Choáng váng với điểm thi đại học của dàn sao Hàn được mệnh danh là 'con nhà người ta' trong truyền thuyết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

Choáng váng với điểm thi đại học của dàn sao Hàn được mệnh danh là 'con nhà người ta' trong truyền thuyết

Trong khi kỳ thi đại học tại Hàn Quốc có thể là cơn ác mộng với phần lớn thí sinh, thì những người nổi tiếng này lại dễ dàng vượt qua nó với số điểm mà ai cũng phải mơ ước.

Các học sinh năm cuối cấp tại Hàn Quốc vừa trải qua kỳ thi tuyển sinh đại học vào ngày 23 tháng 11 - đúng một tuần sau ngày thi dự kiến ​​ban đầu do ảnh hưởng từ trận động đất ở Pohang. Vì lý do này, những chủ đề có liên quan đến kỳ thi đại học hiện vẫn đang được khán giả hết sức quan tâm. Trong đó, danh sách những người nổi tiếng từng tham gia kỳ thi này trong quá khứ cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Trong khi người nổi tiếng tại Hàn Quốc thường được biết đến với việc vào đại học nhờ con đường đặc cách, hoặc thậm chí là không theo học đại học, thì vẫn có một số nghệ sĩ tham dự kỳ thi quan trọng này và thậm chí là đạt được thành tích rất cao. Dưới đây là một số người nổi tiếng từng khiến công chúng phải ngỡ ngàng và ngưỡng mộ vì điểm thi đại học đáng mơ ước của mình!

Kim Jung Hoon

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Kim Jung Hoon ra mắt với tư cách thành viên của bộ đôi UN, tuy nhiên gần đây, anh lại trở nên nổi tiếng hơn nhờ trí thông minh của mình. Anh đạt được số điểm trong khoảng từ 380 đến 390 (trên tổng điểm tối đa là 400), giúp anh lọt top 0.02% thí sinh có điểm số cao nhất trong năm đó. Với điểm số này, Kim Jung Hoon đã được nhận vào chương trình dự bị nha khoa của trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá bậc nhất Hàn Quốc.

Han Ga In

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Nữ diễn viên Han Ga In đạt được điểm số điểm 384/400 trong kỳ thi tuyển sinh đại học của mình. Ban đầu, nữ diễn viên nổi tiếng này muốn theo học trường y. Nhưng vì cảm thấy không đủ tự tin để nộp đơn vào trường y, thế nên Han Ga In đã quyết định thử sức với chuyên ngành quản lý khách sạn của trường đại học Kyung Hee. Cô đã được nhận vào đại học Kyung Hee và theo học khoa quản trị du lịch.

Song Joong Ki

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Thành tích học tập xuất sắc của Song Joong Ki đã được tiết lộ ở nhiều chương trình truyền hình trong quá khứ, bao gồm học bạ trung học gồm toàn những con điểm A chói lọi và kinh nghiệm của anh như là một vận động viên trượt băng cự ly ngắn. Khi tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, Song Joong Ki đã đạt được điểm số rất cao - trong khoảng giữa 380 và 390 trên tổng số 400 điểm. Anh đã được nhận vào trường Đại học Sungkyunkwan và theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Lee Sang Yoon

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Nam diễn viên Lee Sang Yoon đã đạt được số điểm 370/400 trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Với số điểm này, anh được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul và theo đuổi chuyên ngành tâm lý học. Năm 2012, nam diễn viên này đã xuất hiện trên chương trình Happy Together của đài KBS2. Và tại đây, anh đã tiết lộ kết quả thi tuyển sinh đại học đáng mơ ước của mình.

Kim Tae Hee

Điểm thi đại học của nữ diễn viên Kim Tae Hee đã đưa cô vào top 1% - 1.5% những thí sinh có điểm số cao nhất của cả Hàn Quốc năm đó. Với điểm số này, Kim Tae Hee dễ dàng được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul và theo học chuyên ngành thiết kế thời trang.

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Theo các chuyên gia nghiên cứu kỳ thi tuyển sinh đại học của Hàn Quốc, vào thời điểm Kim Tae Hee dự thi, điểm số để được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul ở mức trên 380 và dao động trong khoảng đó cho đến mức cao hơn 10 điểm. Điều đó có nghĩa là Kim Tae Hee đã nhận được số điểm trong khoảng từ 385 đến 390 trên tổng điểm tối đa 400.

Bi Rain

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Trong suốt những năm tháng Bi Rain còn là thực tập sinh, "ông trùm" Park Jin Young của JYP đã nói với Bi Rain rằng sẽ không để anh trở thành một ca sĩ nếu anh không học hành tử tế. Chính vì vậy, Bi Rain đã học tập rất chăm chỉ và nhận được số điểm giúp anh đậu vào Đại học Kyung Hee - nơi anh theo học chuyên ngành âm nhạc hậu hiện đại.

Im Si Wan

Nam thần tượng kiêm diễn viên Im Si Wan đã đạt được điểm số 450/500 trong kỳ thi vào đại học của mình. Sau đó, anh được nhận vào Đại học Busan và theo học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí. Chuyên ngành mà Im Si Wan theo học được xem là chuyên ngành quan trọng hàng đầu của Đại học Busan, do đó, các thí sinh cần phải có được điểm số rất cao để được nhận vào đây.

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Trong quá trình quay phim "Incomplete Life", Im Si Wan cũng tiết lộ rằng anh đã đạt được 820 điểm trong kỳ thi TOEIC của mình. Hiện nay, Im Si Wan đã bỏ dở việc học ở Đại học Busan để tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật.

Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun - người được biết đến với biệt danh "thiên tài toán học", từng đạt được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi toán hàng năm. Thành tích học tập ở trường của anh cũng vô cùng xuất sắc, và anh thậm chí còn đoạt giải trong kỳ thi Olympic Toán học quốc tế.

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Kyuhyun lại không tốt trong ngày anh dự thi tuyển sinh đại học. Em út của Super Junior từng tiết lộ: "Tôi nhớ mình đã không làm tốt phần thi nghe vì bị nhiễm trùng tai. Khi đó tôi nghe không được tốt, vậy nên tôi đã mắc hai lỗi sai. Dù vậy tôi vẫn cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm những cảm xúc lo lắng và hồi hộp khi tham dự kì thi tuyển sinh đại học". 

Mặc dù vậy, số điểm mà Kyuhyun nhận được vẫn giúp anh lọt top 5% thí sinh có tổng điểm cao nhất trên cả nước. Sau đó, với số điểm này, Kyuhyun bắt đầu theo học chuyên ngành âm nhạc hậu hiện đại tại Đại học Kyung Hee.

HA: TFELT (Cựu thành viên Wonder Girls Yeeun)

dàn sao Hàn sở hữu điểm thi đại học cao ngỡ ngàng

HA: TFELT nổi tiếng với thành tích ấn tượng của cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong khoảng thời gian còn học trung học, cô liên tục đứng đầu lớp cũng như nằm trong top 10 học sinh xuất sắc nhất toàn trường (trong tổng số 600 học sinh). Sau khi đạt được số điểm rất cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, HA: TFELT đã lọt vào top 5% thí sinh có tổng điểm cao nhất cả nước. Điều này đã giúp cô được nhận vào chuyên ngành âm nhạc hậu hiện đại của Đại học Kyung Hee.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày