2016 sẽ là mùa giải cuối cùng của Kpop Star - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 10 / 05 / 2016

2016 sẽ là mùa giải cuối cùng của Kpop Star

Mùa 6 sẽ là mùa giải cuối cùng của Kpop Star.

Cuộc thi âm nhạc nổi tiếng xứ Hàn - Kpop Star của đài SBS đã trở lại! Cùng với những quy tắc mới, những người sản xuất đã khẳng định rằng, mùa thứ 6 này sẽ là mùa giải cuối cùng của chương trình.

Ngày 9/5, chương trình Kpop Star đã tổ chức một cuộc họp báo tại trụ sở chính của SBS tại Seoul, để giới thiệu cho mùa thứ 6 sắp diễn ra . Theo đó, giám khảo của mùa 6 này tiếp tục sẽ là bộ ba quen thuộc - Park Jinyoung (chủ tịch JYP Entertainment), Yang Hyuksuk (chủ tịch YG Entertainment) và Yoo Heeyeol (ca nhạc sĩ, MC, CEO Antenna Music). Hai đạo diễn của chương trình là Park Sunghoon và Jung Iksung cũng có mặt trong cuộc hộp báo này.

PD Park Sung Hoon tiết lộ với giới báo chí có mặt trong buổi họp báo rằng mùa giải sắp tới s4 mang tên "Kpop Star 6: Cơ hội cuối cùng".

"The Last Chance - Cơ hội cuối cùng" ẩn chứa nhiều ngụ ý đằng sau nó. Trước hết, mùa thứ 6 này là sẽ là mùa cuối cùng của Kpop Star. Thứ hai, mùa giải này sẽ có những thay đổi đáng kể trong quy định của chương trình. Nếu như những người chiến thắng ở các mùa giải trước có thể tự lựa chọn công ty mình yêu thích để đầu quân, thì người chiến thắng của mùa giải này sẽ được các công ty JYP Entertainment, YG Entertainment, và Antenna Music phối hợp quản lý.

kpop star 2016

PD Park Sunghoon giải thích: "Giải thưởng của những người chiến thắng trước đó là cơ hội đầu quân cho một trong ba công ty, nhưng lần này, đó sẽ là quyền quản lý chung của cả ba. Mỗi công ty sẽ chuẩn bị một bài hát. Người chiến thắng sẽ được trao cơ hội để trải nghiệm phong cách sản xuất của cả ba công ty".

Hơn nữa, Kpop Star lần này sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm thí sinh, cho phép các thực tập sinh của các công ty trên được tham gia vào cuộc thi. Một mặt, Kpop Star vẫn tập trung khám phá ra các tài năng mới, mặt khác, chương trình cũng hy vọng sẽ tìm ra những "viên đá quý" ẩn trong số các thực tập sinh hiện đang được quản lý và đào tạo bởi các công ty giải trí.

Yang Hyunsuk khẳng định: "Nhiệm vụ của Kpop Star 6 là tìm được các nghệ sĩ như Twice và Big Bang - những người có thể trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Thay vì khai thác các tài năng mới, chúng tôi cũng hy vọng sẽ tạo cơ hội cho các thực tập sinh hiện có của các công ty một cơ hội để phát triển và quảng bá bởi các công ty lớn hơn. Trong mùa 6 này, chúng tôi muốn phát triển các nghệ sĩ có sức thu hút trên thị trường quốc tế sau đó".

Tiết lộ về những thay đổi mới mẻ và toàn diện này nhận được nhiều câu hỏi từ báo chí. Nhiều phóng viên tò mò về điều gì sẽ xảy ra với các thực tập sinh thuộc các công ty khác nhau sau khi chương trình kết thúc.

Theo Yang Hyunsuk, các thực tập sinh trực thuộc sẽ trở lại với công ty ban đầu của họ sau khi chương trình kết thúc. Chủ tịch YG cũng giải thích thêm: "Nếu người chiến thắng không thuộc về bất kì công ty nào và muốn gia nhập một trong ba công ty của chúng tôi, chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận cá nhân về việc này".

Cũng trong buổi họp báo này, Yang Hyunsuk đã có những chia sẻ rất thú vị về album trở lại của Sechskies!

Sau khi Sechskies tái hợp thành công vào tháng 4 trên Infinity Challenge, nhiều nguồn tin cho rằng YG Entertainment sẽ giúp đỡ nhóm trong việc phát hành album tiếp theo, do mối quan hệ anh vợ - em rể của thành viên Sechskies - Lee Jaejin và chủ tịch YG Yang Hyunsuk.

kpop star 2016 2

Hình ảnh YG chụp cùng các thành viên Sechskies làm dấy lên tin đồng YG hỗ trợ album sắp tới của nhóm

Tin đồn ngày càng được quan tâm hơn khi trên mạng xuất hiện một tấm hình chụp chung của Yang Hyunsuk và các thành viên Sechskies. Thế nhưng sau đó, cả YG và Sechskies đều lên tiếng phủ nhận thông tin hợp tác để phát hành một album của nhóm.

Và trong buổi họp báo ra mắt Kpop Star 6, người sáng lập YG Entertainment đã có một tuyên bố liên quan đến thông tin này. Khi được hỏi về sự tái hợp của Sechssies, Yang Hyunsuk đã nói đùa: "Tôi có nên đưa Sechskies đến Kpop Star không?".

Sau đó, chủ tịch YG trả lời: "Đây không phải là việc tôi có thể trả lời ở đây ngày hôm nay. Tôi sẽ thông báo chính thức về điều đó trong vòng ba ngày tới".

kpop star 2016 3

Người hâm mộ Sechskies cũng như công chúng yêu nhạc hiện đang rất hào hứng và tò mò về tuyên bố này của YG!

Sau buổi họp báo, Kpop Star mùa thứ 6 vẫn tiếp tục trở thành một chủ đề nóng và được bàn tán sôi nổi khắp nơi. Chương trình dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2016.

Munnie (Nguồn: Nate)



#giám khảo #JYP #Yoo Hee Yeol #thay đổi #YG #quy định #Kpop Star 6 #quy tắc
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày