Các công ty giải trí đình đám suy tính đường đi nước bước như thế nào cho "gà nhà" để có một năm 2019 bùng nổ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 01 / 2019

Các công ty giải trí đình đám suy tính đường đi nước bước như thế nào cho "gà nhà" để có một năm 2019 bùng nổ?

Lần lượt YG, JYP, Cube, Pledis,... đã công bố nhiều dự định, kế hoạch hoạt động trong năm mới.

Như một thông lệ bất thành văn tại Kpop, năm cũ chính thức khép lại cũng là thời điểm các công ty giải trí bắt đầu công bố kế hoạch mới. Thông qua đây, người hâm mộ có thể đánh giá được chiến lược, tình hình hoạt động sắp tới của những “ông lớn” và nhóm nhạc mà họ quản lý. Tuy nhiên, một số kế hoạch sẽ ít nhiều bị thay đổi nếu mọi chuyện không đi theo đúng dự kiến.

YG Entertainment

Tour diễn vòng quanh châu Á của BlackPink được mở màn bằng ba đêm diễn ngày 11, 12 và 13/1 tại Bangkok, Thái Lan - quê nhà cô nàng Lisa. Sau đó, girlgroup này sẽ tiến đến nhiều nước khác như Indonesia, Singapore, Malaysia,… và thị trường Mỹ, châu Âu. YG tiếp tục đẩy mạnh tên tuổi BlackPink qua dự án cho từng thành viên debut solo. Theo như thông báo trước đó, sau Jennie thì Rosé là người tiếp theo chuẩn bị “đánh lẻ”. Khi phỏng vấn cùng tạp chí Billboard, Jennie đã úp mở chuyện BlackPink có rất nhiều kế hoạch tuyệt vời trong năm 2019 và người hâm mộ sẽ sớm được biết tất cả.

 

 

Về phía các chàng trai, iKON vừa “xông đất” năm mới cho YG bằng album repackage New Kids Repackage: The New Kids phát hành ngày 7/1. Ngoài ra, công ty này còn sắp đón chào một boygroup mới vì chương trình sống còn YG Treasure đang đi đến chặng nước rút. Từ sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc thi, các tài năng trẻ được kỳ vọng có thể nối tiếp thành công từ đàn anh. Với BigBang, một tin vui cho người hâm mộ là vào tháng 11, hai anh chàng G-Dragon và Taeyang sẽ xuất ngũ, trở về hoạt động. Còn Winner thì vẫn miệt mài tung hoành ngang dọc với world tour mang tên Everywhere.

Bên cạnh đó, 2019 còn đánh dấu một bước chuyển mình đầy “sang chảnh” của YG. Tất cả nghệ sĩ cùng nhân viên công ty sẽ được làm việc trong một trụ sở mới có tổng vốn đầu tư hơn 41 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng). Tòa nhà có thiết kế độc đáo, nằm ở quận Mapo - nơi tập trung của nhiều công ty giải trí như CJ E&M, Woollim Entertainment, A Cube EntertainmentStar Empire Entertainment, dự kiến cắt băng khánh thành vào tháng 7.

 

Hình ảnh trụ sở mới của YG sau khi hoàn thành.

 

 

JYP Entertainment

Năm 2019, Twice sẽ trở thành girlgroup Kpop đầu tiên tổ chức Dome Tour (tour diễn sân vận động mái vòm có sức chứa lớn) ở Nhật Bản. Với 4 đêm diễn tại Kyocera Dome, Nagoya Dome và “thánh đường” Tokyo Dome, Twice dự đoán sẽ lôi kéo hơn 185.000 khán giả đến concert. Năm 2018, nhóm đã hoạt động hết công suất nên các fan mong rằng JYP sẽ để Twice nghỉ ngơi, tập trung cho tour diễn quan trọng sắp tới.

 

 

Giống như YG, JYP cũng sắp cho ra mắt nhóm nhạc mới của mình. Điều này được khẳng định chắc nịch bởi chủ tịch Park Jin Young. Công ty tiết lộ Shin Ryujin - thí sinh từng “gây bão” tại cuộc thi Mixnine sẽ là át chủ bài cho girlgroup tân binh. Hiện tại, girlgroup này đã ghi hình xong MV debut nhưng ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định. JYP tiết lộ khán giả sẽ sớm biết nhiều thông tin cụ thể hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra còn có tin đồn JYP đang chuẩn bị tạo nên một nhóm nhạc với nhiều thành viên ngoại quốc, chủ yếu là các cô gái đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, dự án này có lẽ khó thành sự thật vì nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

 

Ngoại trừ Somi (hàng đầu, tóc ngắn) đã rời công ty thì đây là những gương mặt có thể debut trong nhóm nhạc mới của JYP.

 

Ngày 9/12/2018, các fan phát hiện JYP đã âm thầm đăng ký thương hiệu tên Itzy. Đây rất có thể là tên của girlgroup sắp ra mắt. Tài khoản mạng xã hội mang tên Itzy cũng đã được lập từ lâu nhưng để ở chế độ riêng tư.

Về phía các chàng trai, Got7 và Stray Kids sẽ được công ty đẩy mạnh hoạt động tại quê nhà lẫn thị trường quốc tế. JYP đặc biệt quan tâm Stray Kids - boygroup vừa debut năm 2018 để nhóm nhanh chóng nâng cao vị thế. Các ca sĩ solo như Suzy, Baek Ah Yeon, JunK,… hay bộ đôi Jimin - Yerin vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong thời gian tới.

Pledis Entertainment

Ngay khi Wanna One tan rã, Minhyun sẽ quay trở về công ty cũ, tái hợp với Nu’est và chuẩn bị comeback sau một năm rưỡi tạm rời nhóm. Nu’est cùng Seventeen là hai boygroup chủ lực để Pledis “bành trướng” sức mạnh tại Kpop trong năm 2019 nên việc các chàng trai được chăm chút kỹ càng là chuyện dễ đoán.

Nhìn chung, Pledis đang dần “sống lại” sau một thời gian dài rơi vào bế tắc nhưng công ty này vẫn khiến người hâm mộ khó hiểu vì luôn im lặng về tương lai của Pristin. Debut năm 2017 nhưng cho đến giờ, Pristin chỉ có vỏn vẹn hai MV. Hơn 7 tháng qua, 9 cô gái hoàn toàn “mất dạng” trước công chúng, chỉ có thành viên Kyulkyung hoạt động tại Trung Quốc. Việc Lizzy - thành viên After School - tiết lộ Pledis đang chuẩn bị ra mắt girlgroup mới làm dấy lên nghi vấn Pristin đã… tan rã. Lần gần đây nhất công ty này nhắc về Pristin là tin đồn Kyulkyung rời nhóm bùng nổ trên mạng xã hội. Công ty khẳng định các cô nàng đang chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho các dự án tương lai.

 

Hình ảnh Pristin chúc mừng năm mới do Pledis đăng tải.

Đội hình girlgroup mới của Pledis được dự đoán chắc chắn sẽ có mặt hai cô nàng Kaeun và Yoonjin. Sau khi “đại náo” thành công Produce 48, việc debut của bộ đôi này đang rất được chờ đợi. Hiện vẫn chưa rõ nhóm nhạc chỉ có hai thành viên hay nhiều hơn nhưng suốt thời gian qua, Pledis luôn để Kaeun, Yoonjin xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

 

Yoonjin - Kaeun.

Ngoài ra, bộ đôi Raina - Bumzu của nhà Pledis sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân và sớm ra mắt album mới. Cô nàng Raina bên cạnh âm nhạc còn phải phát triển kênh YouTube của mình.

Cube Entertainment

Giống như Pledis, Cube cũng đang lấy lại hào quang nhờ thành công vang dội của BTOB (G)I-DLE, Pentagon cùng CLC. Năm 2019 là thời điểm cho công ty này đẩy mạnh tên tuổi gà cưng. Lịch trình comeback sẽ sớm được công bố cụ thể.

Với BTOB, sau Eunkwang, Minhyuk và Changsub là thành viên tiếp theo phải tạm biệt sân khấu trong hai năm để nhập ngũ. Bốn anh chàng còn lại sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân.

 

Changsub đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 14/1.

 

Còn Minhyuk là ngày 7/2. Anh chàng hiện đang quảng bá album solo đầu tay mang tên "Huta Zone".

 

Về phía dàn tân binh, đầu năm nay, Cube chính thức đón chào sự trở lại của Lai Guanlin sau khi Wanna One kết thúc hợp đồng. Công ty đang lên kế hoạch cho xuất xưởng một boygroup trong thời gian tới. Khả năng cao Guanlin cùng Seoho sẽ có mặt trong đội hình. Dựa vào tình hình comeback của dàn “gà” nhà Cube, rất có thể nhóm nhạc nam này được debut vào giữa năm 2019.

 

Cube vẫn đang đẩy mạnh tên tuổi của Guanlin tại thị trường Đại Lục. Anh chàng đã xác nhận trở thành nam chính bộ phim truyền hình "A Little Thing Called First Love", dự kiến bấm máy vào tháng 2 khi concert cuối cùng của Wanna One kết thúc.

 

Hình ảnh các thành viên boygroup mới đang tham gia ghi âm được tiết lộ bởi Minhyuk (BTOB) cùng dòng trạng thái “tương lai của Cube”.

 

 

BigHit Entertainment

Ngoài BTS thì điều khiến công chúng phải trông đợi ở Big Hit trong năm mới chính là việc công ty xác nhận cho ra mắt “em trai BTS” sau nhiều lời đồn đoán. Hiện tại, công ty đã tiết lộ danh tính của ba thành viên gồm YeonJun, Soobin và Huening Kai cùng tên nhóm TXT. Dù mới chỉ là “màn chào hỏi” nhưng TXT đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của nhóm. Lọt top trending Twitter thế giới, clip giới thiệu đạt triệu view chỉ trong một ngày - đây chính là lợi thế mà danh xưng “đàn em BTS” mang lại.

 

YeonJun,

Soobin.

Huening Kai - thành viên con lai đầu tiên trong TXT.

 

Trụ cột của Big Hit - BTS sẽ nối dài thành công của world tour Love Yourself bằng chuỗi đêm diễn tại Singapore, Hong Kong, Nhật Bản,... Đặc biệt, 7 chàng trai đã lập nên kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên chọn sân vận động lớn nhất của Thái Lan - Rajamangala để tổ chức concert. Hai đêm diễn liên tiếp với hơn 80.000 vé đã được tẩu tán nhanh chóng.

 

 
 

FNC Entertainment

Ban nhạc kỳ cựu nhất nhà FNC - FT Islands hiện tại đang gấp rút chuẩn bị comeback lần cuối trước khi cả 5 thành viên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dù vẫn chưa có thời gian cụ thể nhưng anh chàng Hong Ki đã xác nhận nhóm sẽ nhập ngũ cùng lúc để giảm thiểu tối đa thời gian gián đoạn hoạt động.

Các nhóm AOA, SF9 và N.Flying cũng sẽ lần lượt phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Khán giả đang khá lo lắng cho AOA vì thời hạn hợp đồng của nhóm kết thúc trong năm nay. Ngoài ra, FNC cũng sắp ra mắt girlgroup mới mang tên Cherry Bullet - nhóm nhạc đa quốc tịch gồm 10 thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Đáng chú ý, trong đội hình Cherry Bullet có sự xuất hiện của Park Haeyoon, cô nàng từng lọt vào chung kết Produce 48 nhờ giọng hát nội lực.

 

 
 

Starship Entertainment

WJSN là nhóm nhạc “xông đất” nhà Starship với album W J Stay?, phát hành ngày 8/1. Lần này WJSN tiếp tục hoạt động với 10 thành viên mà không có ba cô gái Trung Quốc và việc XuanYi, MeiQi, ChengXiao bao giờ trở lại vẫn còn đang “bỏ ngỏ”.

 

Năm nay, hợp đồng giữa XuanYi, MeiQi, Cheng Xiao (từ trái qua phải) và Starship sẽ kết thúc. Nếu không gia hạn thì chắc chắn trong thời gian tới, WJSN sẽ có biến động về đội hình.

Nhóm nhạc đang ăn nên làm ra nhất Starship là Monsta X tiết lộ nhóm đang chuẩn bị một album mới. Sau khi phát hành và quảng bá, các chàng trai sẽ tập trung gặp gỡ các fan quốc tế thông qua tour diễn vòng quanh thế giới.

 

Monsta X.

Ngoài ra, các chàng trai Boyfriend cùng dàn ca sĩ solo như K.Will, Soyou, Sewoon, Mind U cũng sẽ nhanh chóng tái ngộ khán giả qua những bài hát, MV mới.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày