Chống chỉ định với FA: 'Rụng tim' trước 12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong loạt phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 04 / 2021

Chống chỉ định với FA: 'Rụng tim' trước 12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong loạt phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng

Dù là phim hành động, tâm lý hay tình cảm,..., hầu hết những bộ drama xứ kim chi đều mang đến cho khán giả những cảnh tỏ tình không thể nào quên!

Phim truyền hình Hàn Quốc nào mà không có cảnh tỏ tình nhỉ? Cảnh tỏ tình khiến chúng ta dâng tràn cảm xúc và tin tưởng vào tình yêu đích thực. Cho dù đó đơn giản chỉ là câu nói 'Anh yêu em' hay một cử chỉ cực lãng mạn, có rất nhiều cảnh tỏ tình trong thế giới K-drama khiến chúng ta phải nín thở, hồi hộp chờ đợi trong tình trạng tim đập thình thịch hoặc có thể là cười lớn.

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Mặc dù thật "đau đớn" khi phải thu hẹp danh sách này, nhưng đây là 12 cảnh tỏ tình trong phim truyền hình Hàn Quốc mà chúng ta sẽ không bao giờ quên (không theo thứ tự đặc biệt nào)!

"Coffee Prince" (Tiệm Café Hoàng Tử)

"Anh thích em. Dù cho em là đàn ông hay người ngoài hành tinh, anh cũng chẳng cần quan tâm nữa"

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Phân cảnh khó quên này là khi Choi Han Gyul (Gong Yoo) cuối cùng cũng đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ với Eun Chan (Yoon Eun Hye) sau khi cố gắng phớt lờ cô bởi vì anh không chắc chắn về những cảm xúc của mình đối với cô. Lời thoại kinh điển của Choi Han Gyul ở cảnh này là một trong những lời tỏ tình "chết người" nhất trong lịch sử K-drama.

"Descendants of the Sun" (Hậu Duệ Mặt Trời)

Một trong những cảnh tỏ tình hài hước nhất là lúc Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) "bật đèn xanh" cho Yoo Shi Jin (Song Joong Ki).

Và kế đến là lời bày tỏ nỗi lòng chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn lỡ mất một nhịp!

"Strong Woman Do Bong Soon" (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bongsoon)

Khi Min Min – Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) bày tỏ cảm xúc dành cho Bong Bong – Do Bong Soon (Park Bo Young), anh không lãng phí thời gian để thú nhận tình yêu của mình đối với cô. Cái nhìn mà Min Min trao cho Bong Bong trong khoảnh khắc đó đủ làm tan chảy trái tim của bất kỳ cô gái nào. Đây chắc chắn là một cảnh tỏ tình sẽ không bao giờ chìm vào quên lãng.

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

"Goblin" (Yêu Tinh)

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Lần đầu tiên Ji Eun Tak (Kim Go Eun) nói "Em yêu anh" không thể hiện nhiều cảm xúc hay quá cảm động nhưng lại rất đáng yêu, phải không nào? Nét quyến rũ dễ thương và nụ cười của cô ấy tràn ra khỏi màn hình khi cô ấy thốt lên 3 từ đơn giản mà ngọt ngào dành dành cho chàng yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo).

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

"Moonlight Drawn by Clouds" (Mây Họa Ánh Trăng)

Danh sách này sao có thể thiếu thái tử Hyo Yeong (Park Bo Gum)? Lời tỏ tình anh dành cho Hong Ra On (Kim Yoo Jung) thật ngọt ngào làm sao. Hai người yêu nhau vượt qua cuộc hành trình chông gai nhưng cũng đầy lãng mạn để đến với nhau.

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Bạn có cảm nhận được tình yêu trong ánh mắt của họ không?

"Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988)

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Pha tỏ tình này chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải "nín thở". Khi Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) cuối cùng cũng chịu thổ lộ với Deok Sun (Hyeri), người xem cảm thấy hạnh phúc và vui mừng thay cho anh. Nhưng cho đến khi…

Đó là âm thanh khi trái tim của tất cả chúng ta tan vỡ.

"Weightlifting Fairy Kim Bokjoo" (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bokjoo)

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Trong cảnh này, Jung Joon Hyun (Nam Joo Hyuk) thừa nhận với người bạn thời thơ ấu Bok Joo (Lee Sung Kyung) rằng anh thích cô ấy. Đó là một cảnh đáng yêu vì người xem vẫn biết rằng anh thích cô đến nhường nào cho tới khi giây phút này xuất hiện. Lời tỏ tình rất chân thành đến nỗi chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu mà Joon Hyun dành cho Bok Joo!

"Reply 1997" (Lời Hồi Đáp 1997)

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Chúng ta thật sự không thể quên những cảnh tỏ tình trong series "Reply". Có lẽ một trong những cảnh tỏ tình đắt giá nhất trong lịch sử K-drama chính là giữa cặp đôi đã gắn bó với nhau từ thời thơ ấu – Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) và Sung Shi Won (Jung Eun Ji). Thật lãng mạn làm sao! Mặc dù Yoon Jae đang tuyệt vọng và tức giận trong cảnh đặc biệt này nhưng nó cho thấy anh lo lắng cô ấy đến nhường nào. Yoon Jae rất buồn vì Shi Won không thể hiểu được cảm xúc của anh.

"My Love From the Star" (Vì Sao Đưa Anh Tới)

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Tình yêu Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) dành cho Do Min Joon (Kim Soo Hyun) hiện lên khá rõ ràng ngay từ đầu. Cô chẳng hề ngại ngùng, cô mạnh dạn bày tỏ tình yêu với "cụ giáo" sống lâu năm, và khoảnh khắc đó khiến chúng ta reo lên vì phấn khích.

"Healer" (Cứu Thế)

Cảnh phim trên tầng áp mái chính là một trong những khoảnh khắc khó quên nhất của bộ phim này! Ji Chang Wook đóng vai Seo Jung Hoo, một anh chàng điều hành các hoạt động bí mật vào ban đêm. Anh sống khép kín, hoàn toàn hài lòng với cuộc sống cô đơn của minh, cho đến khi gặp được Chae Young Shin (Park Min Young).

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Jung Hoo nhanh chóng rơi vào lưới tình Chae Young, để rồi sau đó phát hiện ra rằng người cô đang truy tìm chính là anh. Trong cảnh đặc biệt này, cuối cùng anh cũng đã tiết lộ cảm xúc dành cho người đồng nghiệp và cũng là tiền bối của mình, hy vọng cô sẽ ủng hộ con đường của anh.

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

12 cảnh tỏ tình đáng nhớ nhất trong phim Hàn

"Cheese in the Trap" (Bẫy Tình Yêu)

Một trong những nhân tố tuyệt vời nhất trong bộ phim "Cheese in the Trap" chính là nam thứ Baek In Ho (Seo Kang Joon). Chúng ta không thể cưỡng lại sức hút của gã trai hư này, đặc biệt là vẻ dễ thương của anh mỗi khi ở bên cạnh mối tình đầu Hong Seol (Kim Go Eun). Cảnh tỏ tình này thật chân thành làm sao!

"Kill Me, Heal Me" (Tìm Lại Chính Mình)

Trong phim, Ji Sung hóa thân thành chàng trai đa nhân cách Cha Do Hyun, và Shin Segi chính là một trong những nhân cách đó. Shin Segi là một người đàn ông lạnh lùng, bạo lực nhưng anh vẫn dành cả trái tim mình cho Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum). Lời tỏ tình của Shin Segi thật dữ dội nhưng lại rất dễ thương. Nó có khiến bạn "co rúm" giống như Oh Ri Jin không nào?

Cảnh tỏ tình trong phim Hàn nào khiến bạn "quắn quéo" nhất?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày