Choáng với số tiền fansite Rosé (BLACKPINK) đã bỏ ra để chụp ảnh tại Met Gala: Fansite Kpop đầu tiên có mặt tại sự kiện tầm cỡ này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 19 / 09 / 2021

Choáng với số tiền fansite Rosé (BLACKPINK) đã bỏ ra để chụp ảnh tại Met Gala: Fansite Kpop đầu tiên có mặt tại sự kiện tầm cỡ này!

Tại Met Gala 2021, không chỉ có giới truyền thông mà ngay đến cả một fansite nổi tiếng của Rosé (BLACKPINK) cũng xuất hiện khiến nhiều người xuýt xoa với độ chịu chi của người này.

Vào chiều tối ngày 13/9 (giờ Mỹ, tức vào khoảng rạng sáng ngày 14/9 giờ Việt Nam),sự kiện Met Gala 2021 đã chính thức diễn ra với chủ đề American Fashion (Thời trang Mỹ). Đây được xem là bữa đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh và bất kỳ người nổi tiếng nào cũng muốn được góp mặt trên thảm đỏ của Met Gala. Đáng chú ý, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành một trong những nữ idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này.

Với độ nổi tiếng đang lên của BLACKPINK, lẽ đương nhiên giới truyền thông cũng rất chú ý đến sự xuất hiện của Rosé. Nhiều đơn vị báo chí tác nghiệp đã ghi lại những khoảnh khắc Rosé xuất hiện cùng Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của Saint Laurent. Nữ idol diện một chiếc váy màu đen nhỏ đơn giản (Little Black Dress) với một dải lụa trắng vắt ngang làm điểm nhấn.

Nhiều phóng viên đã đăng tải hình ảnh của Rosé từ sự kiện này. Tuy nhiên điều khiến mọi người sửng sốt là ngay cả một fansite của Rosé cũng có mặt tại một sự kiện vốn dĩ rất khó 'săn vé' vào chụp ảnh, trừ phi là giới truyền thông hoặc phải rất chịu chi về mặt tài chính. 

Fansite của Rosé được nhắc đến ở đây chính là Rosiness 0211 (@Rosiness 0211_of0211) khi masternim không chỉ có mặt tại Met Gala 2021 mà còn chụp được cả ảnh mang về. Theo đó ngay từ khi sự kiện còn đang diễn ra, masternim Rosiness 0211 đã chia sẻ những bức ảnh preview ghi lại những khoảnh khắc cận cảnh của Rosé từ sự kiện này. Theo góc độ chụp ảnh có thể thấy masternim này đã được đứng ở khu vực khi mà các celeb đi qua, tức là khu vực của giới nhiếp ảnh báo chí.

Được biết, để có vé vào cửa với tư cách là giới truyền thông hay phóng viên như thế, masternim fansite này sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 35.000 USD (khoảng gần 800 triệu VNĐ). Hơn nữa, vì Rosiness 0211 đến từ Hàn Quốc nên masternim fansite cũng sẽ phải trang trải chi phí đi lại và ăn ở trong khi theo chân Rosé đến Met Gala, ước tính 'sương sương' thì Rosiness 0211 có thể đã thực sự chi hơn 45.000 USD (gần 1 tỷ VNĐ). 

Mặc dù các fansite của các idol Kpop thường luôn rất chịu chi, nhưng có những trường hợp đặc biệt như của Rosiness 0211 sẽ gây chú ý hơn cả bởi sẵn sàng bỏ tiền mua vé truyền thông sự kiện xa xỉ chỉ để có vài bức ảnh đáng nhớ của idol. Nhiều fan còn cho biết Rosiness 0211 vốn rất tận tâm, luôn có mặt ở hầu hết những lịch trình công khai của Rosé. 

Đây không phải là lần đầu tiên Rosiness 0211 đồng hành cùng Rosé tham gia một sự kiện thời trang lớn ở nước ngoài. Trở lại vào tháng 2/2020, fansite này thậm chí đã đến dự Tuần lễ thời trang Paris khi Rosé xuất hiện tại Yves Saint Laurent Fashion Show 2020.

Nhiều người nói đùa rằng bản thân những bức ảnh mà masternim chụp cho Rosé sẽ trị giá hàng nghìn đô la. Những người khác nhận xét rằng họ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ nhìn thấy những bức ảnh của masternim fansite tại sự kiện Met Gala, nhưng một masternim fansite Kpop đã trở thành người đầu tiên làm như vậy.

Video Vogue ghi lại hành trình của Rosé (BLACKPINK) tại Met Gala 2021

Xem thêm: Netizen đánh giá màn xuất hiện của Rosé (BLACKPINK) tại Met Gala 2021



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày