Chính thức: Zico rời Block B, 6 thành viên còn lại đều tái ký hợp đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 11 / 2018

Chính thức: Zico rời Block B, 6 thành viên còn lại đều tái ký hợp đồng

Ngoại trừ Zico, sáu thành viên còn lại của Block B đã tái ký kết hợp đồng cùng công ty quản lý Seven Seasons.

Ngày 23/11, Seven Seasons - công ty quản lý của Block B - cho biết: "Seven Seasons và Zico đã đưa ra thỏa thuận sau cùng về việc kết thúc hợp đồng độc quyền kéo dài năm năm. Ngoại trừ Zico, sáu thành viên còn lại của Block B đều đồng ý tái ký hợp đồng với công ty và đã hoàn tất các thủ tục".

Image result for block b

 

Tiếp đó, công ty đã chia sẻ về kế hoạch hoạt động trong tương lai với sáu thành viên sau khi tái ký hợp đồng: "Thời điểm nhập ngũ của các thành viên cũng đang đến gần. Vì thời gian nhập ngũ của mỗi người đều khác nhau, nên trước mắt, chúng tôi dự định sẽ tổ chức hoạt động cá nhân và bổ sung thêm hoạt động của các nhóm unit. Về hoạt động của Block B trong tương lai, chúng tôi đang xem xét và trao đổi ý kiến với cả bảy thành viên dưới các góc độ đa dạng".

Image result for zico

 

Về phần Zico, công ty cũng cho biết: "Trong khoảng thời gian qua, Zico đã làm việc hết sức mình không chỉ trong vai trò leader của Block B mà còn với tư cách là một nhà sản xuất âm nhạc. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Zico và mong rằng cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn với khởi đầu mới. Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cậu ấy".



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày