BTS mang về ba giải thưởng tại '2021 Nickelodeon Kids' Choice Awards' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 14 / 03 / 2021

BTS mang về ba giải thưởng tại '2021 Nickelodeon Kids' Choice Awards'

Mới đây, BTS lại tiếp tục 'rinh' về nhiều giải thưởng mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nickelodeon Kids 'Choice Awards là một chương trình lễ trao giải dành cho trẻ em hàng năm của Mỹ do Nickelodeon sản xuất. Thường được tổ chức vào tối thứ Bảy cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, chương trình tôn vinh các tác phẩm truyền hình, điện ảnh và âm nhạc lớn nhất trong năm do người xem trên toàn thế giới bình chọn trên mạng Nickelodeon.

BTS

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 13 tháng 3 lúc 7:30 tối giờ địa phương. BTS đã giành chiến thắng tại hạng mục Favorite Music Group, Favorite Song với nhạc phẩm "Dynamite". Bên cạnh đó, 7 chàng trai cũng giành thêm cúp cho Favorite Global Music Star. Như vậy, nhóm đã chiến thắng cả ba hạng mục được đề cử.

Trong video nhận giải, RM chia sẻ: “Cảm ơn Kids 'Choice Awards và ARMY đã trao cho chúng tôi tất cả những giải thưởng tuyệt vời này,” và J-Hope nói thêm: "Các bạn đã thể hiện rất nhiều tình yêu cho ca khúc "Dyamite". Cảm ơn mọi người rất nhiều."

Có thể nói, 2020 đánh dấu thành công rực rỡ của BTS về mọi mặt. Nhóm đã đứng đầu nhiều hạng mục về doanh thu do IFPI thống kê. Bên cạnh đó, BTS cũng nhận được đề cử Grammy 2021 và sẽ trình diễn những tiết mục sôi động tại mùa giải đáng nhớ này.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, BTS sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.



#BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày