7 idol Kpop sở hữu visual được chính các bậc phụ huynh Hàn Quốc công nhận: Đại diện của BTS và BLACKPINK được khen hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 24 / 03 / 2021

7 idol Kpop sở hữu visual được chính các bậc phụ huynh Hàn Quốc công nhận: Đại diện của BTS và BLACKPINK được khen hết lời

Liệu ai là những idol Kpop sở hữu visual chinh phục được các bậc phụ huynh tại xứ kim chi?

Nếu một idol Kpop sở hữu visual được giới trẻ công nhận đã là điều đáng quý, nhưng sẽ càng đặc biệt hơn nữa nếu nhan sắc của họ thậm chí còn chinh phục được cả những bậc phụ huynh khó tính. Lý do là bởi ở độ tuổi trung niên, nhiều người sẽ có quan điểm về nhan sắc khắt khe hơn một chút, và thậm chí nhiều người sẽ giữ định kiến của họ về cái đẹp từ cả những năm về trước. 

Mới đây, một Knet đã đặt ra câu hỏi khảo sát vô cùng thú vị và thu hút sự quan tâm từ Knet: 'Có idol Kpop nào được bố hoặc mẹ của bạn ngợi khen visual hay chưa?'. Mặc dù có rất nhiều bình luận khác nhau, nhưng có một vài idol Kpop thường xuyên được nhắc đến và nhận được lượt upvote (đồng tình) rất cao. Họ là những idol sở hữu visual không chỉ được giới trẻ mê mẩn mà cũng rất được lòng các bậc phụ huynh xứ kim chi. 

Hãy cùng điểm qua thử 7 cái tên thường được các bậc làm cha, làm mẹ ở Hàn công nhận visual nhé. 

Cha Eunwoo (ASTRO)

Miyeon ((G)I-DLE)

Jungkook (BTS)

Arin (Oh My Girl) 

V (BTS) 

Jisoo (BLACKPINK) 

Jin (BTS) 

Trong số 7 cái tên nói trên, Jisoo (BLACKPINK)Jin (BTS) là hai cái tên đại diện cho nữ và nam idol Kpop được lòng các bậc phụ huynh nhất về nhan sắc. Điều này vốn cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi chị cả nhà BLACKPINK và anh cả nhà BTS sở hữu visual vừa đẹp đẽ lại vừa dễ chịu, mang đến cảm giác thân thiện và sự tin tưởng. Đây cũng là những cái tên khiến các vị phụ huynh mong muốn sẽ có thể làm con dâu hoặc con rể của mình nhất. 

Jisoo (BLACKPINK) là nữ idol Kpop sở hữu visual được nhiều phụ huynh ở Hàn yêu thích 

Một số bình luận của Knet: 

- Tôi là một fan của Running Man nên hầu như tuần nào tôi cũng xem nó, và trong tập có sự góp mặt của BLACKPINK, mẹ tôi đã nhìn thấy Jisoo và nói rằng cô ấy rất xinh đẹp và trông giống như tiên nữ giáng trần vậy. 

- Với nhà tôi thì là V đó. 

- Mẹ tôi khen ngợi rằng Jin (BTS) rất đẹp trai, và cũng tự hỏi vì sao Cha Eunwoo có thể đẹp như vậy lúc xem phim có mặt cậu ấy.

- Ôi, với trường hợp của tôi cũng là Jisoo. Tôi đã xem 'Archive K' với mẹ và khi BLACKPINK xuất hiện, mẹ tôi nói rằng Jisoo sở hữu nhan sắc rất đỉnh và nghĩ rằng cô ấy là nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop. 

- Bố của tôi rất thích Jin nhà BTS. 

- Là Kim Seokjin của BTS đó! 

- Nhà tôi không chỉ khen Jin đẹp trai đâu, họ còn muốn có một người con rể giống như anh ấy. 

- Bố tôi khen BTS đều rất đẹp trai, nhưng mà ông ấy nói rằng V là người có nét độc đáo nhất. 

- Trường hợp của phụ huynh nhà tôi là: Arin (Oh My Girl) - 'Cô bé này thật xinh đẹp và nhìn rất gọn gàng', V (BTS) - 'Có thể hiệu vì sao mấy đứa trẻ thời nay mê mẩn cậu bé này, nhìn rất cuốn hút', Jisoo (BLACKPINK) - 'Omo, cô bé này có thể làm diễn viên được đó, gương mặt của cô bé này bừng sáng', Jin (BTS) - 'Trông rất đẹp trai, gọn gàng và chuẩn mực.' 

- Bố tôi rất thích BTS Jungkook và ông ấy khen rằng Jungkook đẹp trai.  Bố tôi thậm chí đã học theo chế độ ăn uống của Jungkook, mua cả đôi giày thể thao giống Jungkook, còn tôi thì đã cố gắng hết sức để ngăn bố mình lại...

- Nhà tôi khen YoonA, Miyeon và Jisoo đó. 

- Phụ huynh của tôi thích TWICE, Jungkook (BTS) và Arin (Oh My Girl). 

- Mẹ tôi xem qua video và nói rằng muốn kén được chàng rể giống Jin, nhưng bà cũng rất ngạc nhiên khi biết anh ấy sinh năm 1992. 

- Đọc qua thì thấy Jin của BTS và Jisoo của BLACKPINK đúng là hình mẫu con rể, con dâu lý tưởng của mọi nhà. 

Jin (BTS) là nam idol Kpop được nhiều phụ huynh ở Hàn yêu thích và xem như hình mẫu con rể lý tưởng 

Còn bạn, bố hoặc mẹ của bạn có từng khen ngợi visual của idol Kpop nào hay chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nữa nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày