aespa gây tranh cãi vì khoảnh khắc không đeo khẩu trang: So sánh với BTS khiến Knet tự hỏi có phải công chúng đang quá khắt khe chỉ với idol nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 11 / 2021

aespa gây tranh cãi vì khoảnh khắc không đeo khẩu trang: So sánh với BTS khiến Knet tự hỏi có phải công chúng đang quá khắt khe chỉ với idol nữ

Trước đó, trường hợp của Lisa (BLACPINK) cũng đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi được xác nhận dương tính với COVID-19.

Vào tối 28 tháng 11, cộng đồng fan Kpop được một phen xôn xao khi báo chí Hàn Quốc đưa tin có đến 3/4 thành viên aespa xuất hiện dấu hiệu cảm lạnh và lập tức được đưa đi cách ly để xét nghiệm COVID-19 ngay khi vừa đáp xuống Hàn Quốc. Trước đó, đông đảo người hâm mộ và giới báo chí cũng không khỏi bất ngờ khi chỉ có một mình Giselle bước ra trong khi Karina, Winter Ning Ning nhập cảnh muộn hơn và được hộ tống bởi các nhân viên y tế.

aespa-COVID-19

"Họ bước ra ở một cổng khác với Giselle và đi cùng với các nhân viên y tế mặc đồ trắng, nghe 119 bảo là xe bus tự cách ly đấy ㅠ Có vẻ như đúng là họ có triệu chứng thật rồi ㅠㅠㅠㅠ.. Làm ơn đừng để bị ốm mà..."

Trên thực tế, trước khi rời Mỹ để trở về Hàn Quốc, cả 4 thành viên aespa đều đã từng xét nghiệm một lần và cho kết quả âm tính với COVID-19 để có thể được lên máy bay. Tuy nhiên vì triệu chứng cảm lạnh xuất hiện trước khi họ nhập cảnh vào Hàn Quốc, Karina, Winter Ning Ning buộc phải xét nghiệm thêm một lần nữa đúng theo quy định phòng dịch của nước này.

Thế nhưng điều đáng nói là cũng từ đây, đã có một cuộc tranh luận nổ ra trên Internet Hàn Quốc khi một số cư dân mạng đào lại những khoảnh khắc các thành viên aespa như Winter hay Karina được nhìn thấy không đeo khẩu trang khi di chuyển ở Mỹ. Khi đi shopping cùng nhau, trong khi Giselle vẫn đeo khẩu trang thì Winter lại bị phát hiện không đeo khẩu trang.

aespa-COVID-19

aespa-COVID-19

aespa-COVID-19

Một bức ảnh khác cho thấy cả Winter Karina đều không đeo khẩu trang.

aespa-COVID-19

Một số cư dân mạng sau khi nhìn thấy những bức ảnh này đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại, thậm chí chỉ trích nặng nề các thành viên aespa vì không đeo khẩu trang khi di chuyển đến những chỗ đông người trong lúc dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên ngược lại, nhiều người đã so sánh với trường hợp của BTS để chứng minh có vẻ như công chúng vẫn đang quá khắt khe chỉ với riêng idol nữ. Và nếu xét đến một thực tế rằng cả Karina, Winter Ning Ning đều đã nhanh chóng gửi tin nhắn Bubble đến fan thông báo về việc họ đã có kết quả âm tính, không ít netizen còn tỏ ra "cạn lời" khi thấy aespa dường như đang bị mỉa mai, chỉ trích quá mức cần thiết.

aespa-COVID-19

- "Lúc BTS không đep khẩu trang của Mỹ thì ai cũng bênh vực bảo rằng vì đây là Mỹ nên không sao cả, chẳng hiểu sao chỉ có mỗi aespa là bị chê trách? Tiêu chuẩn kép thật đáng sợ ㅋㅋ"

- "Winter chưa bao giờ vi phạm các quy tắc phòng dịch, hơn cả việc không đeo khẩu trang thì có vẻ như mặc quần áo mỏng và biểu diễn trong thời tiết lạnh lẽo ở Mỹ mới là nguyên nhân chính khiến họ xuất hiện triệu chứng cảm lạnh. Mà cũng có phải Winter là người duy nhất có triệu chứng đâu..."

- "Haizzz di chuyển đến nơi công cộng thì phải đeo khẩu trang vào chứ;"

- "Im đi"

aespa-COVID-19

"Tớ âm tính rồi!!!"

- "Âm tính nhé"

aespa-COVID-19

"Tớ ổn mà ~~~~ Đừng lo lắng nhé ~~~!! Chỉ là cảm nhẹ thôi nên mới thế đấy, đừng lo nữa mà. Xin lỗi vì bị ốm nhé ㅠㅠㅠㅠㅠ Không nhưng mà thật ra thì tớ không bệnh tật gì đâu ~~~!!!! Các cậu không cần lo lắng gì cả mà cứ thoải mái duỗi thẳng chân tay ra mà ngủ đi nhé! Xin lỗi vì tớ nhắn muộn thế này. Khiến các cậu lo lắng nhiều rồi, Jimin tớ đây hoàn toàn khỏe mạnh lắm đấy ~~~"

- "Cả Ning Ning cũng âm tính rồi nhé ㅋㅋㅋ"

aespa-COVID-19

"Tớ đã an toàn về đến nơi rồi. Chỉ là cảm nhẹ thôi, mọi người không cần lo đâu mà hãy ngủ thật ngon nhé"

"Đừng lo nữa mà... Mau ngủ đi nhé.."

- "Không hiểu sao chỉ có mỗi idol nữ là bị đối xử khắt khe đến mức này. Idol nam mà nhiễm COVID-19 thì chỉ toàn nhận được những lời động viên kiểu "Mau khỏe lại nhé", còn idol nữ như Jang Wonyoung, Lisa hay thậm chí là cả aespa đã có kết quả âm tính thì lại bị nói này nói nọ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Fan nhóm này cứ bảo vì ở Mỹ nên không đeo khẩu trang cũng được, buồn cười ghê ㅋㅋㅋㅋ Vậy thì đến sống Mỹ luôn đi, không phải sớm muộn gì họ cũng phải trở lại Hàn Quốc sao? Vậy thì đúng ra phải đeo khẩu trang cho đàng hoàng chứ. Ngay từ đầu chỉ cần nhìn vào bức ảnh này thôi cũng đủ thấy cả dân địa phương cũng đang đeo khẩu trang kìa"

 aespa-COVID-19

- "Cả BTS hay BLACKPINK khi đi trên đường đều đeo khẩu trang rất tử tế. Ngoài những lúc có lịch trình hoặc phải chụp ảnh ra thì lúc nào cũng thấy họ đeo khẩu trang. Nhưng aespa thì dù là đi trên đường hay đi mua sắm cũng chẳng thấy họ đeo khẩu trang. Có lẽ vì buộc phải để người Mỹ biết đến và nhớ mặt nên họ đã tháo khẩu trang ra để các fan hoặc paparazzi được thuê chụp ảnh lại rồi tung lên mạng, nhưng có vẻ như nhóm này quá tham vọng rồi"

- "Ủa sao đi mua sắm mà lại không đeo khẩu trang vậy?"

Trong khi đó, theo sau tin nhắn của các thành viên trên Bubble, SM Entertainment mới đây cũng đã đưa ra thông báo chính thức cho biết Karina, Winter Ning Ning đều có kết quả âm tính với COVID-19 sau khi xét nghiệm PCR. Sau một đêm đầy hồi hộp và căng thẳng, cuối cùng người hâm mộ của aespa đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi không có bất kỳ thành viên nào cho kết quả dương tính với loại virus đang khiến cả thế giới lao đao này. 



#aespa #tinnhac aespa #Karina #Winter #Ning Ning #Giselle #khẩu trang #COVID-19 #BTS #BLACKPINK #Lisa #Jang Wonyoung #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày