BTS công bố concert hòa nhạc 'BANG BANG CON 2021' vào tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

BTS công bố concert hòa nhạc 'BANG BANG CON 2021' vào tháng 4

Mới đây, BTS đã thông báo sẽ trở lại với một concert thú vị mang tên 'BANG BANG CON 2021'.

Vào lúc nửa đêm giờ địa phương ngày 11/4/2021, BTS đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức thông báo rằng họ sẽ tổ chức “BANG BANG CON 2021” vào tuần tới. Sự kiện hòa nhạc này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 4 lúc 3 giờ chiều giờ địa phương.

BTS

Ngoài việc tiết lộ một đoạn teaser đầy màu sắc cho “BANG BANG CON 2021”, BTS còn trêu chọc trên Twitter, “Knock knock, đây có phải là phòng của ARMY không?” trước khi thêm các hashtag thú vị như “BANG BANG CON 21,” “It’s already been a year,’ “Just like April of last year,” “BTS’s concert that you can enjoy in your room.”

BANG BANG CON

Năm ngoái, vào tháng 4 năm 2020, BTS đã tổ chức sự kiện phát trực tuyến buổi hòa nhạc mang tên “BANG BANG CON”. Chỉ trong vòng hai ngày, các thành viên đã phát trực tiếp tám buổi hòa nhạc cho người hâm mộ, để fan có thể thoải mái xem tại nhà trong những đợt cách ly xã hội do dịch Covid-19 gây ra. Hai tháng sau, vào tháng 6, nhóm trở lại với một buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên "BANG BANG CON: The Live”.

Bạn có hào hứng với “BANG BANG CON” của năm nay không? Hy vọng rằng với sự đầu tư kỹ lưỡng, buổi hòa nhạc này của BTS sẽ tiếp tục thành công rực rỡ. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ nhóm các bạn nhé!



#BTS #concert
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày