Chân dung 7 chàng trai quyến rũ của VAV - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Chân dung 7 chàng trai quyến rũ của VAV

Nếu như VAV còn là một cái tên xa lạ đối với bạn thì bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Tất cả các thành viên của VAV đều không sử dụng tên thật để ra mắt khán giả

Ra mắt vào tháng 10 năm 2015 dưới sự quản lí của A Team Entertainment, VAV (Very Awesome Voice) là nhóm nhạc thần tượng bao gồm 7 thành viên ACE, BaRon, Jacob, St.Van, AYNO, Ziu và Lou. Tất cả các thành viên sử dụng tên sân khấu thay vì tên thật của họ khi hoạt động dưới tư cách VAV. Trong đó, AYNO từng suýt trở thành một mẩu của MONSTA X nhưng đã bị loại ở vòng gần cuối của show thực tế sống còn của Starship Entertainment.

Lần lượt từ trái sang phải là Ziu, Ace, Jacob, Ayno, Lou, St.Van và Baron 

Tên thật của St.Van là Lee Geum Hyuk và Lou là Kim Ho Sung. BaRon sinh ra là Choi Chung Hyeob, trong khi tên thật của Jacob là Zhang Peng.

Các thành viên ACE, AYNO và Ziu chia sẻ cùng tên với những người tiền bối của họ trong ngành công nghiệp Kpop. Ví dụ như tên thật của AYNO là Noh Yun Ho, người có cùng tên với trưởng nhóm huyền thoại của TVXQ - Jung Yun Ho. Ziu sinh ra là Park Hee Jun, giống như tên của leader của HOT, Moon Hee Jun. AE có cùng tên và họ là một thành viên của 2PM. Tên thật của ACE là Jang Woo Young.

Độ tuổi trung bình của VAV là 22 và hầu hết thành viên trong nhóm đều thuộc nhóm máu A

Nhóm nhạc nam có độ tuổi 22 năm trung bình, với St.Van và Ziu đảm nhận vai trò là người lớn tuổi nhất và maknae của VAV. St.Van sinh năm 1991, trong khi Ziu sinh năm 1997. Các thành viên ACE và BaRon tạo thành 92-line. Còn lại Jacob, AYNO và Lou đều thuộc 96-line. 

Có thể bạn chưa biết, phần lớn các thành viên của VAV là nhóm máu A, cụ thể là BaRon, Jacob, St.Van và Lou. Theo Lý thuyết về liên kết giữa nhân cách và nhóm máu ở Nhật Bản, những người có nhóm máu A là những người tốt bụng, những người đặt nhu cầu và sở thích của người khác trước mình. Họ cũng là những người biết lắng nghe tốt. Tuy nhiên, những người có nhóm máu này được cho là tự kiềm chế cảm xúc của mình, và mặc dù có vẻ bình tĩnh ở bên ngoài, họ vẫn phải chịu đựng bất ổn và lo lắng trong lòng.

Những người có nhóm máu B như Ziu và AYNO đều rất đam mê và thân thiện. Họ trực quan và tự tin. Tuy nhiên, những người thuộc loại máu này thường được coi là tự chủ và kiêu hãnh.

Một mặt, những người có nhóm máu AB được biết đến là có lý trí và mạnh mẽ. Họ không lo lắng về những điều nhỏ nhặt. Trong số các thành viên của VAV, chỉ có ACE có nhóm máu này.

Nhà soạn nhạc và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Ryan S.Jhun chính là người sản xuất 3 album của VAV

 

Nhà soạn nhạc và nhà sản xuất Ryan S. Jhun chính là người đã sản xuất các ca khúc "Pick Me" và "Super Hot" cho "Produce 101 Season 2" vừa qua. Ông cũng là người đã từng làm việc với TVXQ, Super Junior, U-Kiss, SHINee, EXO, 15 &, Girls 'Generation, IOI, Girl' s Day, và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đã sáng tác ba album của VAV là "Here I Am", "VENUS" và album gần đây nhất với tên gọi "Flower" (You) .Album "Here I Am" và bài hát chủ đề cùng tên được phát hành dưới dạng album đặc biệt trong dịp Giáng sinh. Bài hát là một món quà đặc biệt cho những người hâm mộ của nhóm. "Here I Am" là một bài hát thể hiện cảm xúc của một người  con trai trong khi chờ đợi người yêu vào mùa đông.

Here I Am - VAVAlbum Single nhạc số đầu tiên - VENUS - cùng ca khúc chủ đề “Dance With Me” - một ca khúc nhạc disco với giai điệu sôi nổi và gây nghiện. Nó cũng sử dụng những đoạn ngắt quãng làm nền tảng với yếu tố funky Mỹ từ những năm 70 và 80.Để giao tiếp với công chúng và Vampz (tên fanclub của VAV) tốt hơn, VAV đã thực hiện một sự trở lại bất ngờ với "Flower" (You) ngay sau khi kết thúc kế hoạch quảng bá "VENUS" . "Flower (You)" là một bài hát dance có tốc độ trung bình với giai điệu reggae hấp dẫn.

Flower (You) - VAV     

Showcase debut của VAV đã thu hút đến 10,000 fan hâm mộ

Vào ngày 31 tháng 10 năm 2015, VAV đã tổ chức showcase đầu tay tại Sinchon U-Plex ngoài trời. Nhóm đã cộng tác với kênh truyền hình cáp ETN, phát sóng trực tuyến trên khắp Hàn Quốc và Trung Quốc. Trưng bày, thu hút hơn 10.000 người, cũng đã được phát sóng qua Naver's V App.     

VAV đã tham gia vào chương trình thực tế của chính mình

"VAV Project "Nhóm nhạc nam đã khởi động năm 2016 với một chương trình thực tế mới dưới chương trình VAV Project của MBC Music , bắt đầu phát sóng vào ngày 29 tháng 1 năm 2016. Nó có tổng cộng sáu tập phim. Buổi trình diễn thể hiện sự quyến rũ của nhóm cũng như cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của họ.

Bên cạnh "VAV Project", 7 chàng trai cũng đã kỷ niệm cho màn trở lại gần đây nhất của họ với chương trình giải trí "Apartment", là một sự nhại lại của chương trình truyền hình nổi tiếng 2D1N .Fan hâm mộ cũng có thể bắt gặp họ tại chương trình V Live, nơi họ thể hiện khả năng làm việc theo nhóm, khám phá tài năng cá nhân cũng như tương tác với người hâm mộ. 7 chàng trai cũng tích cực quảng bá cho các chương trình âm nhạc và các chương trình giải trí khác.

Show ẩm thực của VAV tự thực hiện vào đầu năm nay trên VLive

Nếu như thấy các chàng trai trên TV là không đủ, VAV sẵn sàng có mặt mọi nơi để bạn có thể gặp họ bất cứ lúc nào. VAV mở rộng hình ảnh của nhóm trên mạng xã hội rất nhiều. Người đọc có thể theo dõi họ trên Twitter và Instagram tại vav_official, trên Weibo tại VAVofficialpage và kiểm tra Facebook và fan cafe của họ tại VAVofficial. Bạn cũng có thể xem video của họ trên Youtube thông qua kênh AQentertainment của đại lý của họ. Ngoài các kênh này, VAV có trang web của mình mà người đọc có thể ghé thăm.Hãy cùng đắm chìn trong giọng hát đầy cảm xúc của ACE khi anh chàng cover lại ca khúc "Fool" của Winner!

Bạn đã sẵn sàng để chìm đắm trong sự quyến rũ của VAV chưa? 



#VAV #produce 101 mùa 2 #Ryan S.Jhun
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày