10 sự thật thú vị và mới mẻ về BTS được chính các thành viên tiết lộ trên talkshow 'Let's BTS' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 30 / 03 / 2021

10 sự thật thú vị và mới mẻ về BTS được chính các thành viên tiết lộ trên talkshow 'Let's BTS'

Trong talkshow 'Let's BTS' mới đây, các fan đã biết thêm được rất nhiều fun facts thú vị do chính các thành viên BTS tiết lộ.

Vào tối ngày 29/3 (giờ Hàn), BTS đã xuất hiện trong chương trình trò chuyện đặc biệt mang tên '2021 Special Talk Show [Let's BTS]' trên sóng đài KBS. Đây là talkshow đầu tiên trong sự nghiệp của BTS được phát sóng trên một kênh truyền hình trung ương, vì vậy nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen và đạt được một cộc mốc rating rất khả quan. 

'Let's BTS' được dẫn dắt bởi hai host Shin Dong Yup và Jang Do Yeon, và xuyên suốt chương trình là những chia sẻ chân thành của 7 thành viên về nhiều vấn đề khác nhau. Từ những cuộc chuyện trò của họ, các fan đã biết thêm được rất nhiều thông tin thú vị và mới mẻ về nhóm. Hãy cùng điểm qua 10 fun facts về BTS mà chính các thành viên đã tiết lộ với chúng ta thông qua talkshow này nhé. 

RM có được nhận tiền tiêu vặt từ bố mẹ không?

Nhiều bậc phụ huynh sẽ giữ những khoản thu nhập của con cái để kiểm soát tài chính của họ, sau đó sẽ phát tiền tiêu vặt mỗi tháng. Tuy nhiên trong trường hợp của RM, nam idol không nhận tiền tiêu vặt từ bố mẹ và đồng thời tự quản lý tài chính của mình. Dù câu hỏi này của RM nhưng các thành viên còn lại trong nhóm cũng làm điều tương tự. Ngoài ra, khi được host chương trình hỏi rằng: 'Bạn có gửi tiền tiêu vặt cho bố mẹ mình không?', RM trả lời rằng: 'Em đưa cho họ thẻ tín dụng ạ.' 

Ai trong BTS dạo này 'bán mứt' nhiều nhất?

Khi được hỏi rằng ai là người có khiếu hài hước nhất trong nhóm, BTS đã gọi tên thành viên Jin. Tuy nhiên sau đó họ bổ sung thêm là còn có Jungkook nữa. Jimin cho biết mỗi khi JinJungkook đùa giỡn với nhau thì mọi thứ trở nên điên đảo theo họ luôn. 

Điện thoại của RM có ổn không? 

Theo đoạn video mà nhóm từng đăng tải trước đây, khi RM biết BTS được đề cử GRAMMY thì anh chàng phấn khích đến mứt ném luôn điện thoại của mình. Nhiều người đã thắc mắc rằng liệu chiếc điện thoại này 'còn sống' hay không, và Jin cho biết nó đúng là một thiết bị điện tử bền bỉ. Tuy nhiên, Jin nhấn mạnh rằng mình không ca ngợi độ bền của điện thoại chỉ vì BTS là đại sứ của Samsung, mà bởi vì nó thật sự có thể 'sống sót' dưới tay của RM

Khoảnh khắc RM phấn khích đến mức ném cả điện thoại khi nghe BTS nhận được đề cử Grammy 

Bài hát nào của BTS có vũ đạo khó nhất?

J-Hope vốn là dancing machine của BTS, và hầu như vũ đạo nào thì nam idol cũng có thể làm tốt. Tuy nhiên J-Hope tiết lộ rằng ngay cả chính mình còn cảm thấy vô cùng khó khăn trong thời gian tập luyện vũ đạo cho 'ON'. Và lẽ đương nhiên, các thành viên còn lại cũng sẽ rất vất vả mới có thể thực hiện tốt các bước nhảy của ca khúc này. 

Khi nào V cảm thấy xấu hổ nhất? 

Trong chúng ta ai cũng có lúc sẽ cảm thấy xấu hổ cả. Tuy nhiên khi nhận được câu hỏi này, V rất tự tin cho biết mình chưa từng cảm thấy xấu hổ bao giờ. Khi nghe câu trả lời này của V thì các fan cũng gật đầu cho qua thôi, họ sẽ không 'bóc phốt' những lần V ngượng ngùng hay xí hổ trước những tình huống éo le đâu nhé.

Khi nào Jungkook cảm thấy mình đẹp trai nhất?

Jungkook trong mắt các fan thì lúc nào cũng đẹp trai cả. Tuy nhiên khi được hỏi như vậy thì em út của BTS đã đưa ra câu trả lời rất rõ ràng: Jungkook cảm thấy mình đẹp trai nhất khi vừa mới tắm xong. Và tất nhiên các fan sẽ không thể ngừng tưởng tượng nhiều điều khi nghe câu trả lời này nhỉ? 

Món đồ quý giá nhất với Jimin là gì?

Jimin cho biết cuộn giấy lời nhắn (rolling paper) chứa những lời nhắn mà các thành viên viết cho mình là món đồ quý giá nhất. Quả thực là một câu trả lời cho thấy tình cảm chân thành của nam idol dành cho 6 thành viên còn lại trong nhóm. 

Màn hình nền điện thoại hiện tại của Jungkook là gì? 

Jungkook tiết lộ rằng màn hình nền điện thoại của mình là một bức ảnh của bố mẹ. Khi biết được điều này, trái tim của nhiều fan đã tan chảy vì sự ấm áp của nam idol.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của V là gì?

Trong tất cả những kỷ niệm mà anh ấy đã có với BTS kể từ khi ra mắt, lựa chọn chuyến lưu diễn concert 'LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF' là đáng nhớ nhất.

BTS sẽ lựa chọn ca khúc nào để trình diễn mở màn concert đầu tiên sau khi dịch bệnh qua đi?

Điều BTS và các fan mong muốn nhất lúc này có lẽ là dịch bệnh sẽ sớm qua đi, và họ có thể được trình diễn tại các concert sau một thời gian quá dài. Nhóm đã lựa chọn sẽ mở màn concert đầu tiên đó bằng 'ON' - lý do là bởi họ chưa từng biểu diễn trực tiếp bài hát này trực tiếp trước các ARMY kể từ khi nó được phát hành cho đến nay.

Ngoài ra, Suga cho biết rằng có thể các thành viên sẽ bật khóc ngay từ phần mở đầu bởi họ thật sự rất nhớ cảm giác được biểu diễn ở concert và gặp gỡ fan của mình.

BTS mong muốn trình diễn 'ON' mở màn concert đầu tiên của nhóm sau đại dịch COVID-19



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày