CEO của Brave Girls chia sẻ về nhóm: 'Tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi các thành viên'. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

CEO của Brave Girls chia sẻ về nhóm: 'Tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi các thành viên'.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, CEO của Brave Entertainment đã chia sẻ thêm về nhóm nhạc Brave Girls.

Giám đốc điều hành và nhà sản xuất của Brave Entertainment đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 'I Live Alone' ngày 9 tháng 4. Trong số này, anh đã chia sẻ nhiều về nhóm nhạc mới nổi Brave Girls: "Tôi đang thực hiện một mini-album sẽ phát hành vào mùa hè này. Sau khi hoàn thành ca khúc chủ đề, tôi đang thực hiện một bài hát tiếp theo. Tôi nghĩ nó sẽ ra mắt vào tuần thứ hai của Tháng sáu."

Brave Girls

CEO của công ty cũng tiếp tục chia sẻ về thành công muộn màng của nhóm: "Tôi có rất nhiều bài hát hit. Đó là lý do tại sao tôi nghe nhiều người nói rằng tôi đã viết những nhạc phẩm không hay cho Brave Girls, nhưng tôi chưa bao giờ tặng Brave Girls một bài hát tệ. Tôi đã chú ý rất nhiều và gửi tặng họ một bài hát chạm đến trái tim mình."

CEO

Về cảm giác của CEO khi Brave Girls ban đầu không thành công rực rỡ, Brave Brothers nói, "Đó là khoảng thời gian tôi suy nghĩ liên tục. Tôi không thể nhìn thẳng vào mặt các thành viên. Khi 'Rollin' nổi tiếng trở lại , thậm chí mẹ tôi đã khóc. Những đứa trẻ đã phải chịu đựng rất nhiều, vì vậy bà nói rằng bà rất vui."

Anh tiếp tục, "Tôi không bao giờ từ bỏ họ. Những cô gái dũng cảm được tạo ra bằng cách lấy tên của hãng. Nó giống như đặt họ của tôi cho chính những đứa con của mình. Làm sao tôi có thể từ bỏ được Họ. Đó là lý do tại sao tôi đã cố gắng hết sức. Không chỉ tôi, mà cả họ nữa."

Được biết gần đây, Brave Girls gần đây đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc năm 2017 "Rollin". Hy vọng trong tháng sáu, sản phẩm mới của họ sẽ thành công.



#Brave Girls #Rollin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày