Big Hit sẽ bán nước lọc thương hiệu BTS: Ý tưởng 'làm giàu' học hỏi từ SM Entertainment liệu có được ủng hộ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 10 / 2020

Big Hit sẽ bán nước lọc thương hiệu BTS: Ý tưởng 'làm giàu' học hỏi từ SM Entertainment liệu có được ủng hộ?

Vật phẩm chuẩn bị được ra mắt sắp tới đây của BTS đang khiến netizen Hàn phải bàn tán xôn xao.

Cũng như nhiều idol Kpop khác, BTS đã từng phát hành rất nhiều goods (vật phẩm) cho các fan. Tuy nhiên bên cạnh những món đồ lưu niệm, thông thường những vật phẩm như đồ ăn hay nước uống sẽ chỉ đến từ những nhãn hàng mà nhóm làm đại diện quảng cáo, đơn cử như gần đây có Baskin Robbins và Chilsung. Tuy nhiên mới đây, chính BTS lại công bố chuẩn bị bán một vật phẩm khiến các netizen phải xôn xao bàn luận vì sự thú vị của nó.

BTS gần đây đã hợp tác quảng bá cho thương hiệu nước Chilsung

Cụ thể vào ngày 14/10, trang bán vật phẩm chính thức của BTS thông báo về việc sẽ bán những chai nước lọc mang tên 'beWATER with BTS'. Được biết hình ảnh trên vỏ chai nước được thiết kế riêng bởi 7 thành viên trong nhóm. Những chai nước này sẽ được mở bán bắt đầu từ 12h trưa ngày 15/10 (giờ Hàn) trên Weverse Global shop và chỉ ship hàng ở Hàn Quốc. 

Thông báo về sản phẩm nước mang tên 'beWATER with BTS'

Trên thực tế, những sản phẩm nước uống có in tên của người nổi tiếng thì có vô số, nhưng phần nhiều chỉ là hợp tác với các thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên vì trường hợp của BTS là phía Big Hit sẽ tự sản xuất và tự bán riêng nên lại càng khiến công chúng tò mò thêm. Nhiều người tự hỏi có phải giờ đây Big Hit đã nghĩ ra được những ý tưởng 'làm giàu' độc lạ không thua gì SM Entertainment khi sẽ bán cả... nước lọc?

Trong khi đó, các fan vừa tự hỏi liệu mình có nhất thiết phải uống loại nước 'xịn xò' này không nhưng cũng vừa mong đợi sản phẩm ra lo để đặt mua ngay. Lý do là bởi họ phát hiện ra trong concert vừa qua, các thành viên BTS cũng đã uống những chai nước 'beWATER' này. 

Trong concert 'Map of the Soul ON:E' vừa qua, fan phát hiện BTS cũng uống những chai nước 'beWATER with BTS'. 

Trên diễn đàn Theqoo của Hàn Quốc, câu chuyện Big Hit bán nước lọc thương hiệu BTS cũng khiến Knet để lại bình luận nhiệt tình. Theo đó, một người dùng đã đăng tải bài viết về 'beWATER with BTS' và kèm theo lời nhận xét: 'Tôi đã từng thấy nhiều vật phẩm đa dạng được bán bởi các nghệ sĩ rồi, nhưng đây là lần đầu thấy nước lọc được bán dưới dạng vật phẩm cho fan đó. Không biết liệu các ARMY sẽ mua nhiều không nhỉ?'

Những tưởng câu chuyện Big Hit mong muốn 'làm giàu' với việc bán cả những vật phẩm không ai ngờ tới sẽ khiến Knet khó chịu. Tuy nhiên họ lại phản ứng rất tích cực khi cho rằng chai nước nhìn rất xinh đẹp và cũng đáng để mua thử. Một số khác lại cho rằng có thể chai nước này sẽ tái sử dụng được, và trong trường hợp đó thì 'cái chai' mới là vật phẩm chứ không phải là 'nước lọc'. Cuối cùng, một số lại nhớ ngay đến SM Entertainment bởi công ty này thường đi tiên phong trong việc bán những món đồ 'kỳ lạ' liên quan đến idol. 

SM cũng từng bán những loại nước và bình nước liên quan đến idol Kpop. 

Dưới đây là một số bình luận của Knet trên Theqoo: 

- Thế này thì liệu nước có phải nên có màu tím luôn không?

- Thiết kế vỏ chai nhìn đáng yêu quá.

- Không biết bán bao nhiêu một chai nhỉ? Tôi nghĩ họ mà bán cái này ở concert thì 'cháy hàng' chắc luôn.

- Tôi muốn mua một chai để làm đồ lưu niệm.

- Mọi người sẽ mua thôi, vì họ mua cái chai chứ không phải nước lọc đâu. 

- Đây có phải lần đầu Big Hit làm vậy không? SM từng làm rồi thì phải, nhưng fan cũng mua vì họ thích cái chai ấy. 

- Mấy cái này giống bên SM. 

- Tôi không biết họ dùng nguyên liệu gì cho chai nước đó. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu nó là chai tái sử dụng được, thế thì có đắt hơn chút cũng đáng tiền. 

- Thật ra mua mấy cái này tính ra còn dùng được ấy. Nước lọc là thiết yếu và bình đựng nước cũng rất hữu dụng. 

- Họ mà bán nước lọc này ở concert thì phải nói tiền đếm không xuể luôn cho xem. 

Bạn nghĩ gì về sản phẩm nước lọc của BTS? Liệu bạn có muốn bỏ tiền ra để thử mua sản phẩm này không?



#BTS #beWATER with BTS #nước lọc BTS #chai nước BTS #Big Hit #Bit Hit BTS #BTS official merchandise #BTS goods #BTS water bottle
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày