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của Fei.

Fei Miss A

Cô cũng từng góp mặt trong "Master Chef" cùng với Henry và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác. Fei đã thực sự khiến ban giám khảo bất ngờ bởi tài nấu nướng của mình. Nhờ đó, cô đã giành chiến thắng 2 tuần liên tiếp, thậm chí còn vào tới tận vòng chung kết trước khi ngậm ngùi chịu thua sát nút trước tiền bối Son Hoyoung (g.o.d).

Fei Miss A

Changmin (2AM)

Ngoài Fei, JYP Entertainment còn sản sinh ra một “đầu bếp” tài năng khác, đó chính là Changmin của 2AM.  Là một thần tượng nam nhưng Changmin lại nấu ăn rất giỏi, khiến nhiều cô gái phải "tròn xoe mắt".

Trong một tập của chương trình “Invincible Youth” trước đây, khi tham gia với tư cách khách mời, anh chàng đã thu hút mọi sự chú ý khi chứng tỏ khả năng nấu nướng cực chuyên nghiệp của mình.

Changmin 2AM

Victoria (f(x))

Dù trên truyền hình, Victoria thường gắn với hình ảnh nhí nhảnh, vui tươi, thì ngược lại, khi quay về bên f(x), cô lại thể hiện sự trưởng thành, chín chắn và đảm đang đúng với vai trò “người mẹ” của nhóm. Ngoài việc quan tâm đến các cô em trong nhóm, cô nàng còn được gọi là "Vic omma" vì khả năng nấu nướng cực điêu luyện.

Victoria f(x)

Sự đảm đang của Victoria cũng từng được các fan kiểm chứng khi cô tham gia chương trình thực tế “We got married” cùng Nichkhun (2PM). Vào vai "vợ hờ" của "Hoàng tử Thái" điển trai, Victoria đã trổ tài nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và trở thành một "cô vợ" đích thực.

Nicole (KARA)

Nicole f(x)

Không chỉ nấu ăn giỏi, Nicole còn có niềm đam mê với công việc làm bánh. Ngoài những giờ diễn, tập luyện hay quay quảng cáo, Nicole thường dành thời gian để làm bánh quy. Chính vì tình yêu và kiến thức sâu rộng về nấu nướng, Nicole từng trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu cafe Mango Six và hợp tác quảng bá sản phẩm bánh KUKI SIX. Theo đó, Nicole sẽ trực tiếp tham gia vào những kế hoạch phát triển các công thức nấu ăn, tiếp thị và quảng bá cho dòng bánh của riêng mình.

Nicloe Kara

Jin (BTS)

Jin được biết đến với biệt danh "bà mẹ" của BTS. Sự quan tâm chu đáo mà anh dành cho các thành viên khác khiến người hâm mộ càng thêm yêu quí anh chàng điển trai này. Jin sẵn sàng nấu ăn cho các thành viên bất cứ khi nào có thể. Trong ngày sinh nhật Jungkook, Jin thậm chí còn thức dậy từ 5 giờ sáng để tự tay chuẩn bị món canh rong biển mừng sinh nhật cậu em út đáng yêu của nhóm.

Jin BTS

Jin BTS

Jin BTS

D.O. (EXO)

Vốn nói ít làm nhiều, D.O. ghi điểm trong lòng fan không phải bởi sự hoạt bát, vui vẻ như các thành viên khác, mà chính bằng tính cách điềm đạm, thích quan sát và khả năng nấu ăn của mình. Dù thuộc nhóm em út của EXO, nhưng D.O. luôn được xem là "đầu bếp" của nhóm bởi anh chàng nấu nướng cực chuyên nghiệp.

D.O. EXO

Lý do khiến D.O. thích nấu ăn xuất phát từ việc mỹ nam này có khả năng... ăn mãi mà không lo béo. Một nguyện nhân nữa khiến D.O. luôn phải đích thân vào bếp chính là vì cậu em út Sehun rất mau đói, và cứ khi nào đói thì anh chàng lại "làm nũng", đòi D.O. làm đồ ăn cho. Có lẽ do nấu ăn quá nhiều như vậy nên D.O. đã nhanh chóng “lên tay” trong công việc bếp núc như vậy!

D.O. EXO

Hương Giang lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày