BTS gây xôn xao khi xuất hiện trong bản tin ngay đầu năm mới của CCTV Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 01 / 2019

BTS gây xôn xao khi xuất hiện trong bản tin ngay đầu năm mới của CCTV Trung Quốc

CCTV Trung Quốc ca ngợi BTS: 'The Beatles của thế kỷ 21'

Đêm ngày 1/1, trong chuyên mục "Tuần Thế Giới", đài truyền hình Trung ương Quốc doanh của Trung Quốc (CCTV) đã tổng kết lại các tin tức trên toàn thế giới trong năm 2018 và đưa tin về "cơn sốt" BTS. Chuyên mục này đã gây chú ý khi dành tận hai phút để tập trung nói về những thành quả của BTS.

 

Phía CCTV cho biết: "BTS được BBC của Anh mệnh danh là 'The Beatles của thế kỷ 21' và được chọn là nhà lãnh đạo thế hệ mới của Time - tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ. Ngày 24/9/2018, BTS đã bày tỏ tiếng nói của giới trẻ đối với thế giới tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc". Đề cập đến nhóm, CCTV cũng giới thiệu rằng BTS đã đưa ra những vấn đề về thanh thiếu niên bằng âm nhạc của mình như vấn đề gia đình, bạo lực học đường và bạo lực qua mạng... CCTV giải thích: "Trong năm 2018, BTS đã làm mưa làm gió trên các sân khấu toàn cầu bằng âm nhạc mang năng lượng tích cực của mình".

 

Gần đây, dư luận Trung Quốc vẫn đang tiếp tục dành sự quan tâm chú ý cho BTS khi tờ Nhân Dân nhật báo cũng có bài viết nói rằng nhờ BTS mà nền kinh tế Hàn Quốc tăng trưởng rõ rệt trong một năm. Họ cũng trích dẫn bài viết của truyền thông Hàn trong bài viết này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày