Bóc giá món đồ xa xỉ nhất của idol: Chiếc vòng cổ trị giá ngang 1 căn chung cư cao cấp của Irene vẫn chưa là gì so với đồng hồ của G-Dragon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 01 / 2020

Bóc giá món đồ xa xỉ nhất của idol: Chiếc vòng cổ trị giá ngang 1 căn chung cư cao cấp của Irene vẫn chưa là gì so với đồng hồ của G-Dragon

Trong khi đó, một chiếc váy hoa của Jennie (Black Pink) cũng có giá gần 300 trăm triệu VNĐ.

Với nguồn thu nhập khủng, các sao Kpop thường mạnh tay chi tiền cho trang phục, phụ kiện giúp thăng hạng nhan sắc và thể hiện đẳng cấp của bản thân.

G-Dragon đeo đồng hồ Richard Mille 516.000 USD (khoảng 11,3 tỷ)

Là fan Big Bang chắc chắn fan nào cũng biết đến độ chịu chơi, xa xỉ của G-Dragon. Tủ đồ hiệu của anh chàng đầy ắp với những cái tên quen thuộc như Chanel, Gucci... Gây sốc nhất chính là chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn với giá khoảng 516.000 USD.

Irene (Red Velvet) đeo vòng cổ đuôi công: 270 triệu won (khoảng 5,4 tỷ đồng)

Gần đây, khán giả được dịp trầm trồ trước sự xuất hiện của Irene (Red Velvet). Cô nàng diện váy cúp ngực màu đen thanh lịch và điểm nhấn đặc biệt chính là chiếc vòng cổ đuôi công thiết kế tinh xảo của thương hiệu trang sức đến từ Italy, có giá lên tới 270 triệu won (tương đương 5,4 tỷ đồng).

Nhiều người còn hài hước so sánh, Irene đang đeo cả một căn hộ cao cấp trên cổ. Hiện đây chính là chiếc vòng cổ đắt nhất được đeo bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc.

Song Hye Kyo đeo vòng 80.000 USD (khoảng 1,7 tỷ)

Trước chiếc vòng cổ đuôi công đắt đỏ của Irene (Red Velvet) là chiếc vòng của Song Hye Kyo diện trong sự kiện của thương hiệu Chaumet. Thiết kế vòng cổ sang trọng, quý phái làm tôn lên nét đẹp của nữ diễn viên nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp "Joséphine Aigrette Impériale", trị giá lên tới 180.000 USD.

RM (BTS) đeo đồng hồ Patek Philippe có giá trị lên tới hơn 45.600 USD (hơn 1 tỷ)

RM (BTS) cũng là một đại gia của Kpop khi sở hữu chiếc đồng hồ với thương hiệu xa xỉ Patek Philippe. Món đồ sang chảnh này có giá trị lên tới hơn 45.600 USD.

Jinhwan (iKON) mặc áo khoác với giá 11.900 USD (khoảng 261 triệu)

Jinhwan (iKON) từng mặc chiếc áo khoác Saint Laurent lấp lánh trong một lần biểu diễn được định giá khoảng 11.900 USD.

Jennie (BlackPink) mặc váy của thương hiệu Off-White với giá 11.600 USD (khoảng 255 triệu), giày có giá 650 USD (khoảng 14 triệu)

Jennie (BlackPink) cũng là thần tượng Hàn thường xuyên diện đồ hiệu. "Gà cưng" nhà YG mặc quần áo đắt xắt ra miếng trong rất nhiều dịp từ thường ngày, ra sân bay, đi sự kiện hay trên sân khấu...

Giá của chiếc váy hoa bồng bềnh gần 11.600 USD, đôi guốc có giá 650 USD.Ảnh: @jennierubyjane

Momo (TWICE) diện áo khoác da trị giá 6.658 USD (khoảng 145 triệu)

Momo (TWICE) từng diện áo khoác da đính đinh tán "chất ngầu" của thương hiệu Philipp Plein lên sân khấu. Thiết kế này trị giá 6.658 USD.

Theo Thể thao & Văn hóa



#món đồ xa xỉ nhất của idol #Bóc giá đồ idol #Vòng cổ của Irene #Đồng hồ của G-Dragon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày