Choi Jonghoon đã đề nghị hối lộ cảnh sát 2 triệu won để "bưng bít" vụ việc lái xe khi say rượu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 03 / 2019

Choi Jonghoon đã đề nghị hối lộ cảnh sát 2 triệu won để "bưng bít" vụ việc lái xe khi say rượu?

Choi Jonghoon (29 tuổi) - cựu thành viên ban nhạc FTIsland - đã bị cáo buộc hối lộ cảnh sát nhằm che đậy hành vi lái xe khi say rượu 3 năm trước.

Ngày 21/3, thông qua cuộc họp định kỳ, đội điều tra đô thị thuộc Sở cảnh sát Seoul cho biết: "Chúng tôi đang tìm hiểu mối quan hệ thực sự, lập án và kết tội Choi Jong Hoon với ý đồ hối lộ".

Choi Jong Hoon đang bị nghi ngờ có ý định đưa tiền hối lộ cảnh sát khi bị phát hiện lái xe say rượu vào năm 2016. Phía cảnh sát đã điều tra viên cán bộ đã phát hiện hành vi lái xe say rượu của Choi Jong Hoon vào thời điểm đó để xác minh nội dung này và nhận được lời khai Choi Jong Hoon đã có ý định hối lộ anh ta 2 triệu won.

 

Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi cũng đang xác nhận thêm về việc Choi Jong Hoon đã bày tỏ ý đồ hối lộ như thế nào và bị từ chối ra sao".

Đại diện cảnh sát còn bổ sung thêm: "Trong nội dung chat trên KakaoTalk của Choi Jong Hoon có đề cập đến 10 triệu won nhưng cho đến hiện tại, theo tiến độ điều tra, có sự khác biệt so với số tiền hối lộ 2 triệu won. Việc này sẽ được làm sáng tỏ thông qua điều tra của cảnh sát trong thời gian tới".

Tháng 2/2016, Choi Jong Hoon đã bị phạt 2,5 triệu won và bị đình chỉ giấy phép lái xe 100 ngày do bị phát hiện lái xe khi say rượu tại Itaewon, Seoul. Công ty quản lý FNC Entertainment cũng đã thừa nhận việc này thông qua lập trường chính thức.



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày