10 kênh YouTube của các thần tượng mà bất kỳ fan Kpop nào cũng nên nhấn nút theo dõi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 10 / 06 / 2021

10 kênh YouTube của các thần tượng mà bất kỳ fan Kpop nào cũng nên nhấn nút theo dõi

Nếu thường xuyên 'lượn lờ' YouTube để tìm những video hay ho, đây chắc chắn là những kênh mà bạn không thể bỏ qua.

YouTube là một nơi gần gũi và thân yêu của tất cả các fan Kpop vì đó là nơi bắt đầu sự "ám ảnh" của hầu hết mọi người với nền giải trí Hàn Quốc. Từ việc bật liên tục MV của bias để giúp tăng lượt view đến việc xem các video tổng hợp "Try Not to Laugh", YouTube giúp người hâm mộ Kpop từ khắp nơi trên thế giới kết nối và ủng hộ các nghệ sĩ họ yêu thích.

10 kênh Youtube của idol Kpop

Nhưng không chỉ có fan sử dụng YouTube để kết nối với những người cung sở thích. Các thần tượng cũng đang nhận ra sức mạnh và tiềm năng mà YouTube sở hữu để thu hút người hâm mộ. Kết quả là nhiều thần tượng bắt đầu sử dụng nó để chia sẻ cuộc sống và sở thích với người hâm mộ trên toàn cầu. Bất kể bạn quan tâm đến những bài dạy make-up, vlog, chơi game, hay cover bài hát, thì đều có ít nhất một ngôi sao Kpop đăng lên những video mà bạn sẽ yêu thích.

Hãy cùng điểm qua 10 thần tượng Kpop với các kênh YouTube mà bạn nên theo dõi nhé!

Coco (CocoSori) – Rilaccoco

Coco là thành viên của bộ đôi CocoSori, ra mắt vào năm 2016. Cô ấy bắt đầu đăng video vào tháng 7 năm 2016 và tiếp tục tải lên thường xuyên, bao gồm mọi thứ từ vlog sau hậu trường "Music Bank" đến mua sắm với bạn bè hay các video thời trang. Bất kể nội dung gì, bạn chắc chắn sẽ yêu mến Coco và nhóm bạn của cô ấy nhờ tính cách năng động và cuốn hút của họ. Hãy bắt đầu tìm hiểu về Coco và bạn bè của cô ấy khi họ thực hiện thử thách Bean Boozled Challenge nhé!

Peniel (BTOB) – POV

Đối với fan của BTOB, POV chắc chắn là một kênh YouTube mà bạn sẽ muốn ghé thăm. POV là viết tắt từ "Peniel's Official Vlog". Peniel mở kênh vào tháng 2 năm 2016 và làm mọi thứ từ vlog đến hỏi-đáp hay thậm chí là mở hộp sản phẩm. Vào nửa sau năm 2017, anh đã tải lên các vlog chiếu cảnh hậu trường trong chương trình quảng bá của BTOB cho single tiếng Nhật "Brand New Days". Hãy xem một số cuộc phiêu lưu của Peniel ở Nhật Bản trong video này!

Soohyun (Akdong Musician) – Mochi Peach

Nếu bạn yêu thích những bài học làm đẹp, trang điểm và vlog, bạn chắc chắn nên ghé qua kênh của Soohyun mang tên Mochi Peach. Cô bắt đầu đăng video vào tháng 6 năm 2017 và cung cấp phụ đề tiếng Anh cho người hâm mộ nước ngoài trên hầu hết các video. Với một trong những đoạn giới thiệu hấp dẫn nhất từng có trên YouTube và một trong những cô gái tuyệt vời nhất trong Kpop, bạn còn muốn gì hơn thế? Hãy xem một video đánh giá dụng cụ làm đẹp của Soohyun bên trên!

Jae (DAY6) – JaeSix

Fan của DAY6 không thể hạnh phúc hơn khi Jae mở kênh Vlog của riêng mình và bắt đầu đăng video vào tháng 9 năm 2017 dưới cái tên JaeSix. Anh ấy thường xuyên tải lên những nội dung thú vị và mang tính giải trí. Cho đến nay, kênh video của anh ấy đã bao phủ mọi thứ từ vlog đến hỏi-đáp với Nichkhun (2PM). Nhưng một trong những cảnh quay đáng nhớ và vui nhộn nhất là khi Jae xuống phố để hỏi những người qua đường về DAY6. Hãy xem nó ngay bên trên nhé!

Kasper (thí sinh "Unpretty Rapstar 2") – KASPER

Trước hết, chúng ta cần biết rằng Kasper là một thí sinh của "Unpretty Rapstar 2", và cô đã ký hợp đồng với DSP Media với tư cách là một rapper solo. Kasper tải video đầu tiên lên YouTube vào tháng 1 năm 2014. Cô bắt đầu bằng những video rap, nhưng sau đó không lâu, kênh của cô chú trọng vào việc làm đẹp, chia sẻ các hướng dẫn trang điểm cùng với một số vlog. Không có video nào có phụ đề tiếng Anh, nhưng nếu bạn yêu thích làm đẹp và hâm mộ Kasper, bạn vẫn có thể theo dõi ngay và luôn. Trên đây là một trong những bài hướng dẫn make-up mới nhất của cô ấy!

Minhwan (FT ISLAND) – ChoiMinHwan

Minhwan đã tải video đầu tiên của mình lên YouTube vào tháng 12 năm 2015. Những video đầu tiên chiếu cảnh anh đánh trống trong các concert và màn trình diễn của FT ISLAND, nhưng vào tháng 6 năm 2017, Minhwan đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi livestream lúc đang chơi trò chơi điện tử. Từ lần đó, anh đã live-stream mỗi ngày trong một khoảng thời gian để thỏa mong ước của fan! Mặc dù video của anh ấy không có phụ đề tiếng Anh nhưng nếu bạn là fan của FT ISLAND và game "League of Legends", đây là kênh YouTube hoàn hảo dành cho bạn. Hãy xem video mới nhất khi Minhwan chơi game "DayZ"!

Luna (f(x)) – Luna's Alphabet

Luna bắt đầu đăng video lên Luna’s Alphabet vào tháng 8 năm 2016. Chương trình này (vừa kết thúc mùa thứ 3 trên YouTube) cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống và thói quen của Luna. Mùa 3 đặc biệt có nhiều bài hướng dẫn make-up tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện vẻ ngoài của bản thân. Nếu bạn là người yêu thích vlog, làm đẹp, hoặc trên hết là hâm mộ Luna, bạn nên nhấn theo dõi Luna's Alphabet ngay! Hãy xem video mới nhất để biết Luna sẽ đem đến bất ngờ gì cho một người hâm mộ.

Hoya (cựu thành viên INFINITE) – REAL HOYA

Cựu thành viên Hoya của INFINITE bắt đầu tải những bản cover lên kênh YouTube cá nhân vào tháng 9 năm 2015. Anh cover những ca khúc tiếng Hàn lẫn tiếng Anh để thể hiện tài năng âm nhạc của bản thân, và đó được xem là một món ăn tinh thần dành cho người hâm mộ. Bạn nên lắng nghe thử giọng hát ngọt ngào của Hoya khi anh thể hiện lại ca khúc "Love Yourself" của Justin Bieber.

Amber (f(x)) – Amber Liu/What The Pineapple

Fan của Amber rất vui mừng khi cô bắt đầu đăng video lên YouTube vào tháng 7 năm 2015. Hầu hết các video What The Pineapple thời gian đầu chiếu cảnh Amber và bạn của cô - Scott, đang thực hiện thử thách, trả lời câu hỏi, hoặc đùa giỡn. Sau khi biến mất khỏi YouTube trong một năm và khiến fan tiếc nuối, Amber quay trở lại và bắt đầu tải lên mọi thứ từ vlog đến thử thách đến cover bài hát. Nhưng bất kể nội dung gì, nó cũng đảm bảo tính giải trí vì cô ấy chính là Amber! Hãy xem Amber và những người bạn thử sức với món mì siêu cay, đây là ví dụ hoàn hảo đấy!

Sandara – DARA TV

Kpop từng đối mặt với một ngày buồn khi 2NE1 thông báo tan rã vào cuối năm 2016. Nhưng giờ đây, người hâm mộ đã có một cách tuyệt vời để dõi theo Sandara nhờ kênh DARA TV của cô trên YouTube. Cô bắt đầu đăng vlog vào tháng 7 năm 2017, với tất cả mọi thứ từ những kỳ nghỉ kỳ lạ của cô đến một cảnh hậu trường trong concert của G-Dragon ở Manila. Tính cách thân thiện và vui vẻ giúp Dara được yêu thích trên YouTube vì những video đó đều mang tính giải trí và cho người xem hiểu thêm về cuộc sống hàng ngày của cô. Hãy thưởng thức DARA TV tập cuối cùng của năm 2017 nào!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày