Bình thường cãi nhau chí chóe nhưng khi trưởng nhóm đi nghĩa vụ thì cậu út nhà INFINITE lại thấy nhớ thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 09 / 2018

Bình thường cãi nhau chí chóe nhưng khi trưởng nhóm đi nghĩa vụ thì cậu út nhà INFINITE lại thấy nhớ thương

Mới đây, maknae Sụngjong (INFINITE) đã tiết lộ tình hình của trường nhóm Sunggyu.

Ngày 13/9, Sung Jong đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân kèm dòng chữ: "Tôi đã rất nhớ... Anh Sung Gyu của chúng ta ㅠㅠㅠㅠ Cuối cùng cũng được gặp rồi!!!ㅠ Tôi rất cảm động khi nhìn thấy sân khấu ngày hôm nay (nước mắt...) Anh Sung Gyu hãy giữ gìn sức khỏe nhé! Anh mãi mãi là trưởng nhóm của tụi em. Yêu anh".

 

 

Trong bức ảnh được tiết lộ, hai thành viên Infinite khoác vai thân thiết. Với mái tóc được cắt ngắn, Sung Gyu trông rất khỏe mạnh và rạng rỡ. Sung Jong thể hiện sự yên tâm khi nhìn thấy anh trưởng nhóm vẫn ổn và cũng không quên nở nụ cười vui vẻ.

Sung Gyu hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời anh cũng đang tham gia vào vở nhạc kịch "Học viện Quân sự Shinheung" cùng với Ji Chang Wook, Kang Ha Neul,... "Học viện Quân sự Shinheung" là một vở nhạc kịch được Bảo tàng Văn hóa Quốc gia Hàn Quốc và công ty thiết kế concert Shownote hợp tác sản xuất với mong muốn tất cả binh lính và người dân kế thừa tinh thần của quân Độc Lập và quân Quang Phục, đồng thời, chia sẻ về tầm quan trọng của đất nước trong bối cảnh chuẩn bị tới lễ kỷ niệm 100 năm Phong trào 1/3.

 

Image result for sunggyu military musical

Trong vở nhạc kịch, Sung Gyu đảm nhận vai diễn nhân vật Ji Chung Chan - người đã tích cực đi tiên phong trong phong trào độc lập sau khi tốt nghiệp trường Sĩ quan Lục quân Nhật Bản.



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày