Cardi B bất ngờ tiết lộ suýt hợp tác với chủ hit No.1 Hot 100: Dân tình khẳng định là BTS và 'Dynamite' nhưng phản ứng lại trái ngược! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 18 / 09 / 2020

Cardi B bất ngờ tiết lộ suýt hợp tác với chủ hit No.1 Hot 100: Dân tình khẳng định là BTS và 'Dynamite' nhưng phản ứng lại trái ngược!

Dựa trên những tiết lộ mới đây của Cardi B, liệu có phải nữ rapper suýt có một màn lộ diện trong 'Dynamite' của BTS?

Gần đây, BTS đã viết nên lịch sử cho Kpop nói riêng và làng nhạc châu Á nói chung với 2 lần đạt No.1 BXH Billboard Hot 100 cùng ca khúc 'Dynamite'. Để đạt được thành tích này, nhóm đã phải vượt qua đối thủ rất mạnh là Cardi B với ca khúc 'WAP' đang 'làm mưa làm gió' trong làng nhạc thế giới. Và trong tuần mới đây nhất, 'Dynamite' đã tụt xuống vị trí thứ 2 để nhường lại ngôi vị dẫn đầu cho 'WAP', tuy nhiên điều này cũng không khiến fandom của hai nghệ sĩ có hiềm khích với nhau bởi từ trước hai phía cũng đã có mối quan hệ thân thiện, hòa nhã. 

BTS - 'Dynamite' MV

Tuy nhiên, một tiết lộ mới đây của Cardi B sẽ càng khiến fandom hai nhà thêm phấn khích và kinh ngạc hơn nữa. Vào ngày 15/9 vừa qua, Cardi B đã đăng một đoạn audio trò chuyện với fan trên Twitter với tiêu đề 'Cool story' (Một câu chuyện thú vị). Trong đó, nữ rapper tiết lộ cô suýt nữa đã có màn hợp tác với một nghệ sĩ gần đây đã đạt No.1 tại BXH Billboard Hot 100. 

Dưới đây là sơ lược những chia sẻ của Cardi B

'Mọi người biết gì không, có một bài hát mà đã đạt No.1 (Hot 100) mà tôi suýt nữa đã góp mặt nhưng mà tôi lại chẳng thể... chạy kịp deadline. Ừ thì không hẳn là deadline, kiểu như là tôi không thể tham gia quay video bởi vì bài hát này được gửi cho tôi gần như là vào giờ chót khi mà tôi đang phải chạy deadline cho cái mà tôi đang làm lúc đó. Thật tệ đúng không? Lúc nào cũng thế.

Và mọi người biết gì không? Tôi kiểu như, tôi biết rằng bài hát này sẽ có thể đạt No.1, tôi đã nghĩ nghĩ đến chuyện đó luôn rồi nhưng mà trời ơi, tôi không thể làm được. Lý do là vì họ gửi bài hát đó cho tôi vào khoảng thời gian mà tôi chuẩn bị ra mắt 'WAP'. Và mọi người biết lúc đó tôi bận thế nào rồi đấy? Thật là tệ nhỉ?' 

Cardi B cho biết vì bận chuẩn bị phát hành 'WAP' mà đã bỏ lỡ việc hợp tác với một ca khúc No.1 Hot 100 mới đây. 

Theo như những gì Cardi B tiết lộ thì ca khúc đạt No.1 Hot 100 này chỉ mới được phát hành gần đây, và nó được gửi đến vào thời điểm nữ rapper chuẩn bị phát hành 'WAP' (ca khúc này phát hành ngày 7/8). Những bài hát đạt No.1 Hot 100 trong các tuần mới nhất ngoại trừ 'WAP' thì có 'cardigan' của Taylor Swift, 'Watermelon Sugar' của Harry Styles và 'Dynamite' của BTS. 

Tuy nhiên, 'Watermelon Sugar' đã được phát hành từ năm 2019 trong album của Harry Styles chứ không phải 'dự án giờ chót'. Còn khả năng Cardi B rap trong 'cardigan' của Taylor Swift lại càng bất khả thi hơn. Dựa trên tất cả những suy đoán này, dân tình tin chắc bài hát mà Cardi B đang nhắc đến chính là 'Dynamite' của BTS. Như vậy, rất có khả năng 'Dynamite' đã có màn góp giọng cực chất của nữ rapper, nhưng vì nhiều lý do thời gian nên mọi việc đã không thể tiến hành. 

Các fan đều tin rằng Cardi B đang nhắc đến 'Dynamite' của BTS. 

Liệu có phải bài hát mà Cardi B đang nhắc đến là 'Dynamite' của BTS?

Được biết những thông tin của Cardi B cũng không phải là không có căn cứ. Theo đó, nữ rapper tỏ ra khá có thiện cảm với BTS, từng bật bài hát 'Black Swan' cho con của mình nghe, hoặc ngân nga theo giai điệu của 'Boy With Luv'. Nhiều người cho rằng 'Dynamite' vốn đã hot rồi mà nếu có Cardi B góp mặt thì chắc chắn sẽ thành một 'cú nổ cực lớn.

Cardi B từng cho con của mình nghe 'Black Swan' của BTS. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ARMY (fan của BTS) lại thở phào trước thông tin này. Không phải vì họ không đề cao tài năng của Cardi B mà họ cho rằng nếu nữ rapper góp mặt, No.1 Billboard Hot 100 của BTS rất có thể sẽ bị cho là 'dựa hơi, ké fame' của các sao US-UK. Mặc dù vậy, các fan vẫn mong rằng Cardi B BTS sẽ có thể cùng hợp tác ở những sản phẩm âm nhạc trong tương lai. 

Nhiều fan cho rằng 'Dynamite' đạt No.1 Hot 100 mà không phải là một bản feat thì sẽ tốt hơn nhiều cho BTS. Họ mong rằng BTS và Cardi B sẽ có lần hợp tác tiếp theo trong những sản phẩm âm nhạc mới. 

Bạn nghĩ với việc Cardi B đã 'suýt' góp giọng trong bản hit 'Dynamite' của BTS? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày