Áo khoác kẻ caro - Món đồ hot trend của các idol Kpop trong mùa đông này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 12 / 2016

Áo khoác kẻ caro - Món đồ hot trend của các idol Kpop trong mùa đông này

Các sao Kpop quả thật là những người chịu khó update xu hướng thời trang nhất. Và một trong những hot trend mà các idol chăm diện nhất trong thời điểm này chính là những chiếc áo khoác kẻ caro đơn giản nhưng thời thượng.

Có lẽ họa tiết kẻ caro là kiểu họa tiết được ưu ái xuất hiện liên tục trong thời trang thu đông ở tất cả các năm. Bắt mắt, dễ bắt kịp xu hướng, dễ phối đồ... là những ưu điểm của họa tiết kẻ caro trong lòng các tín đồ thời trang. Đặc biệt, áo khoác kẻ caro là món đồ “đinh” dành được nhiều cảm tình của các sao Hallyu nhất trong thời gian gần đây. Dù các nghệ sĩ có ăn vận nhiều kiểu item đắt tiền của những thương hiệu hàng đầu thế giới, thì áo khoác kẻ caro cũng vẫn là món đồ được ưu tiên diện nhiều nhất.

Áo khoác kẻ caro - Món đồ hot trend đang được sao Hàn diện nhiệt tình nhất!

Những sao có vóc dáng cao, đậm người thường chọn áo khoác màu trầm

Điều tiên quyết mà các sao Hàn khuyên bạn khi lựa chọn áo khoác kẻ caro là phải xem dáng người của mình như thế nào. Nếu như bạn có vóc dáng cao, đậm người thì nên chọn họa tiết kẻ caro nhỏ, thay vì những họa tiết to bản. Thêm vào đó, tone màu trầm sẽ hợp hơn là đồ sáng màu.

Cô nàng Kim Do Yeon - thành viên I.O.I mặc một chiếc áo khoác kẻ caro màu xám dài gần đến gối, bên trong là chiếc váy len body cổ lọ màu đen. Do Yeon trông cực chững chạc khi chọn cách phối đồ này với áo khoác họa tiết glen check (kiểu họa tiết nổi bật bởi sọc caro lớn được tạo từ các mắt caro nhỏ).

Nữ diễn viên Kim Min Jung lại cực chất với street style áo khoác kẻ ô tartan và quần denim ống loe nhẹ. Đặc biệt, việc lựa chọn màu đen của áo khoác làm tôn vóc dáng của Kim Min Jung lên đáng kể.

Kiểu áo khoác dài quá gối mang đến cảm giác mảnh mai cho vóc dáng người mặc. Nữ ca sĩ, kiêm diễn viên Son Dam Bi khoe dáng vẻ tao nhã trong chiếc long-coat họa tiết houndstooth check, mix cùng cả cây đen đơn giản, nhưng lại tạo nên set đồ hoàn hảo.

Phong cách sang trọng trong gout thời trang đã giúp nữ diễn viên Ha Ji Won sở hữu cá tính riêng của mình. Cô diện áo đen phối cùng quần denim rách ống và đi boots cao gót đen sang chảnh. Việc lựa chọn chiếc maxi coat khoác ngoài chính là bí quyết để hoàn thiện style của Ha Ji Won.

Áo khoác kẻ caro - Món đồ hot trend đang được sao Hàn diện nhiệt tình nhất!

Thường những người có vóc dáng nhỏ và gầy như các nữ nghệ sĩ này sẽ chọn kiểu áo họa tiết caro lớn

Diễn viên Hong Eun Hee xuất hiện với gout thời trang tươi mới khi diện áo khoác họa tiết gingham (họa tiết có những ô vuông đều đặn được tạo bởi một vài màu sắc với độ đậm nhạt khác nhau).

Đi theo style giản dị và tiện lợi, “ngọc nữ” Han Hyo Joo phối đồ theo công thức long-coat kẻ caro cổ lông ấm áp, quần skinny xắn gấu và giày thể thao trắng. Chiếc túi đỏ đeo chéo giúp set đồ của Han Hyo Joo thêm phần nổi bật.

Cô nàng xinh đẹp Jessica lại đầy quyến rũ trong trang phục áo khoác họa tiết glen check, váy da và túi xách dây xích mini. Điểm nhấn của set đồ này chính là ở chiếc thắt lưng đen được Jessica khéo léo thắt ngang eo, tạo cảm giác mảnh mai, thon thả.

Áo khoác kẻ caro - Món đồ hot trend đang được sao Hàn diện nhiệt tình nhất!

Các sao nam lại lựa chọn phong cách thời trang đơn giản và tiện lợi

Không kém cạnh chị em phụ nữ, các sao nam cũng lăng xê nhiệt tình item áo khoác kẻ caro này. Nếu muốn theo style đời thường, không cần quá cầu kì với áo khoác kẻ caro bạn hãy chọn trang phục mặc bên trong, cũng như phụ kiện thật đơn giản như những nghệ sĩ nam dưới đây.

Hai nam diễn viên Kim Young Kwang và Park Bo Gum cực bảnh bao khi đều chọn áo len cổ lọ và quần đen, khoác ngoài là long-coat họa tiết glen check. Điểm khác biệt của hai anh chàng là Kim Young Kwang diện áo len màu be mềm mại, còn Park Bo Gum lại theo style chỉn chu với áo len đen.

Một mẩu của boygroup CNBLUE - Lee Jung Shin khoe chiều cao “khủng” với phong cách monochrome. Cả cây T-shirt và quần đen được bắt cặp khéo léo với áo khoác họa tiết houndstooth check.

Họa tiết gingham vẫn luôn mang đến nét trẻ trung cho người mặc, nhất là với chàng ca sĩ điển trai Jeong Jin Woon. T-shirt trắng và áo khoác đen, mix cùng quần đen đơn giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho anh chàng. Thêm kiểu tóc hồng nổi bần bật cũng giúp Jin Woon tự tin hơn trong lần xuất hiện này của mình.

Trang Min



Theo bạn, anh chàng nào không xứng đáng nhất trong Produce 101
  • Bae Jin Young

    Bae Jin Young

    0%
  • Lai Kuan Lin

    Lai Kuan Lin

    0%
  • Lee Dae Hwi

    Lee Dae Hwi

    0%
  • Jang Moon Bok

    Jang Moon Bok

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày