4 ‘ông chú’ Hàn bị quật ngã hình tượng vì scandal ‘săn gái’, ‘bóc bánh trả tiền’ và ‘đánh đập vợ dã man’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 01 / 2020

4 ‘ông chú’ Hàn bị quật ngã hình tượng vì scandal ‘săn gái’, ‘bóc bánh trả tiền’ và ‘đánh đập vợ dã man’

Netizen đã thật sự rất sốc khi những scandal này bùng nổ.

 

4 sao nam trong danh sách là những ông chú quyến rũ và hấp dẫn của làng giải trí châu Á. Không chỉ gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai, họ còn mang đến cảm giác ấm áp, an toàn cho phái nữ. Tuy nhiên, cả 6 nam nghệ sĩ này đều lần lượt vướng lùm xùm chấn động khiến khán giả chợt nhận ra rằng, đúng là không nên "trông mặt mà bắt hình dong".

Joo Jin Mo

Hẳn công chúng vẫn chưa thể quên vụ bê bối liên quan tới nhóm chat tình dục của Jung Joon Young và hội bạn thân hồi năm ngoái. Đầu năm nay, Kbiz lại dậy sóng trước những đoạn chat với nội dung "săn gái" được cho là của nam diễn viên "Hoàng Hậu Ki" Joo Jin MoJang Dong Gun.

Cụ thể, Joo Jin Mo là một trong những nạn nhân của việc rò rỉ thông tin từ một vụ hack điện thoại di động mới đây. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1974 đã không thỏa hiệp với hacker về việc trả tiền nhằm bảo vệ thông tin riêng tư. Có lẽ vì thế nên những tin nhắn riêng tư được cho là của Joo Jin Mo đã bị phát tán rầm rộ vào hôm 10/1. Được biết, những đoạn chat chứa nhiều nội dung 18+ như đi chơi golf, tiệc rượu và "săn gái".

Theo nguồn tin, trong khi chat cùng Jang Dong Gun, Joo Jin Mo đã gửi cho đàn anh tấm ảnh và bảo rằng "Em này Miss Korea năm ngoái đấy". Trên thực tế, rất khó để xác định đây là Hoa hậu Hàn Quốc năm nào vì tin nhắn không ghi thời gian cụ thể. Chưa dừng lại ở đó, nhiều tin nhắn Joo Jin Mo gửi cho Jang Dong Gun cũng có chứa hình ảnh phụ nữ gợi cảm: "*** chưa già đâu", "Anh ơi, thứ 7 đi tìm chút niềm vui không?"… Được biết, ngay giữa tâm bão scandal, vợ của Joo Jin Mo - bác sĩ nổi tiếng xinh đẹp, học thức khủng Min Hye Yeon - đã xoá sổ trang mạng xã hội cá nhân.

Trước đây, nam tài tử "Hoàng Hậu Ki" được xem là hình mẫu người chồng lý tưởng của phụ nữ tại xứ sở kim chi. Anh không chỉ điển trai, giàu có mà còn từng sở hữu đời tư sạch sẽ. Giờ đây, hình tượng mà nam diễn viên dày công gây dựng đã sụp đổ trong mắt công chúng.

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun từ lâu đã được xem là "người chồng quốc dân" tại xứ sở kim chi. Công chúng Hàn Quốc luôn xem tổ ấm của nam tài tử là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Mọi người cũng cho rằng Jang Dong Gun đang rất hạnh phúc bên bà xã minh tinh và hai đứa con nên không thể nào có chuyện nam tài tử vụng trộm sau lưng vợ.

Tuy nhiên, hình tượng đẹp đẽ của Jang Dong Gun đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi những đoạn chat giữa nam tài tử sinh năm 1972 và Joo Jin Mo xuất hiện trên mạng xã hội gần đây. Theo đó, nam tài tử họ Jang không chỉ cùng đàn em bình luận về phụ nữ mà thậm chí còn bị nghi "săn gái", vụng trộm sau lưng vợ.

Ryu Si Won

Ryu Si Won là "bạch mã hoàng tử" một thời của hàng triệu cô gái trên khắp châu Á. Nam diễn viên sinh năm 1972 sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười hiền lành, tạo cảm giác vô cùng đáng tin cậy. Ngay sau khi nghệ sĩ múa Jo Soo In công khai kết hôn với Ryu Si Won, nhiều netizen ca tụng cô là một trong những người phụ nữ may mắn nhất Hàn Quốc.

Những tưởng nam tài tử họ Ryu sẽ trở thành một người chồng, người cha hoàn hảo theo hình dung của netizen, ai ngờ anh lại "lột mặt nạ" theo cái cách mà không ai dám nghĩ tới. Vào năm 2013, Ryu Si Won vướng scandal đánh vợ. Sự việc nghiêm trọng tới mức vợ anh đòi ly hôn dù cặp đôi đã có với nhau 1 đứa con, đồng thời tố nam diễn viên đặt thiết bị GPS định vị và nghe lén trên xe ô tô của mình khi chưa được cô cho phép.

Jo Soo In còn tung bằng chứng Ryu Si Won buông lời lẽ khó nghe và "đụng tay chân" với cô. Sau cùng, nam tài tử lĩnh án phạt 7 triệu won (khoảng 140 triệu đồng) vì hành vi tấn công, đe dọa vợ cũ. Ngoài ra, nam diễn viên còn mất luôn quyền nuôi con. Jo Soo In cũng phải nộp phạt 700.000 won (khoảng 14 triệu đồng) khi đưa ra một số lời khai thiếu trung thực.

Uhm Tae Woong

Nam tài tử "Nữ Hoàng Seon Deok" Uhm Tae Woong sở hữu gương mặt vô cùng nam tính, quyến rũ. Nụ cười ấm áp của nam diễn viên sinh năm 1975 khiến nhiều phụ nữ tin rằng anh là người có thể tin tưởng được. Suốt nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Uhm Tae Woong giữ vững hình ảnh nam nghệ sĩ có đời tư sạch sẽ, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi sau khi nam tài tử vướng scandal chấn động hồi năm 2016. Cụ thể, Uhm Tae Woong bị tố xâm hại tình dục một người phụ nữ 30 tuổi ở phòng mát xa. Sau đó, người phụ nữ này bị phát hiện hành vi ngụy tạo chứng cứ. Dù đã thoát tội cưỡng dâm nhưng Uhm Tae Woong vẫn bị kết luận là đã có hành vi mua dâm tại địa điểm mát xa nói trên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nam tài tử đã tòm tem bên ngoài dù đã có vợ và con gái. Hình tượng đẹp đẽ của nam diễn viên cũng vì vậy mà sụp đổ trong mắt công chúng.

Theo Helino

Xem thêm:

⇒ QUAY LƯNG SAU TIN CHEN (EXO) KẾT HÔN: FAN CÓ THỰC SỰ ĐÁNG BỊ CHỈ TRÍCH LÀ ‘NHỮNG KẺ KHÙNG ĐIÊN’?

⇒ DAISY VÀ MLD ENTERTAINMENT: AI LÀ KẺ ĐANG ‘XÉ TOẠC’ TƯƠNG LAI CỦA MOMOLAND?

⇒ CÙNG CÔNG KHAI GIỚI TÍNH THẬT NHƯNG CHỈ CÓ 4 IDOL ĐƯỢC KNET ĐỒNG CẢM: LÝ DO LÀ GÌ?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày