6 nhóm nữ có vũ đạo được đánh giá là khó nhất Kpop: GFriend chắc suất, TWICE lại gây tranh luận khi được gọi tên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 19 / 02 / 2021

6 nhóm nữ có vũ đạo được đánh giá là khó nhất Kpop: GFriend chắc suất, TWICE lại gây tranh luận khi được gọi tên

Đây là những nhóm nhạc nữ Kpop được netizen đánh giá là có vũ đạo 'khó nhằn' nhất. Bạn có đồng tình với ý kiến này?

Khi nhắc đến vũ đạo khó nhằn của Kpop, người ta sẽ thường nhắc ngay đến những nhóm nhạc nam thay vì các nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, sự thật là các nhóm nhạc nữ Kpop đang ngày càng đầu tư cho phần vũ đạo của mình theo thời gian. Thậm chí có những nhóm cho thấy những màn vũ đạo khó không thua gì các nhóm nhạc nam, kết hợp những động tác tay chân mạnh mẽ, và cả những màn sắp xếp đội hình vừa cầu kỳ vừa mạo hiểm. 

Dưới đây là 6 nhóm nhạc nữ Kpop được netizen đánh giá là có vũ đạo khó nhằn nhất. Hãy cùng xem bạn có đồng tình với những lựa chọn bên dưới này không nhé. 

SNSD

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Nhóm nhạc nữ huyền thoại nhà SM được biết đến với những bài hát có vũ đạo tạo nên xu hướng và người người nhà nhà đều có thể học theo. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ không có những màn vũ đạo phức tạp và khó nhằn. Theo đó, những bài hát như 'Catch Me If You Can' và 'You Think' được đánh giá là có độ khó cao. Ngay cả bài debut 'Into The New World' của nhóm cũng có những động tác mất rất nhiều sức khi phải vừa nhảy vừa hát live. 

LOONA

LOONA có rất nhiều bài hát có vũ đạo không hề dễ dàng. Điều này sẽ càng gây khó khăn hơn khi nhóm có đến 12 thành viên, đòi hỏi sự đồng đều trong từng động tác của mỗi người. Tuy nhiên nhóm vẫn có thể thực hiện tốt và mang đến những màn biểu diễn mạnh mẽ và ấn tượng. Vũ đạo của LOONA cũng được đánh giá cao khi có nhiều động tác ẩn chứa rõ thông điệp mà bài hát truyền tải. 

DREAMCATCHER

DREAMCATCHER không ngại thử sức với những điều mới mẻ và mạo hiểm, điều này được áp dụng với cả âm nhạc lẫn vũ đạo của nhóm. Có rất nhiều bài hát được đánh giá là có vũ đạo đẹp mắt nhưng vũ đạo lại cực kỳ khó, đặc biệt là khi họ phải vừa nhảy vừa hát live tới nhịp điệu dồn dập. Những bài hát được netizen cho rằng có vũ đạo phức tạp có thể kể đến 'Scream', 'Déjà vu', 'Black or White', 'Chase Me' 'Endless Night'. 

ITZY

ITZY chắc chắn lọt vào danh sách này bởi trong số các nhóm nữ thế hệ mới, vũ đạo của nhóm vừa khó nhằn lại vừa để lại ấn tượng mạnh mẽ. Nhóm có đặc trưng là những bước nhảy với nhịp điệu nhanh, sử dụng nhiều sức ở cả tay và chân. Và bởi vì các thành viên đã thể hiện vũ đạo quá tốt nên người xem sẽ nghĩ rằng nó rất dễ dàng, cho đến khi chính họ thử tập nhảy theo thì mới gật gù đồng tình rằng các bài vũ đạo này chắc chắn có độ khó cao trong các nhóm nữ Kpop. 

GFRIEND

Ngay từ chủ đề của bài viết này, nhiều người chắc chắn đã nghĩ đến việc gọi tên GFriend. Theo đó, nhóm nhạc nữ của Source Music ngay từ khi mới debut đã luôn thử sức với những động tác vũ đạo có độ khó cao. Họ liên tục thực hiện các động tác đá chân, xoay người, thậm chí là trượt hay di chuyển bằng cách chống tay, đầu gối trên sàn sân khấu. Ngay cả những bài hát có vũ đạo 'dễ thở' hơn, GFriend cũng chăm chút vào việc bố trí đội hình phức tạp. Phong cách nhảy của nhóm được cho là rất khó để có thể thực hiện hoàn hảo, nhưng các cô gái lại xuất sắc đến mức làm tốt tất cả mọi thứ. 

TWICE

Cuối cùng, TWICE là nhóm nhạc được lựa chọn là có vũ đạo khó nhằn. Đây có thể là điều gây tranh cãi bởi từ khi debut, nhóm đã nhiều lần nhận về phản ứng là 'bài hát thiếu nhi' và 'vũ đạo cũng thiếu nhi'. Tuy nhiên cũng như trường hợp của SNSD, chúng ta không thể quy chụp rằng nhóm nữ có vũ đạo tạo nên xu hướng đồng nghĩa là họ có vũ đạo dễ. Ngay cả những bài hát có vũ đạo dễ học theo, đội hình của TWICE cũng thay đổi liên tục khi với rất nhiều các động tác nhỏ đòi hỏi sự khéo léo được dựa trên chính lời bài hát. 

Ngoài ra, netizen đánh giá rằng từ thời 'Dance The Night Away' trở về sau thì vũ đạo của TWICE đã lên một tầm cao mới. Các bước nhảy đòi hỏi nhiều sức lực hơn rất nhiều, nhưng vì các thành viên làm rất tốt nên trong mắt người xem thì vũ đạo lại trở nên uyển chuyển và thanh lịch. Gần đây màn comeback của nhóm với 'More & More''I Can't Stop Me' lại càng chứng minh rằng vũ đạo của nhóm thật sự không thể xem thường được. 

 

Còn bạn, theo bạn nhóm nữ nào có vũ đạo khó nhằn nhất Kpop? Bạn có đồng tình với danh sách trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày