Chi tiết khiến Knet không ngừng bức xúc trong scandal của APRIL: Kẻ cầm đầu bắt nạt lại là người duy nhất không bị báo chí nhắc tên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Chi tiết khiến Knet không ngừng bức xúc trong scandal của APRIL: Kẻ cầm đầu bắt nạt lại là người duy nhất không bị báo chí nhắc tên

Việc rút khỏi nhóm và trở thành thành viên của một nhóm nhạc khác có vẻ đã tạo nên phần nào 'lợi thế' cho cô trong tình huống này.

Liên quan đến vụ bắt nạt gây xôn xao của nhóm nhạc nữ APRIL, có một chi tiết khiến netizen Hàn không khỏi bức xúc khi chứng kiến thái độ của người có liên quan. Jeon Somin (K.A.R.D) - một trong những thành viên bị tố trực tiếp bắt nạt Lee Hyunjoo, giờ đây vẫn hoạt động bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra nhờ "lợi thế" không phải ai cũng nhớ rằng cô cũng từng là một mẩu của APRIL.

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

Jeon Somin là một trong những thành viên thuộc đội hình gốc của APRIL, ra mắt vào năm 2015 nhưng đã rời nhóm vào tháng 11 năm đó. Đến năm 2017, Somin debut một lần nữa trong nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ K.A.R.D và hoạt động cho đến ngày nay. Trong bài đăng tố cáo của bạn Lee Hyunjoo, có những chi tiết cho thấy Jeon Somin chính là người cầm đầu vụ bắt nạt. Sau khi Somin rời đi, Lee Naeun và Jinsol mới trở thành những người "tích cực" nhất trong việc cô lập Hyunjoo.

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

1. Cựu thành viên APRIL Somin (hiện đang là thành viên K.A.R.D) rất ghét Hyunjoo và bắt đầu bắt nạt cậu ấy.

2. Sau đó, Chaewon đã truyền đạt lại những gì Hyunjoo không nói với Somin với hy vọng được kết thân với Somin.

3. Hyunjoo tìm thấy tumbler của mình, vốn là quà mà bà của Hyunjoo tặng cậu ấy, trong tủ lạnh của công ty. Hóa ra Naeun đã bỏ canh tương vào tumbler của Hyunjoo và để nó trong tủ lạnh hàng tháng trời.

4. Naeun đã lấy giày của Hyunjoo và nói rằng đó là giày của cô ta. Cô ta không hề xin lỗi kể cả sau khi Hyunjoo chứng minh được rằng đó thực sự là của cậu ấy bằng cách cho Naeun thấy tên của cậu ấy được viết trên giày.

5. Các thành viên đã nói xấu sau lưng Hyunjoo rằng "Con nhỏ này lại cố làm cho mặt nó trông nhỏ đi rồi đấy" ngay trước khi ghi hình.

6. Yena và Jinsol liên tục mỉa mai, trêu chọc Hyunjoo, ngáng chân và giẫm lên chân cậu ấy.

7. Chaewon từng hẹn hò với quản lý của nhóm. Vì vậy người quản lý đã nhắm mắt làm ngơ trước những gì xảy ra vào thời điểm đó.

8. Sau khi Hyunjoo cố gắng tự tử, công ty nói rằng các thành viên đang tự kiểm điểm bản thân nên Hyunjoo và mẹ cậu ấy đã đến công ty. Các thành viên đã gặp họ nhưng tất cả đều phớt lờ hai mẹ con và cười khúc khích với nhau.

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

"Tất nhiên những kẻ cầm đầu chính là Somin, Chaewon"

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

"Nhân tiện, cựu thành viên APRIL Jeon Somin, người hiện đang là thành viên K.A.R.D, chính là kẻ cầm đầu bắt nạt Hyunjoo và khiến cô ấy bị cả nhóm cô lập. Sau đó, vị trí kẻ cầm đầu đã chuyển sang: Lee Naeun, Lee Jinsol. Hiện tại, Jeon Somin đang quảng bá với K.A.R.D và cũng mở kênh YouTube riêng nữa"

Cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng gần đây, giữa bê bối bắt nạt của APRIL, Somin vẫn đăng video mới lên kênh YouTube của mình, thậm chí vẫn cập nhật Instagram như thường lệ. Ngoài ra, vì Somin hiện đã không còn là thành viên APRIL, trong khi vụ tranh cãi lại nổ ra xung quanh cái tên APRIL, thế nên cũng có khá ít bài báo đề cập đến thành viên này.

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

Tất cả những lý do kể trên khiến netizen Hàn vô cùng tức giận khi người cầm đầu, kẻ bắt đầu cho mọi khổ sở của Lee Hyunjoo, giờ đây lại "chùi mép" và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Hiện tại, đã bắt đầu có một làn sóng kêu gọi Jeon Somin rời khỏi K.A.R.D khi cư dân mạng cho rằng cũng đã có những tin đồn bất hòa xảy ra trong nhóm nhạc mới của thành viên này.

Video được Somin đăng tải lên YouTube riêng cách đây vài ngày

- "Cô này nugu đến mức không một ai biết đến hoặc nghe qua tên cô ta, thế nên có lẽ mọi người không quan tâm đến ả này"

- "Cô ta là người bắt đầu việc bắt nạt trong nhóm nhưng bây giờ lại đang trốn chui trốn nhủi như con lươn vậy"

- "Nhưng trông cô ta thật sự rất độc ác. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy sợ hãi trước một bức ảnh mà nhà báo chụp đấy"

- "Nghe bảo nội bộ nhóm bây giờ của cô ta cũng có mối quan hệ không tốt đâu"

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

"(11 tháng trước) Các fan đang cố gắng hết sức để giả vờ như không có chuyện gì xảy ra bằng cách nhắm mắt bịt tai nhưng mà... Làm thế nào hai người này có thể không nói chuyện với nhau dù chỉ một lần trong video vũ đạo của nhóm nhỉ, chuyện này thật kỳ lạ? Nghiêm túc đấy, công ty đăng lên mà không thấy có gì kỳ lạ sao...? ㅠ"

- "Mối quan hệ hiện tại của Jeon Somin với Jiwoo của K.A.R.D cũng rất tệ. Con người này không hề thay đổi. Ngay cả sau khi debut trong một nhóm khác mà cô ta vẫn hành xử y như vậy;;"

tình hình của K.A.R.D Somin giữa lúc scandal bắt nạt của APRIL bùng nổ

"(11 tháng trước)

+ 384: Thành thật mà nói, yêu cầu Somin và Jiwoo nỗ lực hơn là một đòi hỏi quá đáng hay sao? Mỗi lần họ đăng video mới lên, tôi lại cảm thấy hồi hộp và bắt đầu bất an. Ngay cả khi công ty không can thiệp thì đây cũng là điều mà họ có thể biên tập và quản lý tốt được mà. Tôi cảm thấy như họ đang cố tình bỏ qua vấn đề này.

+76: Tôi đồng ý, thật đáng buồn khi người hâm mộ Hàn Quốc và nước ngoài chỉ chọn xem những đoạn video nơi họ có nói chuyện với nhau hoặc nhìn nhau mỉm cười ㅠㅠ ...."

- "Đừng quên vụ này nhé"



#APRIL #Jeon Somin #cựu thành viên #K.A.R.D #cầm đầu #bắt nạt #cô lập #Hyunjoo #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày