'Anh chú đầu hồng'-Kang Sung Hoon (Sechskies) trở lại và lợi hại hơn xưa với màu tóc mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

'Anh chú đầu hồng'-Kang Sung Hoon (Sechskies) trở lại và lợi hại hơn xưa với màu tóc mới

Giọng hát chính của SECHSKIES một lần nữa chứng minh sự 'trẻ hóa' của mình khi đổi màu tóc. Tuổi của chú có thể tăng nhưng vẻ đẹp của anh thì vẫn còn mãi!

Năm 1997, cả Hàn Quốc chào đón sự xuất hiện của SECHSKIES, một nhóm nhạc 6 thành viên vô cùng tài năng như ý nghĩa tên gọi của họ, "Sáu viên kim cương". Ở thời điểm đó, các thành viên không chỉ được đánh giá cao về mặt tài năng, mà còn được người hâm mộ yêu thích vì ngoại hình điển trai của mỗi người. Vì mỗi thành viên lại có một điểm đặc biệt riêng, nên khi nhắc đến Kang Sung Hoon, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam idol có "Nụ cười chết người" làm tan chảy biết bao con tim fangirl. Năm 2016, trở lại sau 16 năm xa sân khấu, Kang Sung Hoon mang theo mình vẻ đẹp rạng người của một chàng trai ở tuổi đôi mươi. Thậm chí cả kiểu tóc của anh cũng làm người ta nhớ đến một Kang Sung Hoon thời còn hoạt động với SECHSKIES năm 1997.

 

Mái tóc vàng năm 2016 khiến các fan nhớ lại hình ảnh của một Kang Sung Hoon ngày xưa.

Thế nhưng, chỉ khi anh nhuộm tóc hồng vào thời điểm tháng 9/2016, cái tên "Kang Sung Hoon" mới chính thức "tràn ngập" trên các trang báo mạng. Lúc ấy, netizen đã dành nhiều lời khen ngợi cho diện mạo mới của anh, và cũng trong thời gian đó, anh thừa nhận nhờ mái tóc hồng mà mình đã thu hút thêm một lượng fan trẻ cho nhóm (theo chương trình Radio Star).

"Quả đầu hồng" gây bão trên các trang báo và mạng xã hội của anh vào cuối tháng 9/2016.

Sau đó, anh tiếp tục thử nghiệm với các màu tóc thời thượng như bạch kim, nâu đỏ, đỏ. Mỗi màu tóc lại đem đến cho anh một hình ảnh khác nhau, nhưng chung quy đều làm nổi bật vẻ đẹp "ma cà rồng" không tuổi của anh.

Những màu tóc khiến người ta không thể nghĩ rằng đây là một idol đã qua tuổi 35.

Đến ngày 18/10/2017, anh bất ngờ xuất hiện với mái tóc bạch kim lẫn chút hồng trên thảm đỏ của Seoul Fashion Week. Mái tóc mới của anh một lần nữa khiến các fan "đứng ngồi không yên". Màu tóc mới một lần nữa đem lại hình ảnh Kang Sung Hoon tươi trẻ và lung linh như thời điểm 20 năm trước.

Màu tóc trắng khiến fan phải "trụy tim" vì trông anh tựa như "Bạch mã hoàng tử".

Đến ngày 21, cũng trong khuôn khổ Seoul Fashion Week, anh lại một lần nữa làm fan "choáng váng" khi xuất hiện với mái tóc có phần hồng nhiều hơn trước. Nhờ mái tóc trẻ trung cùng gương mặt không góc chết của mình, Kang Sung Hoon tiếp tục trở thành một cái tên "nóng", kèm theo nhiều bình luận tích cực của netizen. Quả thật anh đã có một lựa chọn sáng suốt, khi những màu tóc sáng và năng động luôn tôn lên vẻ đẹp "nằm ngoài quy luật lão hóa" của mình.

Dường như sau tất cả, tóc hồng mới chính là "chân ái" đối với các Yellowkies.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày