11 nữ idol Kpop lọt vào BXH gương mặt thời trang nhất do 350 chuyên gia bình chọn: BLACKPINK suýt full đội hình, TWICE và Red Velvet chỉ có một thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 11 / 02 / 2021

11 nữ idol Kpop lọt vào BXH gương mặt thời trang nhất do 350 chuyên gia bình chọn: BLACKPINK suýt full đội hình, TWICE và Red Velvet chỉ có một thành viên

Hãy cùng điểm qua top những nữ idol Kpop đã lọt vào BXH 'Fashion Face Awards 2020' do 350 chuyên gia trên thế giới bình chọn.

I-MAGAZINE là một tạp chí điện tử có trụ sở tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước khác. Mới đây tạp chí này đã công bố những người chiến thắng của giải thưởng Fashion Face Awards 2020 - xếp hạng những người nổi tiếng sở hữu gương mặt có khí chất thời trang nhất. 

Đây không phải là một cuộc bình chọn bởi fan mà là kết quả từ một cuộc bình chọn, nghiên cứu dựa trên những nguồn tham khảo có uy tín và sức ảnh hưởng trong ngành giải trí và thời trang. Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn và xếp hạng những người chiến thắng, những người cuối cùng được chọn bởi đội ngũ giám khảo gồm 4 nghệ sĩ và đạo diễn phim. 

Các thứ hạng này được xác định bằng cách sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt của Adobe để phân tích các đặc điểm trên khuôn mặt. Ngoài ra, những người được lọt vào BXH còn phải thông qua phiếu bầu của nhóm I-MAGAZINE, bao gồm 350 chuyên gia khác nhau ở hơn 30 quốc gia. Các tiêu chí tổng thể bao gồm các đặc điểm gương mặt nổi bật, biểu cảm và khí chất độc đáo cũng như nhiều tiêu chí khác. 

 

Đội ngũ chuyên gia đánh giá cuối cùng của 'Fashion Face Awards 2020'

BXH của I-MAGAZINE chia thành nhiều hạng mục, trong đó có hạng mục 'Asian Female' dành riêng cho những nữ người nổi tiếng ở khu vực châu Á. So với BXH của nam thì BXH của nữ chỉ có 11 nữ idol Kpop lọt vào BXH. Hãy cùng điểm qua họ sẽ xếp ở những thứ hạng ra sao nhé. 

Hạng 43: IU

Hạng 40: Taeyeon (SNSD)

Hạng 31: Jennie (BLACKPINK)

Hạng 29: Mina (TWICE)

Hạng 28: Yuna (ITZY)

Hạng 23: Krystal 

Hạng 16: Lee Hyori 

Hạng 14: Joy (Red Velvet)

Hạng 7: Jisoo (BLACKPINK)

Hạng 3: Hwasa (MAMAMOO)

Hạng 2: Lisa (BLACKPINK)

 

Như vậy, Lisa (BLACKPINK) là nữ idol Kpop đạt thứ hạng cao nhất trong BXH 'Fashion Face Awards 2020' hạng mục 'Asian Female.' Mặc dù chỉ có 11 nữ idol Kpop lọt vào BXH có đến 55 cái tên, tuy nhiên trong top 3 thì đã có đến 2 cái tên là LisaHwasa. Năm nay, người đứng ở vị trí quán quân BXH là hotgirl Châu Dương Thanh (Trung Quốc). 

Top những thứ hạng cao nhất của BXH 'Fashion Face Awards 2020'. Bạn đánh giá như thế nào về kết quả của BXH này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày