6 'bản sao' chuẩn không cần chỉnh của thần tượng KPOP, fan nên dụi mắt kẻo lại nhìn nhầm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

6 'bản sao' chuẩn không cần chỉnh của thần tượng KPOP, fan nên dụi mắt kẻo lại nhìn nhầm

Không cùng huyết thống nhưng các idol KPOP và những 'bản sao' này lại giống nhau một cách kỳ lạ.

Đã bao giờ bạn bắt gặp hình ảnh một ai đó có nét hao hao giống thần tượng mình hay chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ sốc khi chứng kiến 5 thần tượng có bản sao giống họ như anh/chị em sinh đôi dù không hề có chung dòng máu. 

1, Irene (Red Velvet) - Crystal Kim

Dù không phải idol nhưng hot girl Crystal Kim được đã trở nên nổi tiếng với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là rất giống Irene, trưởng nhóm Red Velvet. Cả hai cô nàng đều có những đường nét sắc xảo, tiêu chuẩn. Các bộ phận trên khuôn mặt đều xếp vào hàng tỉ lệ vàng. Ngoài ra, Crystal Kim cũng là một fan của Irene, thường học theo cách make up của nữ idol và khoe thành quả lên mạng xã hội. 

2, Suzy - Lee Eun Jae

Người mẫu Lee Eun Jae từng gây sốt khi xuất hiện trong một video quảng cáo của Innisfree nhờ ngoại hình giống hệt "tình đầu quốc dân" Suzy. Thậm chí, có những người còn ca ngợi Lee Eun Jae là gương mặt giống Suzy nhất từ trước tới nay. Mặc dù không tham gia vào ngành giải trí nhưng cô nàng này dắt túi khá nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ vẻ ngoài đẹp tựa thiên thần. 

3, Sulli - Yoo Jae Na

Yoo Jae Na là một thợ xăm hình kiêm Youtuber có tiếng ở Hàn Quốc, được giới trẻ xứ sở kim chi ngưỡng mộ. Ngoài thân hình đẹp, cô nàng này còn được nhận xét là người có vẻ ngoài cực giống Sulli, nhan sắc huyền thoại của giới idol. Cả hai có khí chất tương tự nhau, làn da trắng hồng, đường nét hài hòa, đôi môi căng mọng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Sulli và Yoo Jae Na có lẽ là nữ idol nhà SM vó vẻ đẹp ngây thơ và tràn đầy sức sống hơn. 

 

4, Taeyeon (SNSD) - Hyerang 

Nữ thần tượng Taeyeon và Youtuber Hyerang thực sự là một "ca" khó khi ngay cả fan cứng của trưởng nhóm SNSD cũng không thể phân biệt được hai người họ. Không một ngôn từ nào có thể diễn tả sự giống nhau kỳ lạ giữa 2 cô gái này. Đường nét của cả hai gần như tương đồng đến 95% ở mọi góc độ. 

 

5, Lisa (BLACKPINK) - Da Yarinda

Tương tự như trên, cô bé Da Yarinda, một YouTuber kiêm EXO-L được nhận xét là "bản sao" của Lisa vì quá giống thành viên BLACKPINK. Cả hai giống nhau như chị em song sinh vì sở hữu đôi mắt tròn, môi dày, vầng trán "sân bay". Đặc biệt, mỗi khi Da Yarinda quay video với khuôn mặt mộc thì trông cô bé giống hệt nữ thần tượng người Thái Lan khi ghi hình show "Real Men 300". 



#idol hàn #sao hàn #bản sao #irene #lisa #sulli #taeyeon #suzy
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày